30. Kịch

241 12 2
                                    

"chan đâu?"

"ai biết?"

"kêu ổng đi,  nói ổng tới lẹ hoặc anh mày đốt kí túc xá"

Han lấy điện thoại từ trong túi ra nhập vài dòng tin nhắn,  có vẻ cậu nhắn nguyên văn mà minho vừa thốt ra,  tầm khoảng 15 phút sau thì có một bóng người chạy vội đến trước cổng đang mở toang.

"xin lỗi... Anh quên mất"

"khỏi xin lỗi, đi vô lôi đầu thằng hyunjin với Felix xuống đây đi,  hai nó quánh lộn kìa"

"ủa sao đánh lộn?"

"chuyện này dài lắm hyung" -jisung nói với vẻ mặt căng thẳng

"là vụ gì?"

"mai em kể cho"

"anh cho chú tiền đi net này"

Han dựt số tiền rồi bắt đầu câu chuyện .

"chuyện là vầy nè, cỡ này cứ có con bé nào lảng vảng theo hyunjin ấy,  mà thằng lix thì nó thù dai nên nó thù lây thằng hyun luôn,  thằng Hyun lên dỗ nãy giờ mà chẳng hiểu nói năng như nào bị nhỏ đấm một cú nằm trước cửa phòng ấy, đâu ai dám can một thằng có 63 huy chương taekwondo đâu anh hiểu không"

"gì ghê vậy?  Rồi sao không lôi thằng Hyun đi xuống"

"nó chịu xuống em con anh"

"để anh lên coi"

"ừa lên coi lẹ lôi cổ xuống hết đi. Chút nữa mà không có mặt đủ thì nhịn đói cả đám" - minho nói xong thì đi lại chỗ ghế ngồi lướt điện thoại.

...

Chan vừa đi lên đã thấy Hyunjin nằm vô hồn sải lai dưới đất.  Anh tiến đến hỏi thăm.

"cột sống em ổn không? "

"anh chan....anh ơi..... Cú bé"

"nãy anh nghe thằng Jisung kể rồi, mà mày nói gì để Lix nó quánh vậy? "

"em chỉ giải thích rồi bảo bình thường thôi mà, ẻm không chịu nghe nên em lấy máy chơi game ẻm lại... Chưa kịp làm gì lỡ ấn nút xóa nên.... "

"anh hiểu rồi. Dừa lắm"

"Huhuhuuuhuuuuu lix ơi mở cửa đi màaa"

Hyunjin đập cửa.

["cút mẹ bạn đi hyunjin!!"]

"đậu má anh xin lỗi béee màaa"

*click*

Chan vừa dùng chìa khóa mở cửa phòng vừa đá hyunjin trước khi cậu lao vào.

"lix, minho kêu xuống"

"...dạ em biết rồi.. "

"thằng nhóc này xuống luôn"
-bangchan nắm cổ áo lôi hyunjin xuống dưới. Cuối cùng thì cũng có mặt đủ.

....

"Lady and gentleman, như đã biết hoặc không biết.  Thì nói thẳng ra là hôm nay chúng ta phải tập kịch và kéo dài đến ngày diễn kịch.  Mong mọi người hợp tác hoặc bị cắt wifi. Đây là kịch bản đã được in sẵn,  chúng ta sẽ đóng vai trong một khúc nhỏ vở người đẹp và quái vật"

Minho nói xong liền đi phát cho mỗi người một cuốn kịch bản chu đáo. Có vẻ anh rất có tâm trừ việc ăn nói.
Mọi người ai nấy đều xem kịch bản. Một lúc sau thì bắt đầu vào tập kịch,  phân vai như sau :

Felix - Hyunjin  trong vai người đẹp và quái vật.

Bangchan trong vai người cha.

Jeongin - jisung - seungmin trong vai ba người chị.

Minho và channgbin sẽ là phản diện.

Và một mớ hỗn độn vẫn đang diễn ra...


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Straykids || Ký Túc Xá SKZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ