1

557 6 1
                                    


《 Xuyên thành ngoại thất sau ta chỉ tưởng chủng điền 》

Tác giả: Trà ấm

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:

1v1 song khiết, chủng điền, mỹ thực, y thuật, lâu ngày sinh tình

vô pháp quyết định xuất thân, kia liền phấn đấu tương lai

Đối với mình xuyên thành danh môn vọng tộc Hạ gia nhị công tử hạ nghiêm tu ngoại thất chuyện này, tô ngọc cẩm đối tương lai của mình làm một cái đơn giản quy hoạch:

Đệ nhất, mỹ thực khai đạo, phát gia trí phú

Thứ hai, chữa khỏi Nhị gia bệnh không tiện nói ra, sớm ngày cầm lại thân khế, từ nay về sau trời cao mặc chim bay

...

Nhưng, nhiều năm sau, tô ngọc cẩm chậm chạp không có hoàn thành thứ hai hạng phần sau bộ phận

Tại nàng buồn bực đến tột cùng là cái gì phân đoạn xảy ra vấn đề khi, có tin tức truyền đến, Nhị gia không chỉ muốn cưới hỏi đàng hoàng nàng, còn tại trên triều đình, là nàng thỉnh phong nhất phẩm cáo mệnh !

Gỡ mìn: Nam chủ vô chính thê, thân tâm câu khiết, chủ mỹ thực chủng điền phát gia trí phú làm nghề y

Đệ 1 chương xui xẻo xuyên thấu

Ba tháng, xuân hàn se lạnh.

Vừa mới hạ quá một trận mưa, trong không khí lộ ra nhè nhẹ thấm cốt lạnh.

Tô ngọc cẩm bọc khẩn trên người khoác áo khoác, phát ra một tiếng...

Bị mất mạng thở dài.

Nha hoàn ngải thảo nhìn xem có chút không nhẫn, cấp tô ngọc cẩm trong tay cái chén thêm chút trà nóng, "Cô nương đừng khổ sở, Nhị gia có thể chính là công vụ bận rộn, lúc này mới cố không hơn đến xem cô nương thôi, Nhị gia trong đầu tất nhiên là có cô nương ."

"Y thị tỳ nhìn, không nói trước Nhị gia bây giờ còn không có thê thất, chẳng sợ chờ Nhị gia thành hôn, cũng nhất định sẽ đem cô nương nâng vào phủ nội làm di nương, cô nương phúc khí còn tại phía sau kia..."

Tô ngọc cẩm nghe vậy, khóe miệng hơi hơi run rẩy.

Này phúc khí...

Không cần cũng thế!

Ngải thảo trong miệng Nhị gia, chính là Hạ gia nhị công tử, đương kim hộ bộ viên ngoại lang hạ nghiêm tu.

Hạ nghiêm tu phụ thân từng nhâm công bộ thượng thư, mặc dù hiện giờ lấy bởi vì bệnh tu dưỡng, từ chức quan, nhưng uy vọng cùng ân sủng đều tại, cô chính là đương triều quý phi, ngoại tổ phụ chính là chinh chiến sa trường, tiếng tăm lừng lẫy uy vũ Đại tướng quân, hiện giờ Định Quốc Công.

Mà hạ nghiêm tu bản nhân cũng là tuổi trẻ tài cao, quan đồ nhẹ bước thanh vân, hiện bất quá hai mươi dư tuổi, liền đã là quan nhâm ngũ phẩm, tăng thêm này dáng vẻ đường đường, tướng mạo tuấn lãng, vả lại chưa định ra hôn sự duyên cớ, bị chịu chú mục.

Mà tô ngọc cẩm, nguyên là thương hộ xuất thân, khi còn bé đi theo gia nhân giơ gia nam thiên, trên đường đi tán, lưu rơi xuống vĩnh an thành trung Vạn Hoa lầu trung, Vạn Hoa lầu chưởng quầy thấy tô ngọc cẩm tiểu tiểu tuổi tác dung mạo tú lệ, khí chất xuất chúng, cầm kỳ thư họa, cùng với trù nghệ cùng y thuật đều có nhất định tạo nghệ, liền khổ tâm bồi dưỡng, lấy cầu nàng sau này trở thành Vạn Hoa lầu cây rụng tiền.

Xuyên thành ngoại thất sau ta chỉ tưởng chủng điềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ