.****
"Về bảo với ông chủ tôi có chút việc cần gặp."
"Dạo này muốn gặp em cũng khó thật đấy."
Điền Dã đã lâu không đến đây, không nghĩ nơi này lại tàn tạ hơn cả lúc cậu rời đi.
Cái tên nói chuyện với cậu lúc nãy là con trai thứ nhà Park, Park Jaehyuk. Mấy tháng trước trên trường, cậu bị mấy tên nhóc không biết điều đến gây sự, không may lúc đó có nhiều người nhìn nên cả cậu lẫn anh đều không muốn động tay lại với chúng. Kết quả là cậu tí thì bầm cả mắt, nội tạng bên trong cũng muốn lộn xộn cả lên.
Rồi mấy tuần trước, bọn đó lao vào đánh lén Hyukkyu, cậu cũng còn thù cũ chưa trả nên dùng cớ giúp hắn mà đường đường chính chính lao xuống sân trả lại những gì chúng gây lên mình. Cơ mà có hơi quá tay chút.
Xem nào, người em gọi là ông chủ cuối cùng cũng đến rồi.
"Faker" là biệt danh của người đàn ông cao ngạo trước mắt em. Khí chất cao vút trời khác hẳn với hình tượng Lee Sanghyeok hội phó hội học sinh thường ngày.
"Meiko, dạo này em cứ đi cùng với thằng Hyukkyu làm anh khó mà gặp được em đấy."
"Hyung, cũng có lâu lắm đâu ạ, hì."
"Đứa ngốc này, thiếu em nơi này loạn lắm đấy."
"Sao vậy anh? Hội ta bị tấn công à?"
"Ừm, một chút."
"Ôi kìa, người quen này? Tớ là Choi Hyeonjoon, có từng gặp cậu vài lần trên lớp đó."
"Chào."
"Làm quen thì để sau đi. Ta vào vấn đề chính nhé?" Sanghyeok đưa tay cắt ngang họ Choi đang dí sát cả mặt vào người cậu.
"Vâng." Nó ngoan ngoãn lùi ra sau.
Cả hai đứa nhóc cùng tuổi lẽo đẽo theo sau anh, vừa đi lại còn vừa trêu nhau được mới tài.
"Meiko, nghe nói ông mới bị anh Kim "chơi" hả?"
"... ai kể vậy?"
"... à à à không gì đâu!"
"...?"
"Ngưng xầm xì đi. Thứ chúng ta cần để tâm đến, ở ngay trước mắt kìa." Anh đột ngột ngưng lại, làm bọn nhóc đằng sau tí thì đâm đầu vào lưng anh.
Bọn nhỏ giật mình tò mò lú đầu ra nhìn.
"Cái gì vậy anh?"
"Đại ca đại ca!! Mấy món này cho bọn em à??"
"Không, chỉ làm cho Meiko thôi."
"Ư xùyyy!! Vậy mà anh bảo anh sòng phẳng." Nó phồng má bĩu môi chê trách anh, vậy mà lại bị anh cốc cho một cú đau điếng vào đầu. Nó ôm cái đầu, ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Defiko | Tôi Cho Phép Em Thích Tôi
Fanfictionwarning: OOC . hội trưởng hhs bá đạo (deft) x hậu bối ngúc nghích (meiko) . textfic , XÀM , K CHƠI ĐỤC THUYỀN CAMON