Học viện Easton không ai là không đến cái tên Abyss Razor, Nanh thứ hai của Magia Lupus thuộc nhà Lang.
Nghe đồn đó là một kẻ tàn nhẫn, máu lạnh. Vào thời điểm mà mọi người đều biết đến Abel là một kẻ săn xu, Abyss từng không ngần ngại ra tay với các học viên của nhà khác, chỉ để lấy được xu vàng từ họ.
Lời đồn vẫn còn nhiều những lời phóng đại khác, nhưng chung quy lại đều là những tiếng tăm không mấy hay ho về Abyss Razor.
Mà chính chủ Abyss Razor lại không hề bận tâm đến những lời đồn vớ vẩn kia cho lắm. Hắn vốn chẳng cần phải bận tâm về việc người khác nói gì về hắn, cho dù không có tin đồn này thì trước đó cũng có cả khối người có suy nghĩ không tốt về hắn rồi.
Với lại, những lời đồn đó cũng không phải là hoàn toàn sai sự thật. Trước kia hắn đúng là đã từng như vậy, cho nên cũng chẳng cần phải tốn hơi phản bác làm gì.
Đằng nào hắn cũng có còn ở học viện nữa đâu...
Tuổi thơ của Abyss Razor gắn liền với hai chữ 'cô độc'. Cho đến trước khi bước vào học viện, nhận thức của Abyss chỉ dừng lại ở căn hầm nhỏ bé, ánh đèn mờ ảo hay có đôi khi là bóng tối vô tận.
Tuy nhiên, những điều đó chỉ chiếm một phần nhỏ trong kí ức của đứa trẻ tên Abyss Razor ấy. Thứ để lại ấn tượng khó phai nhất kể từ khi có nhận thức đến nay, có lẽ là ánh mắt sợ hãi, thất vọng và khinh miệt đến từ chính cha mẹ của hắn.
Chỉ vì một lí do đơn giản. Abyss Razor sở hữu 'Ma Nhãn', con mắt được coi là đôi mắt của quỷ.
Vì lẽ đó, dù là đứa trẻ sinh ra với hai vạch kẻ nhưng Abyss vẫn bị đối xử như những kẻ vô năng. Sự tồn tại của hắn giống như một tồn tại không nên có trên thế giới này.
Con mắt của hắn chính là một sự sỉ nhục với món quà mà Thánh Thần đã ban tặng cho loài người. Nó có khả năng vô hiệu hóa mọi loại ma thuật trên thế gian. Dẫu là chỉ có tác dụng tạm thời, song con mắt này vẫn bị coi là một thứ tai họa.
Gia đình Razor không muốn một ai biết đến sự tồn tại của Abyss nên đã nhốt hắn xuống dưới tầng hầm. Một đứa trẻ mới bắt đầu có nhận thức về thế giới xung quanh chưa được bao lâu, đã phải nhận những ánh mắt ghẻ lạnh từ chính bậc sinh thành của mình.
Ở độ tuổi mà đáng lẽ ra phải được vui chơi và chiều chuộng, được yêu thương dưới vòng tay của cha mẹ thì Abyss Razor lại chỉ có thể chôn chân trong căn hầm tối tăm, ẩm mốc. Một tuổi thơ tươi đẹp chưa kịp hiện lên đã bị chôn vùi.
Lúc đầu, Abyss Razor còn mơ hồ không hiểu. Tại sao cha mẹ lại nhìn hắn bằng ánh mắt đó? Tại sao cha mẹ lại sợ hắn? Vì cớ gì lại nhốt hắn vào nơi này?
Rất nhiều rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu của đứa trẻ còn thơ dại, nhưng đều chẳng có câu trả lời. Abyss chỉ có thể nghĩ rằng là do hắn đã làm sai gì đó nên cha mẹ mới nhốt mình lại. Tuy rằng bị cách ly với thế giới bên ngoài, nhưng mỗi ngày vẫn được cho ăn uống đầy đủ. Điều đó càng khiến Abyss tin rằng, bản thân chỉ cần ngoan ngoãn ở trong này, một lúc nào đó cha mẹ cũng sẽ thả hắn ra thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle/AllMash] Thánh Nhân Vô Năng
ספרות חובבים➢ Tên truyện: Thánh Nhân Vô Năng ➢ Tên khác: Ngày Nào Tui Cũng Phải Né Một Đám Thần Kinh ➢ Thể loại: Đồng nhân Mashle, hành động, đam mĩ, allmain, fanfic... ➢ Tác giả: Suisen27 ➢ Tóm tắt: Câu chuyện về Mash sau khi lên làm Thánh Nhân được một năm...