Thorn và cô nàng dịu dàng hắn từng yêu đã chia tay, chẳng vì lí do gì cả, chỉ là anh cảm thấy bản thân không còn yêu cô nhiều như trước kia nữa. Thorn đột nhiên nhớ đến Magnus, tự hỏi hắn ta giờ sống ra sao rồi. Chàng hiệp sĩ thở dài. Dạo gần đây Magnus cứ ám ảnh tâm trí Thorn, khiến anh chẳng khi nào ngủ đủ giấc. Anh không nghĩ rằng mình lại nhớ ma cà rồng tóc trắng ấy đến thế.
Một cánh cổng kì lạ xuất hiện trước mặt Thorn. Nhìn cánh cổng ấy quen lắm... là cánh cổng đến vương quốc ma cà rồng! Anh do dự một lúc rồi quyết định đi vào.
Hiệp sĩ sững người ngay khi vừa mới đặt chân đến vương quốc ma cà rồng, trước mặt anh là xác của người anh từng thương, cơ thể lấm le bê bết máu. Anh vô thức tiến đến gần cái xác, quỳ xuống ôm lấy cơ thể của Magnus. Liên tục gọi tên người nọ trong vô vọng.
Magnus!
Magnus!
Tỉnh dậy đi!
"Vô ích thôi. Hắn ta đã chết rồi, chú có gọi bao nhiêu cũng vô ích."
Một giọng nói của cậu thanh niên trẻ cất lên. Thorn ngước lên nhìn. Zio lạnh nhạt nhìn Thorn ôm xác Magnus, trên mặt cậu chẳng hiện lên chút biểu cảm nào, trên tay là con dao dính đầy máu. Anh ngớ người.
Phải rồi nhỉ... Magnus không phải người tốt, hắn là ác nhân, và đấy là cái giá phải trả của hắn.
Zio chẳng nói gì, liền quay lưng rời đi, để lại hai con người ở đấy. Trời mắt đầu đổ mưa, tiếng mưa rơi rào rào, Thorn vẫn ở đấy và ôm lấy người Magnus. Anh đứng dậy, tay bế cái xác của ma cà rồng tóc trắng rồi bước đến một chỗ nào đấy để tránh mưa. Cả anh và cái xác đều ướt nhẹp, cơn mưa rơi nặng hạt quá, hệt như lòng anh lúc này vậy.
Không chỉ mỗi Magnus là ác nhân. Thorn cũng thế dù được coi là một hiệp sĩ của chính nghĩa. Nhưng anh lại ngoại tình, và việc mất đi Magnus chính là cái giá anh phải trả.
.
.
.
.
Đứa trẻ ngây thơ nhìn bà của mình kể chuyện về anh hùng giết ác nhân yêu anh ta. Câu bé nhìn bà với đôi mắt to tròn và ngây thơ nói.
"Tên ác nhân ấy đáng đời thật bà nhỉ? Mà bị chém vậy đau lắm bà ha."
Ngươi bà cười nhẹ rồi gật đầu. Bà nhẹ giọng đáp.
"Đúng rồi cháu ạ. Ác nhân ấy không phải đau mỗi thể xác, mà còn đau cả ở đây."
Tay bà chỉ vào giữa ngực cậu bé.
"Chính là trái tim."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThorMag] Tình
Historia CortaCp: Thorn!top x Magnus!bot Nhân vật trong lớp học ma sói của Jaki Natsumi Ở đây chỉ có chiếc bè lá mang tên ThorMag