chap 7- Satoru×Reader (Tấm Rèm Ảo Mộng Tan Biến)

301 12 2
                                    

!Cảnh Báo Truyện Có Nội Dung Bạo Lực, 17+ Giam Cầm, Hành Hạ, Tra Tấn, Rape Tập Thể, Lời Lẽ Tục Tĩu..vv!
________________________

Yn sợ rồi, cô sợ người đàn ông trước mặt, bây giờ nhìn hắn như nhìn thấy quỷ dữ dưới địa ngục. Gương mặt hắn hiện rõ hình dạng quỷ.

Nhớ lại thời gian trước quen hắn, bây giờ nhìn lại con người trước mắt, quả thật quá khác.

Cô run rẩy trong sợ hãi, cắn chặt môi, đẩy xe lăn về phía sau, nép vào một góc, mếu máo van xin. Ánh mắt chỉ toàn nỗi sợ hãi và tuyệt vọng nhìn lấy satoru.

Nhưng thái độ hắn vẫn dửng dưng, hoàn toàn không để vào mắt, dường như hắn chưa từng yêu cô, hành hạ cô thành bộ dạng thế này, mà hắn vẫn dửng dưng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Thật sự cô sợ lắm rồi. Tuyệt vọng, cô tuyệt vọng lắm rồi, ngày đó nếu không yêu hắn, cô bây giờ chắc chắn sẽ không thành ra thế này, bố mẹ cô cũng không vì sai lầm của cô mà thành ra thế này.

Cô hối hận khi yêu hắn. Tội lỗi vì đã để bố mẹ mình, vì mình mà phải bị hành hạ đến thân tàn ma dại. Đau khổ từ thể xác lẫn tâm hồn. Tuyệt vọng cầu xin hắn, mặc hắn vô cảm đến rợn người.

"S..satoru tôi sai rồi"

"Tôi thật sự sai rồi.."

"Anh.. anh tha cho tôi đi mà.. Tôi xin anh.. xin anh đó.."

"Tôi sợ rồi.. tôi biết lỗi rồi.. tôi..tôi biết lỗi rồi.."

"Anh làm ơn tha cho tôi đi mà.. Thả tôi và bố mẹ tôi ra đi mà.."

"Làm ơn di satoru.. Tôi xin anh, tôi van xin anh.."

"Tôi sai rồi, là tại tôi, tôi không nên nói dối anh, không nên..không nên xúc phạm anh.. không nên khinh thường anh.."

"Không nên chửi rủa anh thậm tệ rồi vứt bỏ anh ở lại một mình.."

"Tôi sai rồi.. Là do tôi có phúc không biết hưởng.. Là do tôi ngu dốt nên mới đối xử với người yêu mình như vậy.."

"Anh tốt với tôi, là do tôi ngu dốt nên mới rời xa anh.."

"Bây giờ..b..bây giờ tôi thật sự.. biết lỗi rồi.."

"..t..tôi..hức..sai..rồi.."

"..h..hức.."

"Anh làm ơn..đi mà.."

"Tôi sợ lắm rồi..tôi sẽ không như thế nữa.. Tôi..tôi không như thế nữa đâu.."

"Tôi nói thật đấy..thật đấy..satoru.."

Satoru lạnh mặt kiên nhẫn nghe từng câu từng chữ, gương mặt không thay đổi cảm xúc, đôi mắt vẫn vậy, nhưng lần này nó không còn sát khí nữa, cũng không phải ánh nhìn man rợ, dường như có chút rung động, hắn nhìn thẳng vào mắt yn.

Ánh mắt hiện rõ nỗi sợ hãi và tuyệt vọng của yn khiến hắn lần đầu phải chần chừ.

Không biết có phải hắn rung động mềm lòng hay không, nhưng nếu thật sự như vậy liệu hắn có buông tha cho cô?

Cái Chết Của Thiếu Nữ Vùng Tokyo (Satoru×Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ