1. Sư đệ
'Cạch' Tô Tân Hạo cúi người nhặt chai nước từ máy bán hàng tự động đưa một chai cho người đứng bên cạnh nói:
- Cậu xem concert của sư huynh chưa?
- Ừ, xem rồi. Quả nhiên là sư huynh có khác, bất luận là hát, nhảy, quản lý biểu cảm cũng như xử lý sân khấu đều rất đỉnh, chúng ta cần học hỏi nhiều.Chu Chí Hâm nhận lấy chai nước từ tay cậu ngẩng đầu uống một hơi gần hết chai nước lại nghe nguời bên cạnh nói tiếp:
- Cậu thích sân khấu nào nhất? Tớ thực sự ấn tượng với Phiêu Dạt Phương Bắc của Mã Gia Kỳ sư huynh và Nghiêm Hạo Tường sư huynh,đặc biệt là đoạn rap đó của Nghiêm Hạo Tường sư huynh thật sự là siêu soái siêu ngầu...Bởi vì nguyên nhân thân phận mà bọn họ thường xuyên xem các tư liệu về sư huynh cũng thường xuyên thảo luận để rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Đối với tam đại - một đám tiểu nam sinh hừng hực khí thế- đều sùng bái hình tượng Cool ca nên Nghiêm Hạo Tường sư huynh gần như là vị sư huynh được yêu thích và thảo luận nhiều nhất nhị đại.
Đang lúc Tô Tân Hạo vẫn không ngừng khen ngợi màn biểu diễn nọ không hề chú ý đến những người đang đi đến từ ngã rẽ bên cạnh.
- Thì ra tiểu Tô chỉ thích Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường thôi hả? Còn các sư huynh khác thì không soái à?Hạ Tuấn Lâm đi đầu nhóm lên tiếng trêu chọc hai vị sư đệ còn đang ngẩn người.
- A, chào các sư huynh ạ.Nhìn phản ứng nghiêm trang của hai người khiến các sư huynh cũng bật cười Đinh Trình Hâm lên tiếng hòa giải:
- Không cần khách khí như vậy, bọn anh cũng không phải lãnh đạo,hai đứa đang trong giờ giải lao à?
- Dạ, các sư huynh đây là đang đi đến phòng tập ạ?
- Ừ, bọn anh có tiết vũ đạo và thanh nhạc. Phải luyện tập chăm chỉ để bù lại hình tượng trong mắt các sư đệ chứ, phải ngầu hơn phải soái hơn,đặc biệt là anh đấy Trương ca.
Tống Á Hiên lên tiếng cũng không quên trêu chọc caca sau đó ôm lấy vai Trương Chân Nguyên, quá quen với sự đùa nghịch của em trai Trương ca cũng không có cảm thấy tức giận vì câu nói đùa này. Thấy anh trai lười phản ứng với mình Tống Á Hiên chán nản đi tới ôm vai cậu bạn khuê mật Hạ Tuấn Lâm. Lưu Diệu Văn và Đinh Trình Hâm đi theo họ, trước khi đi cũng không quên chào sư đệ. Đi sau cùng là hai nhân vật chính trong câu chuyện vừa được thảo luận lúc nãy. Mã Gia Kỳ mỉm cười:
- Tụi anh đi đây.Nói rồi khoác vai kéo cậu em áp út rời đi. Nghiêm Hạo Tường vẫy tay chào,giữ nụ cười lễ phép vừa phải nhưng vẫn toát lên sự cool ngầu của một rapper. Nhìn nhóm người đi khỏi hai sư đệ thở phào nhẹ nhõm, dù gặp các sư huynh không ít lần nhưng vẫn khiến họ căng thẳng.
- Tiểu Chu cậu có thấy bầu không khí này không đúng không? Tớ cảm thấy Mã Gia Kỳ sư huynh không vui lắm khi nghe thấy chúng ta khen. Dù vậy tớ vẫn thấy 2 người đó rất xứng đôi ôn nhu dịu dàng cùng với cool ngầu kiêu ngạo quả thật là rất kích thích đó.
- Cậu nghĩ nhiều rồi.Dù nói vậy nhưng nghĩ lại hình ảnh vừa rồi khi Mã Gia Kỳ kéo Nghiêm Hạo Tường vào lòng tràn ngập cảm giác chiếm hữu, còn có hình ảnh lúc hai người rời đi Nghiêm Hạo Tường ngẩng đầu lên nói gì đó với người đang ôm mình dường như là đang làm nũng, anh như con mèo nhỏ khiến người nọ cúi đầu cười với anh, nụ cười và ánh mắt cưng chiều đó thập phần dịu dàng, ôn nhu. Khiến Chu Chí Hâm bỗng nhớ tới một video của các chị fan nói rằng 'Nếu muốn Nghiêm Hạo Tường làm nũng chỉ cần một Mã ca' lúc xem được video cậu còn không tin, nhưng giờ trong lòng đã có câu trả lời rồi.
Chu Chí Hâm chợt nhớ lại hôm nọ sau giờ học thanh nhạc vì muốn nhờ giáo viên sửa lời nên về muộn hơn anh em trong nhóm đúng hôm đó thang máy trong công ty lại hỏng nên cậu đành dùng thang bộ, đi xuống đến tầng 5 cậu đã thấy vị sư huynh cool ngầu lạnh lùng mà ngày ngày nhóm cậu thảo luận đang bị vị sư huynh luôn có vẻ ngoài ôn nhu như ngọc ấn lên tường điên cuồng hôn. Trong giây phút đó Chu Chí Hâm như hóa đá cậu còn nghĩ là mình nhìn lầm rồi nhưng giọng nói quen thuộc đã lôi cậu về hiện thực:
- A Kỳ đây là công ty đấy, anh kiềm chế chút đi.
- Anh đã kiềm chế lắm rồi, nếu là ở nhà thì không phải chỉ có hôn đâu...
Sau đó 2 người nắm tay rời đi, để lại vị sư đệ vẫn đang ngây ngốc. Kết thúc hồi tưởng Chu Chí Hâm thầm nghĩ ' Tiểu Tô à, cp cậu đu là thực đó,nhưng tớ không nói cho cậu được' vì bí mật này không thể bật mí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Quản Nghiêm và những mẩu chuyện nhỏ
RomantikỞ đây chỉ có sự ngọt ngào của Kỳ Tường.