Harukawa Amane, lớp 3-E, được biết là học sinh trầm tính nhất trường Kunungigaoka, một ngày chắc chưa nói đến chục từ, thậm chí còn kiệm lời hơn cả thiếu nữ tsudere Hayami Rinka, hôm nay cũng trải qua cuộc sống bình thường như bao học sinh khác... Mới là lạ đấy!
Việc ngày nào cũng phải cầm súng và dao đi ám sát thầy giáo chủ nhiệm của mình thì cũng đủ để miêu tả cái "ngày thường" của Amane là bất ổn như thế nào rồi. Nhưng hôm nay đặc biệt còn phiền phức hơn nữa khi lớp học lại chào đón thêm một vị khách không mời mà đến. À, cũng không hẳn là không mời, bởi nơi đây rất hoan nghênh những vị khách mang danh sát thủ chuyên nghiệp đến đây giết chết quái vật giải cứu thế giới mà. Nhưng cái vị khách này cũng thật là...
"VOI!! Hôm nay cũng làm một trận đi bạch tuộc!! Ta sẽ cắt ngươi ra làm tám khúc!!"
Ông khách này đúng là ồn bỏ mẹ! - Amane lần đầu biết nhăn mặt phán xét.
Nhưng điều còn đáng kinh hãi hơn là ông ta lại (miễn cưỡng) trở thành giáo viên dạy kiếm thuật cho học sinh lớp 3-E, hay chỉ đích danh chính là Harukawa Amane.
"Nu fu fu, tốt rồi phải không Harukawa-san? Em luôn nói là muốn có người dạy kiếm thuật cho mình mà."
---Em không nói, bạn học không nói, Karasuma-sensei lại càng không nói, vậy ai là người nói? Chỉ có thầy nói như vậy thôi Koro-sensei!!
"Từ giờ em không thể lấy lý do không có giáo viên thích hợp mà bỏ buổi tập được nữa Harukawa-san. Superbi Squalo đây sẽ đảm nhận tiết thể dục của em."
---Em thề là em chỉ nói vậy để trốn tập thôi thưa thầy. Thầy không cần phải nhiệt tình đến mức dẫn một tay sát thủ chém người như xắt thịt này về đâu thầy ơi!
"VOI!! Ta sẽ huấn luyện rác rưởi nhà ngươi thành kiếm sĩ mạnh nhất, cho nên ngươi phải đánh bại cái thằng cuồng bóng chày rác rưởi kia cho ta nghe chưa!!?"
---Tư thù thì tự giải quyết đi chớ đừng có đổ lên đầu tôi trời ơi! Ai rảnh mà đi trả thù giúp chú chứ!!
Thế mới nói, từ ngày có giáo viên cá mập đến dạy kiếm đạo, đời sống lặng im của Amane bị đe dọa trầm trọng!
Nhân vật chính: Harukawa Amane, Superbi Squalo | Phối hợp diễn: Koro-sensei, lớp 3-E, Varia, mafia,... | Cái khác: hài,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Văn Án_Tiểu Tú Cầu Bông
FanfictionVăn án của mấy cái hố chuẩn bị khai của tui :33