"Mr. Nakahara,
With you, what does 'Heaven' mean?"
(Cậu Nakahara, đối với cậu, 'thiên đường' có ý nghĩa như thế nào?)
Đó là câu hỏi mà hắn – Nakahara Chuuya nhận được khi có một cuộc gặp gỡ với một vị khách "quý" của Port Mafia.
Câu hỏi không quá khó để hiểu cũng như không quá khó để trả lời, nhưng hắn không biết phải nói gì với tên trước mặt mình.
Đâu phải hắn không biết, cũng chẳng phải không thể trả lời, chỉ đơn giản là không muốn trò chuyện cùng một gã béo ú lắm tiền mà thôi.
"Xin lỗi thưa ngài. Tôi chỉ có thể nói chuyện với ngài bằng tiếng Nhật."
Hắn trả lời gã bằng tiếng Nhật. Thứ ngôn ngữ mẹ đẻ mà hắn rất nhuần nhuyễn.
Nâng ly rượu lên nhấp ngụm nhỏ. Hắn không biết mình có thể ở đây, trong căn phòng này, cùng với cái tên αlpha hôi hám này thêm bao lâu nữa. Chuuya cũng là αlpha nên cái việc ngu ngốc và vô nghĩa gã làm bây giờ không khác gì một hành động khiêu khích đồng loại.
Dán lên mặt gã hai chữ "khiêu khích" lên trán là hợp ý Chuuya luôn rồi.
Gã ta ung dung lắc lắc ly rượu vang đỏ trong tay, đánh giá Chuuya.
"Cậu... là αlpha đúng chứ?"
Hắn gật đầu thay câu trả lời.
"Tiếc thật đấy. Giá như cậu là omega nhỉ? Chiều cao khiêm tốn cùng với vóc dáng thon gọn này... Không xứng với danh αlpha."
"..."
Đây là khách quý, đây là khách quý, đây là khách quý. Điều quan trọng nhắc lại ba lần.
Chuuya tự nhủ an ủi bản thân phải thật bình tĩnh và tự tin xử lý tình huống khó xử này. Lại nghe tiếng gã chế giễu.
"Nếu không phải cậu Nakahara đây là người tiếp thì tôi không muốn tới đây một chút nào. Có điều..." Gã thở dài ngao ngán.
Vào giờ phút này, mỗi lần hắn xúc động, cảm xúc muốn tẩn người khác một trận lên ngôi thì trong lòng hắn sẽ tự khắc nhớ đến lời của Boss. "Tên này không dễ thương lượng [...] Tuy nhiên, nếu cậu muốn đập hắn thì hãy nhớ đến mấy lô vũ khí khổng lồ của chúng ta. Chắc chắn không được làm hắn bị thương, Chuuya-kun."
Không phải chỉ là một tên αlpha biến thái thôi sao? Hắn chịu được, đến cả con cá thu nào đấy cũng phải cảm động trước cảnh hắn ngồi yên tĩnh trong đây mất!
"Vậy thì như này, các lô hàng đấy tôi sẽ chấp nhận việc chuyển giao đến Port Mafia trong vòng thời hạn ngắn nhất có thể. Không tính phí vận chuyển và bọn tôi sẽ là người cung cấp phương tiện vận chuyển. Với điều kiện,
Cậu ngủ với tôi một đêm, ngay tại đây, ngay bây giờ."
Gã đặt ly rượu xuống, đứng lên bước lại gần hắn, khoanh hai tay đằng sau cúi đầu áp sát mặt Chuuya. "Tôi sẽ không phiền nếu đó là cậu, Nakahara Chuuya." Sau đó dùng tay nắm lấy cằm người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Heaven ☆ Tears ☆ Drop - Soukoku
FanficChuuya rất yêu Dazai. Chuyện tình của cặp đôi sên trần và cá thu. Từ hiện tại mò về quá khứ, lại mò về hiện tại. ----------⋇⋆✦⋆⋇---------- Tác giả: Laris - con cá biết bay. Tình trạng: Hoàn, 3 chương. Thể loại: Chuuda, ABO, hiện đại, ngược tâm...