Chương 12: Thế Giới 3

408 36 4
                                    

[Ting. Chúc mừng kí chủ hoàn thành thế giới thứ 2]

[Phần thưởng: con cặc vạn nhân mê và biến lồn]

"Con cặc vạn nhân mê lại còn cả biến lồn? Thứ quái quỷ gì đây?"

[ Kĩ năng này khiến các đối tượng công lược khi thấy dương vật của ngài sẽ muốn có được nó, kĩ năng biến lồn giúp kí chủ biến một người bình thường thành song tính.]

"Có vẻ hay đấy"

[ Kí chủ có muốn tiến vào thế giới thứ 3 bây giờ không?]

"Có"
_____

[Chào mừng kí chủ đến với thế giới thứ ba]

[Đây là thế giới tiểu thuyết "Mất Đi Ánh Sáng"]

[Tóm tắt nội dung: Giang Từ là con trai duy nhất của nhà họ Giang vì thế cậu được chiều chuộng vô cùng. Từ đó cũng hình thành nên tính cách mềm mỏng và rồi sau này cậu gặp được Vọng Nham một chàng trai khôi ngô tuấn tú lại giàu có đa tài. Hai người cứ thế mà yêu nhau, đến một hôm vì cứu Vọng Nham mà Giang Từ mất đi đôi mắt. Vọng Nham vì thế mà bị ép cưới cậu, anh ban đầu cũng rất yêu cậu nhưng về sau càng chán ghét, vì thế anh chọn phản bội cậu. Cuối cùng bằng một cách nào đó mà hai người lại trở về bên nhau và hạnh phúc đến cuối đời]

[Thân Phận Kí Chủ: ông chủ nhà họ Giang và cũng là ba của Giang Từ]

[ Nhiệm vụ chính: công lược thành công con trai và con rể]

[ Nhiệm vụ phụ: sẽ mở sau]

[Phần thưởng: sẽ mở sau]

____

Lần nữa mở mắt ra, Giang Dục thấy mình đang ngồi trên bàn ăn, trước mặt hắn có vẻ là Giang Từ và Vọng Nham. Lúc này chắc vẫn đang hạnh phúc nhỉ?.

Trong bữa ăn, chỉ có hai người kia tương tác qua lại với nhau, hắn chỉ ngồi yên dùng bữa.

Sau khi bữa ăn kết thúc, Giang Từ được dìu lên phòng nghỉ ngơi, Vọng Nham thì nhanh chân chạy đến trường đại học.

"Hệ thống, kĩ năng con cặc vạn nhân mê của tôi có tác dụng với người mù không?"

[Có thưa kí chủ]

"Được."

Trong phòng, Giang Từ đang học chữ dành cho người mù thì bỗng nghe tiếng cánh cửa phòng bị mở ra.

"Là ai?" Cậu lên tiếng hỏi.

Không ai đáp lại cậu.

"Là anh đây" Hắn giả giọng Vọng Nham

"Là anh à? Sao anh chưa đi học, hôm nay anh có tiết mà" Cậu từ từ đứng dậy đi về phía cửa.

"Ừm nhưng bị hủy tiết rồi, anh về chăm sóc em." Thấy cậu bước tới, hắn dang tay ôm cậu lại.

Đóng chặt cửa phòng, hắn vồ lấy cậu.

"Ưm.....đừng mà....lên giường đã....." Chưa kịp nói hết câu thì bên dưới cậu đã cảm thấy có gì đó đang tiến vào.

"Ưm....ngón tay.......đừng đâm mà....ngón tay....."

Bên dưới bị moi móc khiến cậu không kìm được mà rên lên. Hai đầu vú cũng truyền đến cơn đau do bị cắn xé. Đây là lần đầu tiên của cậu, không ngờ lại hoang dại như vậy. Cậu chỉ có thể nức nở mở chân cho hắn moi móc.

Sau một hồi cảm thấy đã đủ, hắn đem con cặc to tướng đâm vào lỗ nhỏ của cậu.

*Phập*

Một cảm giác trướng đầy ập tới, vừa đau vừa sướng. Cảm giác bị một con cặc to tướng dập khiến cậu mê mẩn.

"Ah....ha....ức..... chồng ơi....ha.....to qua.....đừng nắc mạnh mà.....ha....."

"Đỉ dâm.....ha"

Lần đầu bị chịch lại còn được ăn cặc lớn , cậu mê man một hồi sau đó mới nhận ra có gì đó không đúng.

Tuy trước đây chưa từng làm nhưng cậu đã từng giúp Vọng Nham vài lần, cậu biết cặc của anh không có to như thế.

"Ah...ha....anh....anh ..là ai .....anh không phải Vọng Nham." Tuy miệng thì đang chất vấn nhưng cơ thể vẫn ngoan ngoãn phục tùng con cặc to tướng.

"Bị phát hiện rồi.....ha....con trai ngoan đúng là dâm.....bị người đàn ông khác chơi vẫn ngoan ngoãn ăn cặc.....hôm nay ba ba chơi chết con"

Nghe thấy là baba khiến cậu vô thức cắn chặt bên dưới.

*Chát* " Bé ngoan đừng cắn chặt như thế, gãy là không ai chịch con đâu"

Gã đánh vào mông cậu rồi nói ra những lời dâm tiện.

Cảm giác đau rát từ từ truyền tới cùng với cơn đau là khoái cảm.

"Ah....ức.....ba đừng.....đừng đánh mà"

*Bạch....bạch...bạch*

Giang Dục dập liên tục vào bên trong cậu. Lỗ nhỏ lần đầu tiên bị chịch đã bị chơi đến sưng tấy.

Đến lúc Vọng Nham trở về thì đã thấy vợ mình đã ngủ yên rồi. Đây chắc là một cơ hội tốt để anh cải thiện mối quan hệ với cha vợ.

Từ lúc vì anh mà Giang Từ mất đi thị lực, mỗi khi đối diện với hắn, anh vẫn luôn có một sự áy náy.

Xuống lầu anh thấy Giang Dục đang chuẩn bị đi đến phòng xông hơi trong nhà. Nhân cơ hội tốt như thế này, anh nhanh nhảu đề nghị.

"Ba, con đi với ạ, con cũng muốn xông hơi"

Hắn nghe lời đề nghị thì ngừng một chút rồi cũng ừ một tiếng.

Được chấp nhận, anh nhanh chóng đi theo hắn.

Vào phòng xông hơi, hai người lại rơi vào im lặng.

Anh nhìn cơ thể hắn bị lộ ra ở ngoài, cơ bắp săn chắc nhìn rất đẹp, cả gương mặt không tì vết kia thật khiến người ta mê mẩn.

Đang ngẩn người thì anh thấy hắn đứng dậy, chiếc khăn tắm quấn quanh eo rơi xuống, lộ ra một con cặc to tướng bên trong.

Không hiểu tại sao, nhưng khi thấy dương vật của hắn, anh chỉ muốn nhàu ơi liếm láp nó.

Nhưng chưa kịp làm gì thì khắn tắm lại che lấy thứ kia.

Anh có hơi không cam tâm.

Sau khi xông hơi, anh trở về phòng thấy vợ mình nằm đó không biết sau lại có hơi chán ghét, trong đầu anh cứ hiện lên hình ảnh của Giang Dục khi nãy.
_______

Sáng hôm sau, một nhà ba người hôm nay lại có gì đó rất lạ ngoại trừ Giang Dục vẫn bình thường thì cả Vọng Nham và Giang Từ đều không ổn.

Bữa ăn kết thúc trong sự ngượng ngùng.

Vọng Nham lại đi học. Lần này, Giang Từ không về phòng mà ở lại với Giang Dục.

Từ hôm qua, cậu đã cảm thấy thương nhớ thứ kia của ba ba, dù sao cậu cũng không phải con ruột nên chắc không sao đâu nhỉ?

"Sao con vẫn ở đây mà không lên phòng nghỉ ngơi đi" Thấy cậu im lặng hắn đành lên tiếng trước.

"Ba a....con....hôm qua...bị ba chơi....đau.... phía dưới sưng cả rồi....muốn ba bôi thuốc"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM/CAOH] Hành Trình Phá Trinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ