!Cảnh Báo Truyện Có Nội Dung Bạo Lực, 17+ Giam Cầm, Hành Hạ, Tra Tấn, Rape Tập Thể, Lời Lẽ Tục Tĩu..vv!
__________________________Tôi là Y/n, một cô gái mù lòa do tai nạn giao thông để lại, tôi trị liệu không biết bao nhiêu lần nhưng đều vô ích, dường như tất cả đều vô nghĩa.
Cứ nghĩ đời này của mình sẽ nhạt nhẽo mà sống trong bóng tối suốt đời.
Nhưng khi satoru bước vào cuộc đời tôi, cuộc đời tôi như rẽ sang một trang giấy mới, một trang giấy hạnh phúc.
_______________________________Lần đầu gặp yn, satoru đã ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn, xinh đẹp không gì tả được của cô mà đem lòng tương tư.
Khi biết cô là một cô gái mù satoru đã không ngần ngại đến bên cô, dù biết việc chăm sóc, yêu thương một cô gái mù không dễ dàng gì nhưng anh vẫn tiến đến bên cô.
Anh phác họa về vẻ đẹp của cô lên từng trang giấy, linh hồn anh như đang đắm chìm trong từng nét vẽ.
Anh đem lòng yêu yn, yêu một gái mù.
Nhưng trái ngược với vẻ đẹp của Yn anh lại là một chàng trai không mấy điển trai, với vết bỏng bên mặt trái.
Nó làm anh e sợ trước cô, trước vẻ đẹp của cô, sợ mình không xứng nên anh lun ở phía sau, âm thầm bảo vệ lo lắng cho cô với danh nghĩa là một người bạn.
Nhưng tình cảm của anh yn cảm nhận rất rõ, tuy không thấy được gương mặt thật sự của anh, nhưng yn lại bằng lòng làm bạn gái của anh.
Họ có khoảng thời gian hẹn hò đầy hạnh phúc, căn nhà hiu quạnh nay đã tràn ngập tiếng cười, căn bếp lạnh lẽo nay đã ấm áp nhờ những món ăn ngon do Satoru nấu.
Tưởng chừng một tình yêu sẽ đơm hoa kết trái khi yn sẽ thấy được ánh sáng nhưng trời lun biết trêu đùa con người, khi thời khắc yn thấy được ánh sáng lại là lúc cô ruồng bỏ chính người mình yêu.
Sự xấu xí trên khuôn mặt của satoru khiến yn kinh tởm, càng tồi tệ hơn là cô cảm thấy ghê sợ khi đã sống cùng một người có gương mặt quái dị, bao nhiêu từng ngữ nặng nề đều được thốt ra.
"Anh là Gojo Satoru?"
"Anh đây" nghe đến đây sự buồn nôn trong người yn dâng lên một cách khó tả.
Gương mặt cô hiện rõ sự kinh tởm khi nhìn thấy gương mặt satoru.
"Kinh tởm!"
"Hả? Em sao vậy, em khó chịu ở đâu sao?"
Satoru tiến lại hỏi han, nhưng đã bị cô tát một cái rõ đau vào mặt và đẩy mạnh ra khiến anh té trước sự chứng kiến của nhiều người.
"Tránh ra đồ quái thai!"
"Buồn nôn chết mất!" vừa nói Yn vừa bịt chặt miệng lại ngăn chặn cơn buồn nôn của mình.
Satoru như chết lặng, không thể tin lời nói thậm tệ như vậy lại được thốt ra từ miệng của Yn, người anh yêu.
"...hả?"
"Chia tay đi!"
"Kinh tởm vãi"
"Khoan..khoan đã"
"Chia tay..? Tại sao??"
"Anh làm gì sai sao.."
"Anh có hay soi gương không?"
"Hả?"
"Anh điếc hả? Sao tôi nói gì cũng hả vậy?"
"Tại...tại anh không hiểu ý em.."
"Tôi hỏi là anh có hay soi gương không?"
"..."
"Có nhìn lại mình chưa? Xấu xí như vậy mà cũng dám yêu tôi sao?"
"Điên thật chứ. Tôi không nghĩ một thằng vừa xấu xí vừa gớm ghiếc lại làm bạn trai tôi suốt một năm lun ấy"
"Hèn gì mỗi lần muốn chạm vào mặt anh anh toàn cho tôi chạm vào có một bên"
"Ra là bên còn lại gớm ghiếc như vậy"
"Cảm ơn nhé, cảm ơn vì đã không cho tôi chạm vào. Chứ nếu anh để tôi chạm vào thì chắc tôi chết vì tởm mất"
"....sao em.."
"Mà anh cũng nên cảm tạ trời đất đi, vì thằng xấu xí như anh được làm người yêu tôi suốt một năm trời"
"....em bảo... Em bảo vẻ bề ngoài không quan trọng mà.."
"Em nói dù anh có xấu xí em vẫn... yêu anh mà..."
"Ừ tôi nói đấy. Mà tôi xạo thôi, ai nghĩ anh lại xấu tới mức này?"
"Với cả rõ là một bên mặt của anh rất đẹp mà không phải sao? Tôi là bị nó lừa đấy"
"Tôi chưa bắt anh xin lỗi tôi là may cho anh lắm rồi"
"..."
"Dám lừa tôi suốt một năm trời? Anh nghĩ sao mà dám làm vậy thế???"
"Hèn gì lần nào ra đi hẹn hò với anh không chín người thì mười người xì xầm bàn tán"
"Ra là do cái bản mặt kinh tởm của anh"
"....nhưng không phải lúc trước ta vẫn hạnh phúc sao? Không phải ta rất yêu nhau sao?"
"Em bảo em hạnh phúc khi bên anh, khi có anh bên cạnh yêu thương chăm sóc cho em mà..?"
"Là do tôi mù, tôi không thấy vẻ xấu xí kinh tởm của anh nên tôi mới yêu anh!"
"Chứ anh nghĩ nếu tôi lấy lại ánh sáng tôi sẽ quen anh sao?"
"Đúng là thằng ngu!"
"Nói lại một lần nữa cho anh nhớ nhé. Hãy khắc ghi cho kỹ vào, cả đời cũng đừng quên những lời hôm nay!"
"Là vì tôi mù tôi mới quen một thằng xấu xí kinh tởm như anh!!"
"Anh nghe rõ chưa??"
"Giờ thì biến đi. Biến cho khuất mắt tôi"
"Tôi cho anh một tiếng để dọn hết đồ ra khỏi nhà tôi. Sau một tiếng mà chưa xong tôi sẽ đem quăng đi hết"
"Đồ kinh tởm!"
End chap 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Chết Của Thiếu Nữ Vùng Tokyo (Satoru×Reader)
FanfictionKhi tình yêu hóa hận thù, con người ta có thể điên cuồng máu lạnh đến thế nào? Tên Truyện: Cái Chết Của Thiếu Nữ Vùng Tokyo (Satoru×Reader) Tác Giả: Hwang Yeon A- Aie. Thể Loại: Hiện Đại, Tình Cảm,Mafia, Yandere, 17+ (có lời lẽ tục tĩu, giam cầm, hà...