Nhân vật: Suna Rintarou, và em.
03 mẩu chuyện.
Note: R17.
_
01. Bắt bài.
Suna Rintarou mở cửa phòng ra ngoài, mặc áo phông màu trắng và quần đen kẻ sọc, đôi mắt hơi lim dim, một tay đút túi quần, một tay cào cào mái tóc rối như tổ quạ. Em đang xem một trận bóng chuyền trên TV chiếu lại, ngoảnh đầu sang nhìn anh một cái rồi lại trở về xem tiếp.
Rintarou yên lặng rót một cốc nước, uống một hơi cạn sạch, lúc để cốc xuống còn cố tình đặt mạnh hơn mọi khi, nhưng không thấy em quay sang nhìn thêm lần nào nữa.
Anh chậm rãi lại gần, đứng ở sau sofa, khom người ôm lấy cổ em, cọ cọ má mình vào gò má mát lạnh của em. Có lẽ do vừa ngủ dậy, thân nhiệt của Rintarou rất cao, vừa lại gần đã thấy như hơi thở ấm nóng bao quanh. Vành tai em đỏ lên, chẳng rõ lý do.
Có thể là bởi giọng nói khàn khàn khi mới thức dậy của Rintarou khiến em ngứa ngáy.
"Tại sao em không chào buổi sáng với anh?"
"Em đang xem bóng chuyền mà."
Rintarou vẫn khom người, tựa hai khuỷu tay lên tựa sofa, ngẩng đầu nhìn TV trước mặt. Đó là một trận đấu khá lâu rồi, khoảng hai, ba tháng trước.
"Sao em lại xem lại trận này?"
"Nó hay á."
Rintarou cố gắng lục lọi trí nhớ để xem trận đấu này có gì đặc biệt, em lại cứ một mực bảo anh vào phòng ngủ thêm hoặc là đi chợ nấu cơm, tóm lại ý tứ là không muốn để anh ở lại đây.
Rintarou càng đứng lì ở đó.
Tiếng reo hò của khán giả bỗng dưng bật hẳn lên, Rintarou và em cũng theo đó mà nhìn về phía TV. Cho đến khi thấy hình ảnh trên đó, anh bỗng giật mình.
Rintarou ngoảnh đầu nhìn em, em lại đảo mắt nhìn đi chỗ khác, cực kỳ mất tự nhiên. Anh đứng thẳng người dậy, nhìn chằm chằm em một lúc rồi mới lười biếng híp mắt kéo dài một tiếng: "Ồ."
Em có cảm giác mình sắp bị nhìn cho hói đầu.
Ồ cái gì mà ồ!
Chưa thấy ai xem bóng chuyền trên TV à?!
Rintarou cong môi, ánh mắt đầy ẩn ý. Trên TV đang chiếu đến cảnh focus vào một vận động viên bóng chuyền đang ra ngoài sân, trán lấm tấm mồ hôi, miệng hơi hé, hơi thở dồn dập và nặng nề cho thấy anh đã khá mệt. Anh chàng túm lấy góc áo kéo lên, cúi đầu lau đi những giọt mồ hôi trên trán và bên sườn mặt.
Khán đài vốn đã ầm ĩ, nay lại thêm một trận reo hò.
Rintarou ghé tai em thì thầm mấy lời, vành tai em lập tức đỏ lên như sắp nhỏ máu, lan xuống tận cổ và có xu hướng nóng bừng cả hai bên má.
"Nếu em thích ngắm cơ bụng, hay là từ bây giờ ở nhà anh không mặc á-"
"KHÔNG! MẶC ĐẦY ĐỦ VÀO!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu & reader| Koi no yokan.
Romance"Koi no yokan", có nghĩa là, anh biết hiện tại mình chưa yêu em ngay tức khắc, nhưng anh biết rằng mình chắc chắn sẽ yêu em. Đây là nơi mình đăng tải các câu chuyện đời thường về các chàng trai Haikyuu và "em", bối cảnh sau time-skip.