CẢNH BÁO: cao H, có cả cảnh H đổi giới. Cân nhắc kỹ càng trước khi nhảy hố. Không lật thuyền, không có chuyện Tiện "đâm" Trạm, bất cứ lúc nào cũng vẫn là Trạm x Tiện.
Thiết lập: Trạm x Tiện, Trạm nữ x Tiện nam, Trạm nam x Tiện nữ (ngoại truyện). Từ ngữ đôi chỗ dâm (?) quá mức (?) =))))))))))))
Tác giả: Quan Nguyệt Thường Nghi
Cảnh báo nhảy hố phía trên là cảnh báo chân thành, vì tác giả dù thường ngày viết H không đỏ mặt nhưng khi nhảy đến fic này thì cũng thường xuyên vừa viết vừa không dám nhìn thẳng (không phải do cao H, do thiết lập quá dễ xấu hổ =))))) ). Đối với ai gu thoáng, ăn mặn, fic này có lẽ sẽ đủ liều.
Đây không phải gu của tác giả, là quà tặng cho một follower theo yêu cầu nên nếu đôi chỗ viết trúc trắc hơn bình thường, vẫn mong mọi người dung túng. Xinh gái này là người đầu tiên gửi idea oneshot H mừng năm mới theo yêu cầu cho tôi, ngoài ra cũng bày tỏ rằng sắp đến sinh nhật nàng, mong tôi triển luôn từ oneshot thành một fic ngắn nên tôi đã bằng lòng. Nhưng không ngờ idea lại chiến cỡ này, tôi vừa viết vừa thấy khó thở =))))) Đây cũng là lí do tôi lặn sâu như thế.
Chúc mừng năm mới.
---
Ngụy Vô Tiện nghĩ cả đời này bản thân chỉ có thể điên trên giường khi nhìn thấy hai người.
Một là Lam Vong Cơ, hai là Lam Vong Cơ sau khi đánh tà túy tình cờ trúng độc, biến thành thân thể nữ nhân.
-
Gió thu vi vu thổi qua hồ sen gần Tham Thương Thành, dưới chân tường là đám người mặc gia phục Giang gia lộn xộn nhấp nhô khoanh tay chống kiếm, chán chết chọc đất xỉa cỏ chờ đợi Di Lăng Lão Tổ quay về.
Nguyên nhân rất đơn giản, Di Lăng Lão Tổ mải mê đánh quái trong rừng, chạy lạc mất khỏi vị Hàm Quang Quân nhà hắn, về đến tận chỗ tập kết mới phát hiện không thấy Hàm Quang Quân đâu, vội vàng nhong nhong lộn ngược lại trong rừng đi tìm!
"Ây!" Một tiếng huýt sáo thanh thúy vang lên dưới ánh trăng đánh thức tất cả, nghe qua mười phần cợt nhả còn mang theo âm điệu cao hứng lạ thường.
Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện đã dừng lại trên nóc tường, y phục đỏ đen bay phần phật trong gió. Vòng tay hắn bế ngang một tiên tử đẹp hơn tranh vẽ, mảnh mai yêu kiều, lại còn dùng áo ngoài đen bóng của mình bọc kín người ta lại. Chỉ là tiên tử này mặt lạnh hơn tiền, ánh mắt cực nhạt vô cùng quen thuộc liếc một cái đã khiến toàn bộ đám gia phó đồ đệ của Liên Hoa Ổ đông cứng.
"Nhìn cái gì?" Ngụy Vô Tiện bóp nhẹ eo Lam Vong Cơ trong lòng, bật cười "Gia quy của Liên Hoa Ổ có điều nào khuyến khích các ngươi nhìn chằm chằm mỹ nhân của người khác không?"
Mỹ!? Nhân!?
Một đám người Giang gia cầm kiếm chết lặng trong gió, mãnh liệt nhớ tới vị Hàm Quang Quân nhã chính như ngọc đang mất tích kia, bỗng nhiên tập thể muốn bán đứng đại sư bá hư hỏng nhà mình, chạy đi cáo trạng rằng hắn thế mà dám ngang nhiên tái phát thói cũ phong lưu, trêu đùa mập mờ với nữ nhân khi y vắng mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
|MĐTS - VONG TIỆN CAO H| NHẤT KỴ THAM THƯƠNG THÀNH
FanfictionNhân vật: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện CẢNH BÁO: cao H, có cả cảnh H đổi giới. Cân nhắc kỹ càng trước khi nhảy hố. Không lật thuyền, không có chuyện Tiện "đâm" Trạm, bất cứ lúc nào cũng vẫn là Trạm x Tiện. Thiết lập: Trạm x Tiện, Trạm nữ x Tiện nam, T...