chap 14- Satoru×Reader "Em buông tay, không có nghĩa tình anh cạn"

299 18 5
                                    

Satoru thay đổi ánh nhìn, yn trong mắt satoru, cô là niềm hi vọng duy nhất của hắn trên thế gian này, cô rực rỡ tỏa sáng như ánh mặt trời, lại xinh đẹp da diết như loài hoa hướng dương. Tình cảm hắn dành cho cô như cách loài hoa hướng dương hướng về mặt trời vậy.

Hắn một lòng một dạ hướng về cô, dành tất cả sự dịu dàng mình có nâng niu trân trọng cô. Cô là niềm hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp sau này, chung sống với cô chung một mái nhà, là ao ước duy nhất của hắn.

Hắn yêu cô đến thuộc hạ thân cận cạnh bên mình nhiều năm còn phải kinh ngạc, sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để đến với cô.

Dù đôi tay nhuốm đầy máu tươi nhưng đôi mắt hắn nhìn cô lại trong trắng không chút nhơ nhuốc. Thứ hắn chưa bao giờ có được, thế mà hắn lại hai tay dâng cho cô, cho cô trải qua tình yêu thương mà hắn từ lúc sinh ra tới giờ chẳng thể trải qua một lần.

Từ khi mới sinh hắn chỉ nhìn thấy mẹ mình đúng một lần, đó là vào sinh mặt năm hắn hai tuổi, từ sau lần sinh nhật ấy đến bây giờ hắn chưa gặp lại lần nào, và mẹ hắn cũng  đã không còn thế gian này nữa rồi.

Năm hắn năm tuổi hắn đã được bố mình huấn luyện cách dùng bạo lực để giải quyết mọi chuyện.

Lên mười thì được dạy cách giết người, ra tay dứt khoát, vứt bỏ tính người, loại bỏ cảm xúc, đó là cách một người bố dạy một đứa con trai mười tuổi của mình. Khóa huấn luyện không chút nhân từ, không chút nương tay, không chút cảm xúc khiến hắn từ từ trở thành một cổ máy giết người không cảm xúc.

Cái tuổi bao đứa nhóc vui vẻ cấp sách đến trường. Hắn đã học được cách giết người, mang gương mặt bầm giập đi học, bị bạn bè sợ hãi và chế giễu, hắn mang gương mặt không chút cảm xúc, vô cảm đến đáng sợ học đến đại học.

Mọi lời chế giễu, đàm tiếu, xúc phạm, đối với hắn, toàn bộ chỉ là đơn giản là tiếng người nói. Không chút cảm xúc trước bao lời xúc phạm, cứ thế hắn sống đến hôm nay.

Khoảng thời gian lúc trước khắc nghiệt thế nào, một lời hắn cũng không than trách, thuận theo tự nhiên đón nhận mọi thứ và vượt qua là cách hắn sống suốt ba mươi lăm năm qua.

Chưa một lần yếu lòng thế mà lần đầu chạm mặt yn, cảm xúc bị hắn lãng quên từ lâu, một lần nữa đâm chồi nảy nở.

Người chỉ dùng bạo lực giải quyết mọi thứ như hắn, thế mà với yn hắn lại kiên nhẫn giải quyết bằng lời, dù nó có vụng về nhưng từng câu từng chữ đều là lời thật lòng.

Có thể cách yêu của hắn khác người, nhưng không thể phủ định việc hắn yêu cô đến sinh mạng còn chẳng tiếc dâng hiến cho cô.

Ánh mắt thâm tình nhìn yn, hắn nhẹ nhàng gọi tên cô.

"Yn"

Yn nghe hắn gọi tên mình, cái tone giọng rất lâu rồi chưa nghe của hắn bất giác khiến cô nhớ lại ngày còn yêu.

Lần đầu nhìn thấy gương mặt tươi cười của hắn, cô đã sợ hãi vì một bên mặt không vẹn nguyên của hắn mà vứt bỏ hắn. Bây giờ nhớ lại đúng là đã bỏ qua một thứ, nụ cười của hắn ngày hôm ấy, thật sự rất đẹp.

Cái Chết Của Thiếu Nữ Vùng Tokyo (Satoru×Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ