A Moment to Remember

88 3 0
                                    

 Chapter1: Meeting Him

Im Aira Jasmin Sampang Beautiful,Rich almost Perfect but not totally perfect

Nandito ako ngayon sa Istasyon ng Tren at hinihintay ko ang Boyfriend ko at Mag tatanan kami ilang beses ko siyang tinatawagan sa Phone niya but he didn’t answer it at ilang ORAS na akong naghihintay at sa dumating ako sa Punto na nag Txt siya na “Hindi ako Sasama Sayo, Because I Have a WiFe and Kids” pero hinintay ko parin siya sa istayon ng Tren ng ilan pang Oras hanggang sa punto na wala na talagang pag-asang darating pa siya pumunta ako sa Telephone station at nilukot ang 2 ticket na hawak ko a umiyak makalipas ng 1minuto umalis na din ako sa Istasyon ng Tren.

Kasalukuyang nandito ako sa isang Mini Mart at bumili ako ng Softdrinks at nagbayad ssa Cashier at umalis kasama ang dala dala kong bag (lakad, lakad , lakad lakad, Toink nalimutan ko ung Soft Drinks kong dala) Shit pumunta ako agad sa Mini Mart na at may nakasalpukan akong parang POOR PEOPLE at may hawak siyang Softdrinks kamukha nung saakin binuksan niya ito sa harapan ko at hinablot ko naman ito sa kanya at dali dali inubos ang laman ng softdrinks katapos kong naubos binigay ko sakanya hahahaha kala niya mananakawan niya ako :P belat siya (Lakad ,lakad sakay ng bus) hinahanap ko ang pitaka ko dahil hindi ako pweding makasakay kung wala akong pamasahe bumalik ako saa Mini Mart ng pinuntahan ko at nakita ako nung cashier dali dali siyang may kinuha at ang pitako ko at ang SOFTRINKS ko !!! shocks so ung inunum ko d sakin kung sakanya,, hayyy buhay dali dali akong lumabas at hinanap ang Taong iyon pero hindi ko siya nakita….

Unknown P.O.V

Aba kala mu kung sino ung Babae na iyon kung hindi lang talaga siya Babae masasapak ko ng d oras tama ba un softdrinks ko inagaw niya sakin ehh mukhang mayaman naman siya ehhh at ang ganda ganda niya d bale na gagantihan ko nalang siyang if ever we meet again.

Aira P.O.V

Umuwi nako sa Bahay namin at sumalubong si Mommy with her Big Worried Smile J dali dali niyang pina-ayos muli an gang aking kwarto at parang walang nangyari eto naman si bunso katak ng katak!!! Sabi niya ..

“If Daddy see You she can kill you right now” – bunso

Biglang tinakpan ni Mommy ang bunganga ni bunso para pigilan ang mga pinag sasabi nito baka kung ano pa ang lumabas sa bibig nito..

Kagising ko at bumaba nako para mag Almusal nakita kong tahimik na kumakain si Daddy,Mommy,bunso na break ung pagkaka silence nila kasi nakita nla ako nakatayo sa harapan at pinaupo ako ni Mommy sa Chair ganito ang seating arrangement

     Daddy

AKO l Mommy

         l  Bunso

Bigla akong nag Sorry sa kanila especially kay Daddy at and he just smiled and the meaning of that were okay ….

Here at my work again mabuti tinanggap pa ako ng Boss ko syempre im the one create a wonderful Dress my job is a Fashion Designer J as usual ang mg aka Office mate ko ay Trending ako at narinig ko na pumatol daw ako sa may asawa duhh hindi ko naman alam na may Asawa siya that Fucking Bullshit Ryan he’s a Bastard. Okey back to work,… I Go to a Salon im just want to a New Fashion Hair nabigla ung nag gugupit sakin na papaputol ko ang buhok ko ang may shoulder ko ehh papano namn ang hair ko kasi hanggang below my Butt,, Ung mangugupit nag whispered “I Don’t Get It Getting a Cut doesn’t help forget the past” I just smirked what she said .

AFTER 7MONTHS....

...

...

...

....

Abangan J ang susunod na Yugto ha Promise Hindi Kayo Mabibitin Every Friday or Saturday ako mag Update Promise Yan Time Check 12;00am J

A Moment to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon