╔═══≪ °❈° ≫.·:·.✧ ✦ ✧.·:·.≪ °❈° ≫═══╗
''Muốn là người đàn ông của chị''
╚═══≪ °❈° ≫.·:·.✧ ✦ ✧.·:·.≪ °❈° ≫═══╝
★
Haiba Lev và chị quản lý năm ba của đội đang yêu nhau. Từ lúc công khai cả đội bất ngờ lắm vì T/b người phụ nữ nghiêm túc ai tán tỉnh cũng bơ toàn tập vậy mà giờ lại đi yêu Haiba Lev đàn em năm nhất của đội.
''CHÚ SAO DÁM VẬY LEV!!!!!" Taketora gào khóc.
''Số may thật" Kuroo khinh bỉ.
''Lev chú mày đáng chết'' Yaku
Tuy bị cả đội lao vào chửi đấy nhưng ai cũng thầm chúc phúc cho cặp đôi này và cả T/b kí ức nhẹ nhàng của mọi người.
Trại tập huấn mùa hè đã tới, Lev lúc nào cũng hừng hực năng lượng để chơi bóng.
''Hôm nay em thấy mình có thể chơi được 10 trận luôn T/b ạ!"
''Chị có thấy không, thấy lúc em đập bóng ấy, ngầu không ngầu không?"
Lev liền thoáng mấy phút liền còn T/b chỉ đơn giản mỉm cười nghe.
''Lev ngầu nhất luôn!"T/b
''......''
Khuôn mặt Lev đỏ bừng, chị T/b dịu dàng cười. Đôi mặt xanh thẳm nhìn cậu, cảm giác như có hàng ngàn ngôi sao trong đôi mắt đó vậy. Lev nhìn xuống đôi môi mềm của đàn chị của mình, nghĩ lại mới thấy hai người chưa hôn nhau bao giờ cả.
''E-Em xin lỗi''
''Hửm...''
Dứt lời Lev cúi xuống hôn lên má cô, cậu muốn hôn vào đôi môi nhỏ lắm nhưng mà sợ cô sẽ giận cậu, cậu vẫn chưa dám đi quá xa.
Cảm xúc phun trào, Lev chạy ra ngoài, cậu sợ ở lại đó lâu hơn một chút sẽ khiến cậu mất bình tĩnh mất, khuôn mặt vẫn chưa hết đỏ.
''Chú cứ như vậy T/b nhanh chán lắm!" Kuroo từ đâu ra
''Tại sao?'' Lev hét lớn
''Thì không phải con gái thích một người đàn ông che chở mình sao, chú cư xử như một đứa trẻ vậy không những T/b mà cả đứa con gái khác sẽ bỏ chú thôi!"
Lev im lặng, cậu chưa từng nghĩ tới chuyện này. Cậu chỉ nghĩ rằng Lev yêu T/b và T/b yêu cậu thôi cậu không nghĩ sẽ có lúc hai người chia tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙖𝙞𝙠𝙮𝙪𝙪 | 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙘𝙝𝙤𝙘𝙤𝙡𝙖𝙩𝙚 ★
RomanceTuyện kể về truyện tình giữa bạn và các chàng trai Mỗi một chap truyện là một viên kẹo chocolate ngọt ngào 🍫🍬🍭💗 LƯU Ý: cẩn thận tiểu đường --------------------------------------- Cấm mang đi mà không có sự cho phép