Dạo này em bé muốn giảm cân ,em thấy em hình như lại tăng cân nữa ời. Cũng tại Hia á,em đòi ăn đồ ngọt miệng thì cản nhưng cứ chìu em riết em cũng quen🥹
Nên là em quyết tâm rồi ,em phải giảm cân thôii
Mấy nay em phải tập luyện cho Cutie Love Fanconcert nên ngày nào cũng đến tập nhảy. Em cảm thấy cách này cũng xem như em đang làm một số động tác tập thể dục để giảm cân ấy. Vì thường ngày em có siêng vận động nhiều như này bao giờ đâu.
Hôm nay cũng thế ,em và mọi người tập đến tối muộn. Đến tận gần mười hai giờ đêm,em với cùng Hia trở về condo. Tất nhiên là em và Hia ở chung condo a.
-Nủ,muốn ăn gì? Hôm nay anh chưa thấy em ăn gì cả?Đói lắm không anh ghé mua gì cho Nủ ăn nha.-Hia một tay cầm lái nhưng vẫn quay sang hỏi em.
-Lúc trưa Hia chưa đến Nủ có ăn bánh ngọt rồi á,no tới bây giờ luôn nên Nủ muốn về ngủ thôi.Nủ mệt quá Hiaaaa-giọng em nhỏ mè nheo.Em là kím cớ không bị Hia bắt ăn thôi,thật ra hôm nay em chỉ có ăn sáng rồi uống nước thôi hà.
-Vậy hả?Thế để Hia lái nhanh nhanh tí.Mệt lắm không em? Hay Nủ chợp mắt tí đi,đến condo Hia gọi dậy nha.-anh nhẹ giọng,đưa tay xoa xoa đầu em nhỏ.Hôm nay anh thấy cục cưng của anh tập nặng lắm,còn tập hát nữa.Em bé chăm chỉ nhìn thương lắm.
-Ưmm,vậy đến nơi Hia nhớ gọi Nủ dậy nha.
-Ừm Ừm sẽ gọi.
_______
Condo không xa đâu nhưng em nhỏ vừa nhắm mắt đã ngủ vì em cạn năng lượng rồi nha.Cả hai đến nơi cũng đã là nữa tiếng sau. Để xe,anh quay sang nhìn mèo nhỏ đã ngủ mất từ nảy giờ,nhìn cưng đến nổi không dám đánh thức nên cứ thế ngồi ngắm em nhỏ.
Cho tới khi em cảm thấy mọi thứ quá êm ,liền mở mắt,nhìn sang thì thấy ai đó đang dùng ánh mắt ôn nhu nhìn em,em nhỏ đang ngái ngủ cũng phải cười vì bất lực.
-Ao sao không gọi em dậy mà cứ ngồi nhìn aaa.
-Tại Nủ dễ thương Hia không nỡ gọi
-Hiaaaa
-A a được rồi mình lên condo thôi.
Mè nheo một lúc cả hai cũng nắm tay nhau lên ,anh nhường em nhỏ tắm sớm để ngủ sớm sau đó mới đến mình.
Xong xuôi cả hai liền đi ngủ.
Đến hôm sau Hia thì có job riêng còn em nhỏ lại đến phòng tập luyện với Nat. Mọi chuyện sẽ yên ổn nếu như em nhỏ không bị ngất xĩu ở phòng tập khiến mọi người lo xót vó.
Ngay cả anh đang tham dự event nghe em nhỏ như thế liền nôn nóng,nhưng bản thân lại chẳng thể đến với em ngay vì công việc đang dang dở,may là có mọi người trấn an bảo là có Nat và ba,mẹ chăm sóc nên anh cũng yên tâm đôi chút.
Sau khi hoàn thành công việc liền một mạch phi ngay đến bệnh viện để gặp em.
Bác sĩ bảo vì em đã không ăn gì nên mới dẫn đến kiệt sức rồi ngất. Cũng may là em không sao. Nhưng mà nghe xong anh đã giận lắm.Sao em nhỏ lại bỏ bữa.Dạo này tập nặng như thế cơ mà.