Meeting Him Part2

26 1 0
                                    

After 7Months..

..

..

..

Ang Daming Nagbago Like hindi na ako Mahiyain, Gumanda Lalo.. hmmm at marami pang Iba..

Kasama ko si Papa ngayon sa Car at papunta siya sa Building na ginagawa nila isa siyang Engeneering(HIndi ko alam Spell) at may kakausapin lang siya saglit habang ako ay naghihintay sa loob ng Car nakita ko muli si Unknown ung inagawan ko ng Softdrink at inunom ko.. buwahh tago tago baka mapansin niya ako :(((((   hay salamat nandyan na si papa at hahatid niya na ako sa work..

.

.

.

.

.

.

Kasalakuyang nandito nako sa Office at ako pa ang namomoblema sa Renovation ng Office namin kasi naman tong tatangang manager nato tinakasan na siya at ang masama pa dito nabigay niya na ang pera dito.. HMMMMM ISIP ISIP hmm Jimmy Neutron lang ang PEG un Biright Idea TLING>> Tinawagan ko si Papa at nangHingi mg isang Trabahador at Oo naman ang sagaot naiya,, Hayy salamat.......

 After 30 mins sa paghihintay...

..

...

..

...

....

....

.....

TING /.... pagbukas nag elevator dali dali akong tumakbo sa isang sulok.... pano ba naman to si papa pinadala pa ung inagawan ko ng softdrinks.kakahiya!!!!!!..

.. Kasalukuyang ginagawa nya na ang renovation after 5hours pupunta ako sa zVendor Machine para ipalit dun sa inagaw ko sakanyang COKE kukunin ko na sana ung softdrinks nang bigla niya akong inunaha at napatayo ako at isinandal sa vendor machine 1 dangkal lang ang layo namin at sa harapan ko pa ininon yung softdrinks .... PERO ANG KILIG KO AY BA EWAN D KO ALAM BAT MAY DUB< DUB DUB dub dUB ..........

After an Hour..

Im walking on Street waiting for some TAXI but may narinig akong nagsalita si Unknown,,

Biglang Sabi niya ay san ka sumasakay?? - Unknown

Ahmm sa Jeep ay hindi sa Taxi - Ako

Hmm okay , una na ako By the way Im Daniel Carter - Unknown

Shocks name niya Daniel Hetcher so he is a rich man by the way bakit ganyan ang trabaho nya?? hmm .. -Ako

Kasalukuyan akong naghihintay ng Taxi pero may biglang humarurot na motor at dinukot ang bag ko at ang reaction ko lamang ay tulala ..... But si Daniel bigla nyang binuksan ang pinto ng sasakyan nya kaya BUGSHHH wapak , wapak ang pinto ng kotse ni Daniel but the snatcher have been fully painfull he tried to get up and he run like a crazy man and daniel try to punch the snatcher but i stopped him... Salamat Daniel sa pagtulong sa pagkuha ng bag ko :DDDDDDDD and he just smirked and dahil walang dumadaan na taxi Pinasakay nalang niya ako sa Owner niya na SIRA SIRA !!! but even the his car unsafety im feeling saety because he just put and any materiel bessides me :DDD (dadadada mali mali english ko :()

Hmmm hanggang dto muna :))))

Panget??Comment kayo and be a Fan !!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Moment to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon