II.

116 9 9
                                    

"Thế đéo nào mà mày lại đi chung với nhỏ đó?"

"..."

"Còn nắm tay? Thích hợp để làm cái đéo gì?!"

Hắn nằm đè lên người Dazai, giận dữ chất vấn người yêu mình.

Chỉ vì trước đó hắn đã bắt gặp một người mặc áo sơ mi trắng, cà vạt đen cùng với chiếc áo khoác đen choàng trên người –không ai khác ngoài Dazai, ở trong quán bar cùng với một cô gái omega khác. Ngồi cạnh nhau, cùng trò chuyện vui vẻ rất thân thiết.

Nhìn kiểu gì cũng thấy rất lạ, Dazai của hắn không phải kiểu người thích đi tán tỉnh những người đã có người yêu. Nhưng hôm nay hắn lại thấy Dazai ở cùng một omega đã bị αlpha đánh dấu.

Xung quanh cô ta còn nồng nặc mùi pheromone của αlpha khác. Dazai không cảm thấy khó chịu sao? Chắc chắn rằng pheromone đó đang cố gắng cảnh báo với Dazai là: "Hãy tránh xa omega này ra!"

Nếu bạn có ý định muốn nói là: "Chỉ là nói chuyện thôi mà có gì đâu." thì xin thưa, nếu chỉ có thế thì hắn đã không tức giận đến mức muốn hành hung người yêu mình rồi.

Tay Dazai nắm lấy tay của cô gái, cẩn thận xem xét. Hắn có thể thấy được Dazai đang làm vẻ mặt gì khi làm điều này, anh đang kĩ lưỡng, khéo léo không làm tổn hại đến tay cô gái. Cứ như sợ cô ta vỡ vụn như thủy tinh ấy!

Chuuya đứng một bên nhìn cả hai "chim chuột", người kia nói một câu người này nói một câu. Thắm thắm thiết thiết nắm tay, thân mật trò chuyện như bao cặp đôi bình thường mà hắn đã thấy.

Dazai hẳn là vẫn chưa nhận ra hắn đang ở đây đi?

"Tay của chị đẹp thật! Rất thích hợp đ-" Dazai đang nói với cô gái thì bị cắt ngang.

"Rất thích hợp để làm gì hả Dazai Osamu?"

Giọng hắn bình tĩnh truyền đến từ phía sau Dazai. Nêu rõ đầy đủ họ tên của người yêu.

Dazai ngạc nhiên nhìn hắn, lại nhìn cô gái: "..."

"Sao không nói? Mày câm rồi à? Tao nói sai gì à?"

Hắn thừa cơ xông lên, không để Dazai kịp phản ứng.

"Để..." Dazai nhìn xuống bàn không dám ngẩng đầu.

Chuuya cắt ngang: "Về nhà nói sau! Còn bà chị già kia! Đã có αlpha của riêng mình rồi mà còn dám quyến rũ người yêu của người khác!"

Hắn túm tóc cô gái, kéo cô đứng dậy đối diện với hắn.

"Aaaaaa... Bỏ ra tên điên!!!!" Cô gái đau đớn gào thét.

Dazai hoảng hốt ngăn hắn lại, cố gắng kéo tay hắn ra: "Này! Chuuya, bỏ tóc người ta ra! Có gì từ từ nói, đừng động tay động chân!"

Chuuya thả tay, đẩy cô ngã thụp xuống sàn: "Từ từ nói? Được! Vậy mày ngồi yên đó cho tao!"

Dazai tiến lại gần thì bị hắn ngăn cản, hất sang một bên: "Khoan đã!"

Hắn không quan tâm, Dazai hiện giờ nói gì làm gì căn bản không có gì quan trọng đối với hắn: "Chị gái à? Chị có biết tên quấn băng đầy người kia đã có người yêu không?"

[BSD] Heaven ☆ Tears ☆ Drop - SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ