"Yuna cậu tới rồi hả?"
Một cậu thiếu niên xinh đẹp với đôi mắt như màu đáy biển mang lại cho ta cảm giác như vừa bí ẩn vừa có chút quyến rũ, cùng với sự to tròn của đôi mắt làm thêm góp phần của sự ngây thơ, mái tóc màu xanh navy đậm rất mượt và mềm đang bay phất phơ trong gió, cười tươi khi thấy một cô gái đang bước tới.
Cô ấy có một bộ tóc dài, mượt mà, màu tóc vàng óng ả với đôi mắt xanh lục như viên ngọc bảo lục phát sáng.
"Ừm Yoichi tớ đến có hơi trễ nhỉ xin lỗi cậu nhiều vì phải để cậu đợi rồi"
"A không sao không sao đâu tớ chỉ mới đến thôi Yuna"- Em vội vàng trả lời.
"Ừm tớ tưởng là mình đến trễ rồi phù may th-"
Cô chưa kịp nói xong thì vô tình đôi mắt ấy đã thấy một đám người xuống xe rồi sau đó là những fan girl của họ đã đứng đợi sẵn và hò hét tên họ.
Cô bỗng chốc ngập ngừng.
" là crush của mình!!? "
Em khó hiểu nhìn cô đứng như trời trồng rồi có hơi đỏ mặt.
Có vẻ cô không được ổn lắm rồi vì từ năm nhất tới giờ cô cứ nhìn đi đâu rồi lại đỏ mặt hết cả lên lúc em gọi cô thì lại cuống cuồng lên, nói lắp bắp.
" Haizz Yuna lại bị như vậy rồi!"
Em không nói gì chỉ chầm chậm quay đầu hướng Yuna nhìn đó là nơi mà tụ hội những tinh hoa hội tụ, có cả những tiếng hò reo chói tai.
" Hình như đó là những hot boy của trường và fan girl của họ nữa, thật chói tai "
"Aaaa là thiếu gia nhà Mikage kìaaaa!!"
"Aaaaa đó là thiếu gia nhà Bachira vẫn dễ thương như ngày nào!! "
"Là anh em nhà Itoshi kìa đẹp trai quá đi mất!!! "
"V..v."
Vân vân và mây mây những lời khen ngợi, tâng bốc từ miệng fan girl của họ còn em thì thấy nó thật ồn ào và phiền phức.
"Sao cậu ấy cứ nhìn họ mãi thế? Không lẽ cậu ấy thích bọn họ!? "
Sau khi nghĩ tới đây Isagi giật mình không thể như thế được thanh mai trúc mã của em thích họ sao!? Không thể như thế được!?
"Không được không được chắc chắn không thể có chuyện đó "
Em lắc đầu không ngừng.
"Làm sao có chuyện đó được ha ha tất cả chỉ là nghĩ thôi không sao đâu "
Nhưng em đâu biết có những kẻ đang nhìn em đâu? Trong mắt những kẻ kia thì em như một con thỏ dễ thương ngây thơ mà thôi ~
"Chà Yoichan dễ thương thật đấy ~"
Hắn ta cười khúc khích nhìn về phía em.
Cả bọn nhìn hắn như thằng điên vừa mới trốn bệnh viện tâm thần về à mà cả bọn cũng khác gì thằng này.
Em có cảm giác như có ai đang nhìn mình vậy vừa quay lại nhìn thì thấy bọn họ đang nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allisagi} The angle and madman
Fanfiction"Yuna à đừng nghe theo lời họ" "Tôi đâu nói ả tôi nói em đấy Isagi Yoichi " ....... "Con đó có gì hơn tao mà mày thích nó?" "???" ... "Isagi à~ em chạy đi đâu vậy ~" "tks tên khốn cút xa tôi ra" ... "Khốn kiếp bằng cách nào chứ!?" "Đúng là mèo hư mà...