3

24 8 0
                                    











tối nay sẽ là buổi tối đầu tiên yeonjun gia nhập 'nhà trẻ neverland'. thông thường, đám trẻ sẽ dựng lửa trại và làm quen với bạn mới, lần này chẳng còn lưa thưa một hai mống mà là tất cả.

yeonjun từ nhỏ không tiếp xúc được với nhiều người, chỉ quanh quẩn ở gian bếp bám bụi, gã cha tệ bạc và một chút tình thương còn xót lại mà mẹ em đã để lại. nên hiện tại đối diện với hơn cả mười người vây quanh, yeonjun có chút không thoải mái khi đám nhóc chỉ chăm chăm hỏi thăm em. hai tay bấu chặt vào nhau, miệng xinh ngoan ngoãn trả lời.

"đừng bấu tay, đau!"

nó nắm lấy đôi tay đã run lên bần bật.

"mấy người này thân thiện lắm, không ăn thịt cậu đâu mà"

chẳng biết nó trên này bao lâu có cười bao giờ chưa, nhưng tại khoảnh khắc này, nụ cười nó như an ủi lòng ngực đang vỗ trống của em. em thích lắm.

"yeonjun này cậu có chỗ ở chưa?"

yunjin nhào đến hỏi em khi nhận ra người mới đến thì rất lâu mới có được chỗ ở chính thức.

"à..có rồi, mình ở cùng soobin á"

cả bọn chẳng hẹn mà cùng ồ lên một tiếng, trong số họ ai cũng biết soobin là đứa khó ở nhất ở neverland mà huống chi cho người khác ở cùng.

ngồi được một lúc, chúng nó cùng rủ nhau chơi trò mà bọn trẻ dậy thì ở đất liền vẫn thường hay chơi. truth or dare.

cái chai được xoay mấy vòng, dừng lại khi đầu chai chỉa về phía soobin.

"tôi chờ ngày này lâu lắm rồi nhé, choi soobin. chọn đi"

thấy nó ngẫm nghĩ một chút rồi mạnh dạn nói "truth".

"thôi thì dễ trước nhé, tại sao cậu lại gặp được yeonjun?"

"à.."

trước khi nói, soobin ghé vào tai yeonjun khẽ thủ thỉ: "xin phép nhé".

"cậu ấy...nằm ngủ một góc với đống báo được ôm trong lòng, tôi hỏi thì cậu bảo nếu không bán hết thì không được về nhà. thế là tôi ngỏ ý đem cậu í đến đây. tôi mừng là cậu ấy chịu đi cùng tôi, yeonjun đã có quá khứ sức mẻ rồi, vì thế tôi mong khi cậu ấy đến đây sẽ không còn ai để jun chịu khổ nữa!"

soobin thở một hơi sau khi nói một tràn dài.

"từ nay ai động vào yeonjun, tay tôi sẽ đẩy người đó khỏi neverland!"

rồi lại nói tiếp.

soobin choàng tay qua vai yeonjun kéo em lại gần, nhìn em rồi nhìn đám nhóc trố mắt mà cười.

"tiếp nào!"

cái chai lại xoay, và bây giờ thì nó dừng lại và chỉa vào nơi tinker beom - beomgyu.

"tinker beom của chúng ta đây rồi, chọn nào truth or dare"

"dare!"

"hôn taehyun!"

taehyun-đứa trẻ tri thức của neverland. cậu ta khô khan và chỉ thân thiết với mỗi beomgyu và kai đôi khi là soobin.

"nào chúng ta chưa mười tám!" beomgyu nhanh nhẹn phản bác.

"thì hôn má thôi mà!"

"chúng ta sẽ bị phạt mất!"

"ông ta không biết đâu mà"

đám trẻ nhao nháo hô hào khiến beomgyu đỏ hết cả mặt, còn taehyun nó vẫn im lặng từ nãy đến giờ. thái độ đó khiến tinker beom nghĩ rằng cậu cảm thấy phiền.

"nếu...nếu không làm thì phạt gì?"

đám đông ỉu xìu, nhìn hai đứa nó.

"hôn mình đi...không sao đâu"

chợt taehyun lên tiếng, một lần nữa làm đám nhóc rộ lên. beomgyu nghe xong thì tưởng chừng mình đang mơ, taehyun đang chăm chăm vào mặt nó, đôi mắt to tròn như nhìn thấu từng cử động của beomgyu.

"không thôi cậu sẽ bị phạt đó"

beomgyu ngập ngừng, em rướn người nhắm mắt đặt môi lên má cậu, một tiếng chụt phát ra trong không gian lặng yên vì đám trẻ còn không dám thở mạnh.

"giỏi quá giỏi quá"

và rồi trò chơi vẫn cứ lặp đi lặp lại đến nửa đêm, đám nhóc mới chịu trở về nhà.

"hôm nay cậu vui không?"

"vui lắm, lần đầu tiên mình có cảm giác thoải mái không lo nghĩ như bây giờ đó, cảm ơn soobin nha"

tối hôm đó khi người đẹp đã ngủ, trên môi vẫn còn vương vấn nụ cười khi ngồi bên lửa trại.

soojun || vĩnh biệt neverlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ