Chương 17: Không mắt ( Phần 1)

10 2 0
                                    

Jeff rất bực mình, vô cùng bực bội. Gần một tuần nay anh cứ loạn lên, gặp ai cũng đấm, ra đường giết người bừa bãi, về nhà là nhốt mình trong phòng rạch dao lên tường với gào thét ầm ĩ. Slenderman không hiểu Jeff bị sao, hỏi thì anh không trả lời, cứ thu lu trong phòng hét

"Thằng méo có mắt chết tiệt, tao không giết được mày tao thề tao đo phải là Jeff the Killer nữa!!!!!"

Masky thấy độ điên của Jeff tăng cao, anh nhanh chóng giữ Hoodie cách xa thằng này để tránh bạn anh bị đánh vô cớ. Toby thì thôi, nhây quen rồi nên cậu ta chả sợ, cứ sáp lại chọc. Ben giữ rịt Sally bên cạnh và bám váy Slenderman để trốn tên khùng Jeff, còn Laughing Jack, anh ta hám vui nên những lúc Jeff đập phá đồ với đánh mọi người, anh toàn ôm một bịch kẹo to, vừa ăn vừa thưởng thức.

Slenderman cũng có suy nghĩ về điều Jeff nói, về thằng không có mắt nào đó. Ông hơi thắc mắc, Jeff cũng được coi là sát nhân lầy và thiện chiến nhất ở cái biệt thự này, thằng không mắt mà anh nhắc có cái gì mà làm Jeff phải nổi khùng như bị bệnh vậy chứ?

" Thằng đó mặc áo giống tôi nhưng có màu đen, đeo một cái mặt nạ màu xanh, từ khuôn mắt có chảy ra một thứ chất lỏng dinh dính, mùi như hắc ín ấy. Hắn đánh nhau với tôi bằng một con dao bé tí đơn giản..."

Slenderman xoa thái dương, lúc Jeff miêu tả, anh không có nói về chi tiết không có mắt, ông từng đoán đây là hai người khác nhau, Jeff đi đâu là có kẻ thù đến đó, cảnh sát theo đuôi hàng loạt, thiếu gì người thích gây sự với anh, tuy nhiên, thái độ phát tiết của Jeff hôm đấy với bây giờ là giống nhau, nên Slenderman hướng sang giả thuyết rằng đó là một người. Mà ông thấy lạ, nếu người đó không có mắt giống ông, vậy hắn nhìn và đánh Jeff thế nào? Ông nhìn được là nhờ loại sóng nhiễu ông hay tỏa ra, chúng giúp ông nhìn thấy mọi thứ, còn người làm Jeff tức đến phát điên lên thì ông chưa hiểu sao hắn nhìn được.

Hôm nay, Jeff lại về nhà với tình trạng bị thương cùng bộ mặt đen xì. Anh lườm mọi người một lượt rồi cứ thế phi thẳng lên phòng, đập mạnh cánh cửa. Sally sợ hãi ôm cánh tay Ben

- Benny, anh Jeff dạo này cứ làm sao ấy.... em sợ lắm...

Ben xoa đầu cô bé, cậu bực mình nhìn lên cầu thang dẫn lên tầng xong xì một tiếng rõ dài. Slenderman vuốt cằm, thằng hâm này chắc chắn là vừa đánh nhau với người không mắt kia rồi. Có lẽ ông nên xem có thời gian rảnh không để tìm hiểu người đó là ai mới được.

Nhưng chưa được 10p sau, Jeff đã chạy xuống tầng và phóng thẳng ra cửa, miệng vẫn giữ nguyên nụ cười

- Tao thấy mày rồi thằng chó không mắt!!!! Tao đến đây!!!!

SẦM!

Anh đập cửa mạnh đến nỗi góc trên cánh cửa bắt đầu có vết nứt, Slenderman ôm mặt chán nản, nó chuẩn bị phá nốt cái cửa này đây. Jeff vừa nói là anh thấy người không mắt kia, hay là người đó đang ở trên lãnh địa của ông? Chợt Toby chỉ tay ra ngoài cửa sổ, kêu lên sung sướng

- Clocky! Clocky! Mồi kia, mồi ngon dẫn xác đến kìa!!!

Cô nàng đồng hồ thân thiết của Toby đang ăn waffle, nghe cậu gọi liền đứng dậy, tay cầm đĩa bánh đi ra chỗ Toby. Đúng là ở ngoài đang có một nhóm con người đeo ba lô đang tiến tới nơi này, ClockWork cười

Nơi Cư Ngụ Của Những Kẻ Mất TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ