Chương 3

4.1K 56 0
                                    

Bắt gian, 3p, loạn luân
______

Đến ngày em trai Nhuyễn Hà đến thăm, Giang Dục đã ra ngoài từ sớm, Nhuyễn Hà cũng đã chuẩn tất cả thật chu đáo để đón chào em trai mình.

Em trai cậu tên là Nhuyễn Khánh,do là anh em nên em trai có dáng người giống như cậu, da trắng, môi đỏ, mắt cong chỉ khác một điều.

Y không phải người song tính.

Sau một hồi chờ đợi thì cậu cũng tìm được em trai và đưa em ấy vào nhà.

Cậu cũng đã chuẩn bị một bàn đầy thức ăn để chào đón Nhuyễn  Khánh.

"Khánh Khánh lại đây ăn cớm với anh, đi đường chắc mệt lắm ha"

Nhuyễn Khánh bước vào nhà rồi đặt đồ xuống, nhìn một bàn thức ăn rồi lên tiếng.

"Em muốn tắm trước, đi đường nãy giờ đổ mồ hôi nhiều quá"

Nghe em trai nói thế cậu cũng vui vẻ mà chấp nhận. "Được thôi, phòng tắm ở kia, em đi tắm rồi r-"

Chưa nói hết câu thì một vòng tay ôm chặt cậu. "Không chịu đâu, muốn tắm cùng anh trai như hồi bé cơ"

Lại là thói làm nũng của em trai cậu, từ bé thì nó đã giỏi làm nũng mỗi lần như thế cậu đều chấp nhận yêu cầu của em trai một cách vô điều kiện và lần này cũng thế.

"Được rồi, tắm chung với em nhưng phải buông anh ra đã"

" Hay quá, anh trai là tuyệt nhất"

"Để anh đi chuẩn bị nước". Khi cậu quay đi thì không hề biết có một ánh mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm cậu.

Trong phòng tắm

Hai người cùng cởi đồ ra, tuy thân hình hai người không khác là bao nhưng con cặc của Nhuyễn lại thô to hơn cậu một chút. Nhuyễn Khánh cũng chú ý tới Nhuyễn Hà, thấy rõ chiếc lồn nhỏ mấp máy của cậu.

Việc Nhuyễn Hà là người song tính, y biết rõ, khi nhỏ nhân cơ hội tắm chung, y còn như vô ý sờ sờ nó vài lần. Và lần này y sẽ không tha cho chiếc lồn dâm này đâu.

"Anh hai, lại đây em thoa xà phòng cho". Không để anh trai trả lời y đã đi tới tưới nước lên người Nhuyễn Hà rồi lấy xà phòng thoa lên bông tắm. Sau đó từ đằng sau mà chà xát lên cơ thể anh mình.

"Để em tắm cho anh". Y cầm bông tắm kì cọ từ trên xuống dưới người cậu cả con cặc bé nhỏ cũng bị y chà đến cứng.

"Ah...ưm....đừng ...đừng chạm vào chỗ đó của anh mà". Nhuyễn Hà không nhịn được mà rên rỉ trong vòng tay em trai mình.

Nói thật thì y khá sốc trước phản ứng của Nhuyễn Hà, bị em trai mình chạm vào cặc mà còn có thể cương. Nói mới để ý, mông cậu từ nãy đến giờ cứ như thói quen mà cạ vào y, cạ một cách chuyên nghiệp.

Y cảm nhận được sự dâm đãng này nên cũng không kiên dè gì nữa. Nhân cơ hội Nhuyễn Hà đang mất nhận thức, y thả bông tắm ra thay vào đó và đôi tay của y chà xát cơ thể cậu.

Y xoa bóp đôi ngực căng tròn kia, nói về ngực thì y cũng có một bộ ngực căng tròn tuy không to bằng anh trai nhưng y vẫn rất ghét nó bởi mỗi lần chạm vào đều khiến y rên rỉ. Một tay y buông tha cho bầu vú mà di chuyển xuống lồn cậu, không khoan nhượng mà đâm vào.

[ĐM/CAOH] Hành Trình Phá Trinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ