thịt thỏ

1.6K 142 2
                                    

Warning: nội dung không thân thiện với trẻ nhỏ và các bông tuyết. Vui lòng click back nếu không thích cảnh xôi thịt.

________

"Nâng cao mông lên, Meiko." - Hắn vừa nói vừa đâm dị vật cương cứng của mình vào sâu bên trong lỗ nhỏ của cậu.

Meiko chịu áp lực bên dưới mà khó khăn ưỡn mông lên theo lời hắn.

Rốt cuộc chuyện này bắt đầu như nào vậy? Dù là kiểu gì thì cậu cũng đang rất hối hận, vốn chỉ định qua ăn mì, cuối cùng lại thành như này đây.

À, thì ra ý của hắn khi bảo qua nhà hắn ăn mì là như thế này.

Cậu cố nuốt nước mắt ngược vào trong, nhưng Hyukkyu lại cứ liên tục đâm thúc bên dưới làm nước mắt sinh lý của cậu chảy xuống thành dòng.

Hyukkyu từ trên này nhìn xuống có thể thấy rõ vẻ mặt cam chịu của cậu, vậy mà hắn lại chẳng có ý định sẽ buông tha cậu.

Hắn ra sức đâm rút vào trong thì cậu cũng ra sức túm lấy ga trãi giường, dày vò đến mức chúng nhăn nhúm hết lên.

Cậu cố gắng duy trì chút lý trí còn sót lại, nhưng chúng cuối cùng lại triệt để bị hắn đập tan.

Mỗi lần dương vật hắn thúc vào trong, cậu sẽ lại rên lên một tiếng, vách thịt bên trong cũng đang ra sức cứu chủ nhân của nó. Chúng cứ siết chặt lấy gậy thịt của hắn như thể muốn giữ nó yên vị bên trong.

Hắn hài lòng cảm nhận lỗ nhỏ đang co bóp dữ dội của cậu, bất giác vung tay đánh chát lên mông mềm một cái.

Cậu rên bật lên một tiếng, song lại rùng mình bắn ra. Cậu nhìn lại đống dịch nhầy mình bắn ra mà không khỏi xấu hổ. Hai tai cũng đỏ hơn ban nãy, cuối cùng cậu như không còn chút sức nào mà gục mặt lên tấm đệm đã bị dày vò nhăn nhúm lại.

Hyukkyu nhìn con thỏ mới bị bản thân đâm thúc vài cái đã bắn ra mà không khỏi lắc đầu.

Hắn một vòng hai tay, lật người cậu lại. Để lộ cơ thể trắng bật lên.

Con cu của cậu vì vừa mới bắn ra mà đã xìu xuống, vậy mà hắn lại ác ý cầm lấy tuốt lên xuống mấy cái.

Cậu khó chịu nắm lấy hai tay hắn, ra sức cầu xin hắn dừng tay.

Hắn thấy cậu rên rỉ khó khăn như vậy, cuối cùng cũng chịu buông tay.

Tay đã dừng thì hông phải tiếp tục lắc chứ?

Hắn lại nắc lút cán vào trong làm cậu khóc nấc lên.

Mỗi lần hắn rút ra gần hết dị vật bên trong, cậu sẽ cảm thấy trong bụng mình trống vắng vô cùng. Nhưng mỗi khi cây hàng ấy tiến hết vào trong cậu lại cảm thấy đầy đến khó chịu.

Defiko | Tôi Cho Phép Em Thích TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ