3

179 2 1
                                    


Đệ 336 chương theo ta đoạt

Một chén tối đen nùng trù chén thuốc bị tần bái hữu tiếp nhận uống cái sạch sẽ.

Tô ngọc cẩm cũng ở một bên thán lô trung, lại tăng thêm một ít dược đến đốt cháy.

Hai thứ này dược liệu trung đều là giải độc an thần công hiệu, mắt thấy mới vừa rồi hí khúc Liên Hoa Lạc khi dẫn theo một ít bực bội ý tần bái hữu lúc này dần dần có an tĩnh lại xu thế, tô ngọc cẩm nhất thời nhẹ nhàng thở ra.

Một ván cờ quá bán, tần bái hữu đánh khởi ngáp, cả người thoạt nhìn có chút uể oải không phấn chấn.

Tô ngọc cẩm cho hắn đáp đáp mạch, "Hiện nay hoàn hảo, Tam điện hạ lúc này có chút mệt rã rời, nhưng trước ngủ thượng trong chốc lát."

"Ân." Bởi vì dược hiệu cùng với phạm nghiện duyên cớ, tần bái hữu lúc này đích xác ánh mắt có chút không mở ra được, liền gật đầu.

"Vậy ngươi trước ngủ, chờ cơm chiều ta trở lại thăm ngươi." Hạ nghiêm tu đứng lên.

"Hảo." Tần bái hữu mơ mơ màng màng mà nhiễu quá bình phong hướng trong đi.

Có gã sai vặt đi vào hầu hạ.

Hạ nghiêm tu mang theo tô ngọc cẩm đi mai hương uyển.

Chính trực trời đông giá rét, mai hương uyển trung mai vàng hoa nở cực thịnh, mãn thụ vàng óng ánh, hoa mai di động, thấm vào ruột gan.

Hạ nghiêm tu thấy tô ngọc cẩm mặt mày chỗ hiển lộ một chút bì thái, nói, "Chỗ này sân ta đã người đem nơi này thu thập sạch sẽ, ngươi đi vào trước nghỉ tạm một khắc, ta trước đi gặp một lần mẫu thân cùng tổ mẫu."

Việc này chuyện phát đột nhiên, còn chưa từng tới kịp hướng gia nhân thuyết minh.

Mới vừa rồi tổ mẫu kia cũng đã đuổi người lại đây, cho hắn nếu là đến không quá đi một chuyến, liền là muốn biết trong đó nguyên do.

"Hảo, ngươi đi trước vội." Tô ngọc cẩm nhu nhu ấn đường.

Từ thần khởi đến bây giờ, nàng cơ hồ vẫn luôn bị vây tinh thần độ cao buộc chặt trạng thái, lúc này lược lơi lỏng một ít sau, nồng đậm ủ rũ tựa như thao thao nước sông giống nhau đánh úp lại.

"Ta đi một chút sẽ trở lại."

Tô ngọc cẩm là lần đầu tới kinh thành, càng là lần đầu tới Hạ gia, nhất định sẽ mang theo rất nhiều mới lạ cùng câu nệ.

Hạ nghiêm tu lược chần chờ một lát sau, nhặt lên tô ngọc cẩm rủ tay.

Tô ngọc cẩm tay thập phần trắng nõn, làn da cũng thập phần nhẵn nhụi, nhưng bởi vì thường xuyên xuống bếp cùng bào chế dược liệu duyên cớ, lòng bàn tay cùng các đốt ngón tay chỗ, sinh ra mấy miếng mỏng manh kiển, chỉ phúc từ thượng lướt qua khi, có thể cảm thụ được đến rất nhỏ thô ráp.

Hạ nghiêm tu thập phần thích như vậy xúc cảm, thậm chí có chút tham luyến.

Thẳng đến có phong nhẹ nhàng xuy phất, mai vàng trên cây bay xuống mấy cánh vàng óng ánh khi, hạ nghiêm tu mới tùng tay, "Tam điện hạ bên kia ta phái tin cậy người nhìn chằm chằm, nếu có chút không ổn sẽ tùy thời báo lại, ngươi yên tâm."

Xuyên thành ngoại thất sau ta chỉ tưởng chủng điềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ