Đệ 167 chương tới cửa cầu hôn
"Mẫu thân là mẫu thân , ta chính là ta , không nên nói nhập làm một, nếu không liền là mất cấp bậc lễ nghĩa, ngọc bội kia từ trước khai quá quang, có thể trừ tà tị tai, Tô tỷ tỷ nếu là đội, cũng có thể phù hộ Tô tỷ tỷ bình an, trong lòng ta cũng an tâm rất nhiều."
Chu nếu nghị cười nói, "Tô tỷ tỷ yên tâm, việc này mẫu thân là biết được , mẫu thân cũng hiểu được tri ân báo đáp là chuyện tốt, cho nên hôm nay cũng mới đồng ý ta tiến đến, Tô tỷ tỷ nếu là không chịu thu, ta là thành thật không chịu ."
Ánh mắt kiên nghị, lộ ra tràn đầy tiểu hài tử bướng bỉnh.
Rất có một bộ không đạt mắt tuyệt đối không thành ý tứ.
Rốt cuộc chính là cái ngọc hoa tai, tô ngọc cẩm nghĩ nghĩ, liền nhận lấy, "Một khi đã như vậy, ta đây liền nhận lấy đến , cám ơn nghị thiếu gia."
Chu nếu nghị thấy tô ngọc cẩm đồng ý nhận lấy, nhất thời lòng tràn đầy vui mừng, "Tô tỷ tỷ nếu là không chê, chỉ gọi ta một tiếng nghị nhi chính là, mẫu thân cùng tổ mẫu cũng như vậy gọi ta."
"Hảo." Tô ngọc cẩm cười tủm tỉm mà gật gật đầu, "Ta mới làm một ít Bạch Liên dung nãi tô, nghị nhi cũng nếm thử nhìn hảo hay không ăn."
"Hảo." Chu nếu nghị bị kích động mà gật gật đầu, niêm khởi một khối điểm tâm để vào trong miệng, "Ăn ngon thật!"
So vân chi trai điểm tâm hoàn hảo ăn.
Chu nếu nghị chớp một chút ánh mắt, "Ta đây có thể thường xuyên đến Tô tỷ tỷ gia ăn điểm tâm sao "
"Hảo." Tô ngọc cẩm cảm thấy chính mình không có lý do cự tuyệt.
"Thật tốt quá!"
Sáu tuổi hài tử, thần tình đều là sáng lạn cười, một đôi mắt trung hình như có tinh thần đại hải quang mang giống nhau, rạng rỡ sinh huy, tối quan trọng chính là chu nếu nghị sinh viên viên mặt, còn mang theo chút anh nhi phì, nhìn thập phần đáng yêu.
Tô ngọc cẩm hé miệng cười không ngừng, hô ngải thảo cấp chu nếu nghị rót một chén nóng hầm hập ngưu nhũ trà lại đây.
Chu nếu nghị ở trong này ngây người hảo một chút, ít hôm nữa đầu tây tà khi mới đứng dậy, đi thời điểm tô ngọc cẩm cho nàng bao một đại bao điểm tâm.
Trừ bỏ mới vừa rồi ăn Bạch Liên dung nãi tô bên ngoài, còn có đậu phộng tô, mật hoa quế chưng tùng cao, hoa hồng nãi tô cao chờ, nhiều vô số năm sáu dạng điểm tâm, nhạc chu nếu nghị một đôi mắt đều cười mị thành một cái khe hở hẹp.
Trở về trên đường, nhịn không được cùng bên người trang mụ mụ nói rằng, "Tô tỷ tỷ nhưng quả nhiên là cái cực người tốt đâu."
"Là." Trang mụ mụ cũng nhịn không được gật đầu, "Tô cô nương dung mạo xuất chúng, y thuật lỗi lạc, lại có một tay hảo trù nghệ, đối nhân xử thế càng là cập có chừng mực, quả nhiên là mọi thứ đều là vô cùng tốt ."
Cũng khó trách trong nhà phu nhân mỗi khi đề cập tô ngọc cẩm khi, đều thập phần tôn trọng vả lại tán thưởng.
"Mới vừa rồi tại Tô cô nương trước mặt, lão nô không thiệt nhiều miệng, cái kia ngọc hoa tai quả nhiên là phu nhân đồng ý thiếu gia đưa cho Tô cô nương "
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ngoại thất sau ta chỉ tưởng chủng điền
Poetry《 Xuyên thành ngoại thất sau ta chỉ tưởng chủng điền 》 Tác giả: Trà ấm Tác phẩm giới thiệu vắn tắt: 1v1 song khiết, chủng điền, mỹ thực, y thuật, lâu ngày sinh tình vô pháp quyết định xuất thân, kia liền phấn đấu tương lai Đối với mình xuyên thàn...