Chương 1: Hệ thống

6K 104 2
                                    

Giang Dục tỉnh lại trong một không gian vô định, đang hoang mang thì một âm thanh máy móc xuất hiện.

[Đăng nhập thành công]

[Chào mừng kí chủ, tôi là hệ thống của ngài, ngài cứ gọi tôi là 000]

[Ngài là người may mắn duy nhất nhận được cơ hội xuyên nhanh và đồng hành cùng hệ thống]

[Nhiệm vụ của ngài sẽ được thông báo trong từng thế giới]

[Đang lựa chọn thế giới]

[Lựa chọn hoàn tất]

Chưa kịp hoàn hồn vì những thông tin bất chợt nhào đến thì không gian xung quanh Giang Dục bắt đầu xoắn lại kéo hắn vào một khoảng không gian nào đó.
______

[Chào mừng kí chủ đến với thế giới đầu tiên]

[ Thân phận: Giang Dục
Tuổi: 22
Là một nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng,hiện đang sống cùng bạn thân từ nhỏ]

[Nhiệm vụ chính: phá trinh Nhuyễn Hà bạn thân của nguyên chủ]

[Nhiệm vụ phụ: sẽ mở khoá sao]

[ Phần thưởng:
Nhiệm vụ chính: 200 xu tích lũy
Nhiệm vụ phụ: 150 xu tích lũy]

[ Thân phận nhân vật cần công lược: Nhuyễn Hà
Tuổi: 22
Là một giảng viên đại học danh giá, là bạn thân từ nhỏ của nguyên chủ, nhưng cậu luôn giấu kín chuyện mình là một người song tính]

[Chúc kí chủ thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ]

Giang Dục vừa tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ thì tiếng nói máy móc liên tục cung cấp thông tin cho hắn. Cuối cùng hắn cũng hiểu được ting huống hiện giờ của bản thân.

Bây giờ,hắn đang phải đồng hành cùng một hệ thống xuyên không tên là 000 và phải thực hiện nhiệm vụ của nó đưa ra sau đó hắn sẽ nhận được phần thưởng.

Chắc đây là thế giới đầu tiên, hắn mở không gian hệ thống rồi xem nội dung nhiệm vụ và ghi nhớ từng thông tin liêm quan.

"Giang Dục cậu tỉnh dậy chưa"

Đang miên man ngắm nghía xung quanh thì một thân hình nhỏ nhắn xông vào ôm chằm lấy hắn.

"Nè tỉnh rồi sao không ra ngoài ăn sáng với tớ"

Chắc hẳn đây là Nhuyễn Hà bạn thân của nguyên chủ cũng là đối tượng công lược của hắn. Ngắm nhìn một lược đối phương, da trắng, mắt cong, môi mọng, mong căng, hình như còn có một cái lồn nhỏ nữa.

"Nè sao cậu không trả lời tớ"

Nhuyễn Hà nũng nịu ôm lấy chỗ hắn. Hắn cũng thuận tay ôm lấy chiếc eo nhỏ gọn của cậu.

"Được rồi đi ăn sáng đi ăn sáng, nhưng phải chờ tớ mặc thêm quần lót đã"

Nói rồi hắn nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi đi đến chiếc tủ gần đó để lấy quần lót chuẩn bị thay vào. Tuy bây giờ hắn có mặc một lớp quần nhưng nó cũng không thể che đi con cặc to bự bên trong của hắn. Vì thế nên hình thù to bự cứ lấp ló trước mặt Nhuyễn Hà.

"Vậy tớ đi ra ngoài trước, cậu chuẩn bị nhanh lên đấy"

"Được rồi"

Tiếng đóng cửa vang lên, hắn cũng từ từ tắm rửa, vừa tắm vừa tìm cách chịch cậu bạn đáng yêu này.

[ĐM/CAOH] Hành Trình Phá Trinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ