Bé Pooh ngồi ngoan trên ghế, trên tay ôm một chú gấu bông nhỏ, đung đưa đôi chân ngắn cũn cỡn nhìn hai người đang đứng trước mặt mình: "Bác Nat, chú xinh đẹp này là ai ạ?"
Người đàn ông tên Nat trả lời: "Thưa cậu chủ nhỏ, đây là con trai của tôi ạ. Tên là Naret Promphaopun, cậu chủ có thể gọi nó là Pavel."
"Bé Pooh có thể chơi cùng chú Pavel không ạ?"
"Được chứ. Pavel sẽ chơi cùng cậu, chăm sóc cậu, luôn ở bên và bảo vệ cậu. Pavel là của cậu chủ ạ."
Đôi mắt bé Pooh ngay lập tức trở nên long lanh khi nghe người quản gia già nói vậy: "Của cháu sao?"
"Đúng vậy, tôi là của cậu chủ." - Chàng trai trẻ đứng im lặng nãy giờ lên tiếng, không quên nở một nụ cười nhẹ, làm bé Pooh mới chỉ năm tuổi đã cực kỳ mê mẩn chú xinh đẹp này.
"Vậy... vậy sau này Pooh có thể cưới chú Pavel xinh đẹp làm vợ hong ạ?" - Bé Pooh ngước đôi mắt lấp lánh đầy mong chờ nhìn Pavel.
Đáng tiếc, tôi muốn cưới ba của nhóc hơn. Pavel trộm nghĩ, không dám nói thành tiếng, sợ ba mình biết được ý đồ không an phận này sẽ ngay lập tức tống cổ anh ra khỏi đây.
Pavel không trả lời câu hỏi bé Pooh mà rẽ sang chuyện khác: "Cậu chủ, tôi đưa cậu đi dạo trong vườn nhé?"
"Chú Pavel đừng gọi cháu là cậu chủ nữa, gọi là Pooh đi ạ, hoặc là PuPu cũng được ạ." - Bé Pooh chun mũi, tỏ vẻ rất không hài lòng.
Pavel rũ mắt, giả vờ tội nghiệp: "Tôi không dám, làm sao tôi dám gọi thẳng tên của cậu chủ chứ, ông bà chủ sẽ mắng tôi, ba cũng sẽ mắng tôi."
Pooh nghe vậy liền vội vàng nhảy xuống ghế, đi đến nắm lấy tay Pavel: "Bé Pooh cho phép chú, ai mắng chú, Pooh sẽ dỗi người đó, chú Pavel đừng sợ nha."
Pavel phải bật cười bởi thằng nhóc quá dễ thương, anh nghĩ, đứa-con-riêng-tương-lai này cũng không quá đáng ghét.
•••
Mười tám năm sau...
"Chú, cởi quần áo ra."
Krittin ngồi trên ghế, lưng tựa ra sau thoải mái, ý cười trên môi ngày càng đậm, ánh mắt dừng trên khuôn mặt yêu nghiệt của Pavel.
Pavel đến bên mép giường, thong thả cởi từng chiếc cúc tinh xảo trước người. Động tác của anh rất chậm, vừa cởi vừa liếc mắt nhìn cậu chủ của mình như thể đang khiêu khích dục vọng của hắn. Chiếc áo sơ mi trắng theo cánh tay Pavel chậm rãi tuột xuống, lộ ra thân trên trắng mịn, rắn chắc.
Krittin không nhìn nổi nữa, hắn đi tới đẩy ngã Pavel lên giường. Hắn lột áo thun của mình, lộ ra thân hình rắn chắc. Tuy là công tử bột nhưng Krittin không mềm yếu như những chàng thiếu gia khác, hắn vẫn luôn dành thời gian tập gym và chơi thể thao nên dáng người không chê vào đâu được.
Krittin vươn tay ôm Pavel lại gần mình, nhiệt độ cơ thể hai người dán vào nhau, ái muội hôn lên chóp mũi đắt tiền của anh một cái, tay thì không ngừng vuốt ve trên làn da mềm dẻo của anh.