🎬 𝟐𝟕 ✒

376 30 2
                                    

Taehyung đã đầu tư rất nhiều vào bộ phim lần này, hắn coi trọng những phân cảnh tự nhiên. Vì vậy, bỏ tiền ra thuê chỗ quay ở thung lũng D, Anh Quốc là điều cần thiết.

Những cánh đồng, dòng suối, ngôi nhà cũ kĩ thơ mộng và những chú cừu. Tất tần tật phải là real 100%!

Hôm nay Jungkook mới được gặp anh người yêu của mình, cậu thuộc team B, còn anh là team A.

Cảnh số 1, sự xuất hiện của Kim Joojin trên con hắc mã.

"Eo ơi ngầu cực ấy!"

Hoseok chỉ chỉ vào hình truyện tranh trên điện thoại sau khi uốn xong cái mái xoăn lơn hoàn hảo cho Jimin. Hoseok gần đây đã bay vào đọc Vampire Blood, cái chính là để hiểu hơn về bộ phim sắp tới của cậu em nhỏ.

Rồi thế quái nào đó, Hoseok lọt hố nó luôn.

Jimin mỉm cười, tay cầm kịch bản đọc lướt lại lời thoại. Anh mặc một bộ đồ quý tộc bó sát dành riêng để đi săn, là bộ đơn giản thứ nhì trong mớ outfit lồng lộn của Kim Joojin.

"Là cảnh mở đầu mà, Namjoon hyung chắc chắn sẽ làm nó ấn tượng nhất có thể."

Nếu bạn thắc mắc, nhân vật Vampire Kim Joojin tại sao lại xuất hiện vào ban ngày? Thì tác giả bộ truyện Vampire Blood có một vài giả thuyết khác biệt. Khi ma cà rồng không còn là xác chết chui từ quan tài ra, mà chúng giống hệt con người. Ngoại trừ một vài năng lực đặc biệt.

Ánh Mặt Trời? Tỏi?

Không không, mấy cái đó chả là gì.

Thứ duy nhất tộc Vampire phải tránh xa, chỉ có bạc mà thôi.

Jimin bước đến chỗ con ngựa được chuẩn bị cho cảnh quay đầu. Một con hắc mã cực to, bờm đầu được thắt bím lại với bộ dây cương yên ngựa sang trọng. Jimin có hơi bất ngờ một chút, bởi vì...

"Yoongi hyung...em thấy bờm của bạn nhỏ này còn mượt hơn tóc em nữa này..."

Anh bĩu môi trong khi vuốt nhẹ bộ lông đen nhánh được chải chuốt kĩ đến từng cọng. Jimin cảm thấy thứ chiếm spotlight của cảnh đầu là tên nhóc bự con này chứ không phải anh nữa. Yoongi đứng bên cạnh đương nhiên biết anh nghĩ gì, hắn huýnh vai anh một cái.

"Em còn trổ tài vừa cưỡi ngựa vừa bắn cung mà, yên tâm, kiểu gì em chả sáng nhất khung hình."

Jimin tủm tỉm, anh ngước mắt nhìn ra ngoài, thấy Jungkook bước lại gần. Cậu mặc một bộ đồ cũ kĩ phai màu, mái tóc hạt dẻ hơi xoăn, da trắng môi hồng và...thấp hơn Jimin một chút...

"...."

Được rồi, stylist đã rất tài tình trong việc khiến Jungkook trông bé xíu mềm mại. Và rất giỏi khi chọn cho Jimin một đôi boot da với đế cao...

Mắt Jungkook sáng rỡ khi nhìn thấy anh người yêu cực kì điển trai và sang trọng trong bộ đồ đen kia. Nếu không phải có cameraman đang đứng cạnh quay hậu trường thì cậu sớm lao tới gặm sạch anh rồi...

Jungkook cười một cách "xã giao" nhất có thể, tiến lại chào hỏi và ôm anh một cách hết sức là "xã giao" trong khi trong bụng sắp gào đến bùng nổ rồi.

jjk.pjm - TOPorBOT? |socialmedia|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ