6. Người Thức Tỉnh

1.5K 160 56
                                    

"Này, mày bắt đầu để ý đến Mash từ khi nào thế?". 

Lance Crown thoáng im lặng trước câu hỏi của Dot.

Từ khi nghe nói cậu ta đạt được đồng bạc? Lance muốn trả lời như vậy, nhưng ánh mắt nghiêm túc của Dot khiến câu trả lời nghẹn lại.

Hắn biết, đó không phải là câu trả lời mà Dot muốn nghe. Và cũng không phải là điều cậu ta thật sự muốn biết. Câu hỏi này có ý gì? Kỳ thực Lance hiểu rõ, chỉ là cố ý muốn lảng tránh.

Bắt đầu... Từ khi nào?

"Không biết.".

Đúng vậy, hắn cũng không rõ ràng. Là từ khi nào? Hắn bắt đầu để tâm đến Mash Burnedead nhiều hơn?

"Hảảả? Câu trả lời đó là sao? Mày nói rõ ra xem nào.". 

"Thì là không biết chứ còn sao nữa.". 

"Đó không phải câu trả lời!".

"Thì? Nó có liên quan gì tới tao không? Tao không muốn cho mày biết đấy, được không?". 

Dot:... CMM!

.

.

.

Lance Crown là con trai cả của nhà Crown. Tuy rằng gia tộc của hắn nổi tiếng về thuật điều khiển trọng lực, nhưng bây giờ cũng chỉ là một gia đình bình thường.

Cả cha mẹ và em gái của hắn đều sở hữu một gạch, chỉ duy nhất có Lance là sở hữu hai gạch. Vì vậy mà cha mẹ thường hay có những hành động thiên vị hắn hơn là em gái.

Em gái hắn, Anna Crown là một đứa trẻ rất đáng yêu. Cô bé tốt bụng, vị tha và rất lương thiện. Luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người, luôn bất bình trước những hành động sai trái.

Nhưng ông trời thường rất bất công với những người thiện lương. Em gái hắn từ nhỏ cơ thể đã rất yếu ớt, dẫn đến ma lực trong người cũng yếu đi theo. Con bé rất ít khi được ra ngoài vì đề kháng kém có thể dễ nhiễm bệnh.

Không chỉ thế, Anna của hắn còn mắc phải một căn bệnh nan y hiểm ác. Căn bệnh này sẽ lớn dần rồi nuốt lấy cả ma lực lẫn dấu ấn trên khuôn mặt của em, khiến em ấy trở thành một người vô năng rồi chết.

Khi bệnh tình của Anna trở nặng thêm, nó bắt đầu phát bệnh khiến em phải nằm sốt miên man trên giường. Lúc ấy Lance Crown mới biết rằng em gái mình mắc bệnh. Bác sĩ còn nói rằng có lẽ em ấy chỉ còn sống được 5 năm nữa thôi.

Lance Crown không muốn chấp nhận sự thật này. Anna đối với Lance chính là một thiên thần nhỏ. Thiên thần nhỏ đã soi sáng và dẫn lỗi cho hắn. Một thiên thần mà hắn muốn bảo vệ hơn bất cứ thứ gì.

Lance vốn biết rõ cha mẹ mình không mấy yêu thích Anna. Nhưng hắn lại không ngờ rằng cha mẹ hắn lại có thể vô tâm đến mức ấy.

Bọn họ sẵn sàng bỏ mặc chính con gái của mình. Còn chuẩn bị sẵn tinh thần để giao Anna cho Bộ Pháp Thuật khi cô bé mất đi dấu ấn trên mặt. Thậm chí, người mẹ đã dứt ruột đẻ ra Anna còn cảm thấy hối hận vì đã sinh ra cô bé.

[Mashle/AllMash] Thánh Nhân Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ