"Nội dung truyện không có ngoài đời thật"
——————————-
Em thấy rồi , trước mặt em , Hia và người yêu cũ đang nói chuyện gì đó có vẻ vui lắm . Họ cười nói, lại còn chụp ảnh với nhau nữa , em cũng đang ở đây ngay bên cạnh Hia mà sao cứ như em không tồn tại .
Mãi đến khi có tiếng của staff nhắc nhở tiết mục tiếp theo đến em và Hia trình diễn thì họ mới tách ra.Hôm nay là ngày diễn ra DMD Line Up 2023 .Em cũng tự mình đi về phía staff , mặc Hia đang ở sau .
Kết thúc show như mọi ngày em vẫn cùng anh đi về bằng xe của công ty.
Hôm nay show kết thúc thì vẫn còn khá nhiều thời gian nên cả hai đã có hẹn với anh em nhà DMD đi ăn sau buổi diễn.
Đến nơi em liền tách khỏi anh mà đến ngồi chung với Nat , cậu bạn thân đáng yêu của em. Anh cũng không để ý lắm vì thấy có lẽ hội Jelly này lại muốn ngồi cùng nhau nên anh cũng tự mình ngồi đối diện em.
Cả buổi thấy em cứ buồn buồn, ai hỏi thì cũng trả lời sau đó lại cắm cúi tiếp tục ăn . Mọi người nghĩ là hôm nay biểu diễn nhiều tiết mục chắc có lẽ em mệt nên ít nói , NuNew ấy mà , em là một cậu bé hướng nội, chuyện này thì tất cả đều biết.
Duy nhất bạn em, cậu bé Nat thì lại rất tinh ý nhận ra bạn của nó đang gặp vấn đề.
-Nè bạn, làm sao thế? Hôm nay mình thấy bạn không ổn.Có chuyện gì xảy ra giữa bạn với Papa mình hả?- nó ghé tai em thì thầm, vừa đủ hai đứa có thể nghe.
-Nat nhận ra hả?
-Ừm, mặt mài thế kia mà, sao thế?
-Hôm nay , Hia lơ mình. Cứ mãi nói chuyện với P'Min thôi. *đây là tên toai tự bịa nha 😀*
-Ao , là người yêu cũ của Papa ấy hả?
-Ừm, bồ nói nhỏ thôi, Hia nghe thấy bây giờ.
-Ok. Mọi người ơi, Nat với NuNew xin ra kia chụp ảnh một tí nha. - nói xong nó kéo em ra chổ sân vườn trước quán, nơi có chiếc xích đu nhỏ.
Mọi người nghĩ là hai bạn nhỏ đi chụp ảnh thật nên cũng gật đầu . Jelly Gang ấy mà, hai bé dính nhau ai mà tách nổi.
-Giờ thì chúng ta tâm sự được rồi nè. Mau nói mình nghe đi.
-Nat ơi, có phải Hia chán mình rồi không? - em xụ mặt , dạo gần đây cả hai thường có lịch trình riêng nên ít gặp nhau hẳn.
Nói chuyện điện thoại thì chỉ được một lúc, nhắn tin thì có lúc Hia lại không thấy đâu mất. Người ta chán em rồi phải không?
-Chắc không đâu, Papa quan tâm Jelly lắm mà. Hôm trước mình nghe P'Aof bảo là Papa còn mua macaron cho Jelly nữa mà, hôm mà Papa có event riêng ý. - nó an ủi.
-Mua macaron cho mình? Hồi nào? Mình đâu có nhận hộp macaron nào từ Hia đâu .
-Ao , không có á? Nhưng mình nghe P'Aof bảo thế mà. Hôm trước bọn mình ngồi bàn xem ai điên tình nhất DMD thì có nghe nói thế.
-Đấy, Jelly huhu Hia chán mình rồi- em muốn khóc ròng luôn. Hia mua bánh cho ai chứ hong phải em.
Em còn chưa muốn chia tay đâu