[ Chap này khá dài nhá với lại tôy không biết đặt tên chap như nào. Mà PondPhuwin đã trở lại, chap này hai bạn bạo lực nhau nhée.👊😞]
-------------------------------------------------------------
[ Tại lớp học Phuwin ]
- Thầy sẽ có một bài tập nhóm cho các em. Nhóm sẽ có hai người, ngẫu nhiên do thầy phân. Nên nhớ bài tập này là bài kiểm tra lấy điểm cuối cùng để các em tốt nghiệp. Các cô, các cậu đừng có nghĩ tới chuyện không làm. Thầy sẽ gửi danh sách sau. Lớp nghỉ.
Người giáo viên đã có tuổi đẩy gọng kính lên cao, ôm cặp táp trên tay, nhìn bao quát các sinh viên trong phòng học lần nữa. Sau lời nhắc nhở nghiêm nghị cũng là lúc lớp học bước vào giờ nghỉ trưa.
Phuwin vươn vai mang theo chút uể oải có lẽ là do ảnh hưởng từ thời tiết âm u cả sáng nay. Quay qua nhìn chỗ ngồi bên cạnh mình, Pond hôm nay không tới lớp, trong khi lúc sáng Phuwin rõ ràng thấy hắn và Perth che dù đứng nói chuyện với nhau ở khuôn viên trường
Từ sau khi phát sinh vài chuyện kì lạ giữa cậu và hắn hôm đại hội, Phuwin cảm thấy thấy bản thân đôi lúc sẽ vô thức mà tìm kiếm rồi nhìn trộm Pond không vì lí do gì, đến Phuwin nhiều khi còn chẳng hiểu nổi bản thân. "Haiz"- Cậu vỗ vào mặt vài cái cho tỉnh táo sốc lại tinh thần, tạm gác suy nghĩ trong đầu vào một góc, việc Phuwin cần làm giờ là phải đi lấp cái bụng đang đói meo của mình.
---------------------------------------------------------------
[ Bài tập nhóm hệ 2. Nhóm 8: Pond Naravit và Phuwin Tangsakyuen ]
Khi vừa xem xong dòng tin nhắn được giáo viên gửi tới vào lúc trưa, Phuwin không nói không rằng liền đi tìm Pond. Lần này cậu và hắn được xếp chung nhóm, có chút gì đó đáng mong đợi.
Phuwin thử tìm ở sân thượng đầu tiên nhưng không thấy. "Đúng rồi là nó"
Nhanh chân đến nhà kho cũ sau trường. Lần trước đã có đến đây một lần với Pond nên Phuwin nhớ khá rõ đường đi.
Nhà kho cũ bị bỏ hoang không ai lui tới, bụi cây rậm hai bên phát triển rất chắn tầm nhìn cộng thêm việc sau cơn mưa con đường nhỏ trở nên đầy bùn đất khó đi lại. Phuwin lần theo dấu chân cuối cùng cũng tới nơi. Nhìn qua khe hở ở cánh cửa sắt đã có phần rỉ sét kia tìm kiếm. Bên trong quả thật là có Pond, hơn nữa không chỉ có một mình hắn mà còn có thêm nhiều người nữa, bên trong khá tối cậu không nhìn rõ lắm.
Phuwin đá lưỡi vào má chán nản, chắc lại mấy chuyện đánh nhau vặt vãnh. Việc bài tập thôi để sau hẵng nói vậy, cậu nghĩ thầm trong đầu rồi quay lưng ý định rời đi.
- Lôi nó lại đây.
Bên trong nhà kho cất lên câu mệnh lệnh của Pond. Phuwin phía ngoài cửa khựng lại, bước chân theo đó cũng dừng lại theo. Khi nghe câu nói vừa rồi của Pond, sự tò mò trong cậu không hiểu sao trỗi dậy một cách mạnh mẽ lạ kì. Phuwin lớn gan, làm liều tiến lại gần quan sát thêm chút. Mặc dù làm mấy việc này không giống phong cách Phuwin cho lắm, nhưng thôi kệ không để hắn phát hiện là được.
Nhìn kĩ hơn thì có vẻ sự việc không đơn giản như ban đầu Phuwin suy đoán. Một người đàn ông độ trung niên với bộ vest xộc xệch bị kéo đến trước mặt Pond. Khuôn mặt bị hành hạ đến khó coi, hai tay bị bẻ ngược ra đằng sau, tóc tai bết dính vì mồ hôi. Mắt sưng bầm lên, miệng méo mó chảy đầy máu không ngừng ho chẳng thể phun ra từ ngữ gì, chỉ biết trợn mắt nhìn người trước mặt rồi hậm hừ trong cổ họng như con thú bị bỏ đói lâu ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Gun Player 🚫
FanfictionLần đầu viết truyện mấy ní thông cảm 🥹 Lưu ý: Mọi tình tiết trong truyện đều là tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không bê đi đâu 🙏