Chương 49 (có H)

90 8 0
                                    

Chương 49

Đẩy hai chân của Harry lên và tách chúng ra, Severus ngồi xuống để rúc vào những quả cầu không lông. "Ta sẽ không để họ làm vậy. Miễn là ta còn phép thuật, em không việc gì phải sợ Bộ."

"Giáo sư Lupin nói rằng - á! - Bộ không phải lúc nào cũng công bằng với những người không phải con người và - ưmm - nếu em gặp rắc rối, em có thể- đến gặp- ông ấy và ông ấy sẽ- sẽ-" Severus quyết định rủ lòng thương và để Harry nói hết câu, vì vậy ông ngừng liếm và mút chiếc bao mềm mại đủ lâu để Harry có thể nói tiếp, "giấu em đi. Ông ấy sẽ giấu em."

Mặc dù Lupin và Severus không hợp nhau lắm, nhưng ông không hề thấy kinh hãi với ý tưởng đó. Lupin biết cách che giấu và, nếu hành vi của ông ta đối với Harry ở Hogwarts là bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy ông ta sẽ hành động bên ngoài Hogwarts như thế nào, thì Harry sẽ không phải sợ bị ông ta quấy rối tình dục. Có khả năng bị ăn thịt, đúng, nhưng Harry cũng đã thể hiện cậu là người thông minh và chăm chỉ một cách đáng kinh ngạc khi cần thiết.

Trước khi tiếp tục trêu chọc, Severus nói, "Nếu em cần giúp đỡ và ta không đến kịp, hãy đến gặp cụ Dumbledore trước, Lupin thứ hai và chỉ đến gặp Lucius nếu em sắp bị săn giết."

Kéo mông của cậu ra xa hơn để Severus cũng có thể vuốt đuôi, Harry nói, "Draco nói rằng em nên thưởng cho cậu ta vì đã cứu em."

Luồn những ngón tay qua lớp lông phồng lên, khiến đôi chân vốn đã căng cứng của Harry giật giật và rùng mình.

Khịt mũi, Severus nói, "Nói với cậu ta nếu muốn phần thưởng, thì đến tìm ta."

Đôi mắt cậu mở to, Harry hỏi, "Ông sẽ-"

Severus vừa ngậm một quả bóng vào miệng và phải nhả ra. "Ta không chắc. Ta sẽ không đề xuất bất cứ điều gì thuộc thể loại đó." Ngay cả khi ông bị thu hút bởi Draco và Draco cũng bị thu hút bởi ông, và các vấn đề pháp lý không bị cản trở, thì Lucius sẽ giết ông mất. Không, ông sẽ bị hành hạ đau khổ đến hết đời. "Ta sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì như thế."

"Tốt," Harry nói, thả lỏng lưng dựa vào ghế sofa và đẩy mông về phía Severus.

Tinh ý nhận ra, Severus để lưỡi của ông lướt qua lỗ hậu nhăn nheo và hưởng lại một tiếng rên rỉ sung sướng từ cậu. Trêu ghẹo cái đuôi bằng một tay, ông thực hiện mọi mánh khóe mà ông biết cho đến khi Harry tuyệt vọng cầu xin dương vật của ông.

Ông đứng dậy, vung đũa phép nhấc chiếc ghế sofa lên, lấy lọ dầu bôi trơn mà ông luôn mang theo trong túi. Khi bôi nó lên người, ông không thể không nhớ đến bàn tay của Riddle đang vuốt ve mông của Harry và Harry đã suýt bị cưỡng hiếp như thế nào. Cố gắng đẩy những ký ức đó ra khỏi tâm trí, ông nói, "Ta sẽ khiến hắn ta phải bất lực," trong lúc đẩy vào cái lỗ thắt chặt của Harry.

"Ưmmm. . . Bất lực?" Harry quấn chân quanh Severus và kéo ông về phía trước, háo hức nhét nốt phần còn lại của dương vật vào trong.

"Riddle sẽ không bao giờ cương cứng được nữa." Chậm rãi, tận hưởng từng giây một, Severus hoàn toàn trượt vào trong Harry.

[Snarry - SSHP] Bé thỏ đáng yêu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ