Chương 6: Phàm Dao trọng sinh xuyên qua thời không
Những lúc Quỷ Lệ ăn mặc một thân màu lam nhạt quần áo đi tìm Bích Dao, mọi người trong tông bắt gặp lại không khỏi cảm thấy một trận tò mò.
Quỷ Lệ đi vào sân, nhìn đến Bích Dao đang ngồi tựa trên lan can ngẩn người, trong lòng hắn cảm thấy ấm áp. Quỷ Lệ vẫn luôn nhìn Bích Dao như vậy, thẳng cho đến khi Bích Dao thấy lại tinh thần, phát hiện Tiểu Phàm vẫn luôn nhìn nàng chăm chú, tức khắc mặt đỏ, Bích Dao đi đến trước mặt của Tiểu Phàm nói: - Uy, ngươi, tiểu tử ngốc này nhìn đủ rồi chưa?
Tiểu Phàm lúc này mới lấy lại tinh thần cười cười nói: - Cả đời đều nhìn không đủ, Dao Nhi nhà ta thật đáng yêu.
Bích Dao mặt đỏ mà nhìn Tiểu Phàm nói: - Ai là Dao Nhi nhà ngươi chứ! Ta chính là Quỷ Vương tông, Thiếu Tông chủ, Bích Dao. Ngươi còn chưa đủ tư cách đem bản thiếu chủ gọi thân thiết như vậy đâu.
Tiểu Phàm nhìn đến Bích Dao thế nhưng mặt đỏ không nhịn nổi cười cười. Bích Dao nhìn đến Tiểu Phàm đang cười nàng, tức khắc gương mặt thêm khả ái, giận dữ nói: - Ngươi dám cười bản thiếu chủ, xem bản thiếu chủ như thế nào thu thập ngươi.
Sau đó hai người liền ở trong sân người rượt người đuổi người chạy người tránh, thẳng đến mệt mỏi, Tiểu Phàm để cho Bích Dao thoải mái dựa vào trên vai hắn nghỉ ngơi, Bích Dao cũng liền mặt đỏ dựa vào trên vai Tiểu Phàm nghỉ ngơi.
Tiểu Phàm ngước nhìn bầu trời nói: - Thật hy vọng về sau mỗi ngày đều có thể như vậy a. Bích Dao ta sẽ không bao giờ để nàng chịu nửa điểm thương tổn, nếu là ai dám động ngươi dù chỉ một cọng tóc ta khiến cho hắn mãi không thể đứng lên được
Cũng chính từ đó cả Quỷ Vương tông từ trên xuống dưới người người đều cảm thấy Phó Tông chủ của bọn họ uy thế ngút trời thế nhưng là cái thê nô... không những là còn có đem thê tử đội lên đầu mà còn thành kiểu giả dạng được bảo bọc dưới tay thê tử này nữa, cái này làm cho bọn họ không thể đắc tội Phó Tông chủ càng không thể đắc tội Thiếu Tông chủ
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tru Tiên] Phàm Dao Trọng Sinh Xuyên Qua Thời Không
FanficTrải qua mười năm phong ba, Quỷ Lệ thu thập tề linh lực tới sống lại Bích Dao, nhưng mà chỉ là này đó linh lực còn không đủ để chữa trị ba hồn bảy phách, sau lại Linh Lung sống lại hóa thành nhân thân, nàng nói cho Quỷ Lệ nàng có biện pháp làm Bích...