krazy

58 2 0
                                    

22:30

Boong boong trên chiếc xe Lamborghini đắt đỏ mà băng băng trên tuyến đường vắng vẻ ánh đèn mờ nhạt của đèn đường hắt lên hai gương mặt thanh tú của Binz ( Trung Đan ) và Andree ( Thế Anh ) làm nét đẹp trên gương mặt ấy đê mê hơn lúc bình thường .

Người ta tự hỏi rằng vì sao cả hai đều tài năng đều đẹp tựa mỹ nam lại chẳng có một mối tình nào dài lâu nói thẳng ra là chưa thể tìm được real love khi đã ở tuổi trưởng thành .

Kể ra thật tội nghiệp hai anh chàng đào hoa này tiền tài , địa vị phải gọi là vững chắc lắm rồi nhưng chưa ai là lọt vào mắt xanh khá khó tính của họ cả .

22:45

Bọn họ đang trò chuyện khá rôm rả trên xe băng qua đoạn đường im bặt thì bắt gặp "hai chàng" chắc hẳn là hai anh em , vì họ có nét đẹp giống nhau, không tùy vết .

Hai người ấy đang diều nhau ra quán bar người còn tĩnh táo là Hoàng Khoa một rapper cũng khá nổi tiếng người bên cạnh là ... à Bray ( Thanh Bảo )
Nếu anh không nhớ nhầm thì thằng nhóc này đã diss anh cách đây chục năm trước , quả thật trái đất này thật tròn lại gặp người quen rồi !

Vụ diss năm xưa nói thật lòng gã chẳng để tâm gì vì anh hiểu lúc ấy Thanh Bảo còn trẻ còn muốn chứng tỏ nên mới làm thế , vả lại bây giờ đã hơn chục năm ắc hẳn cậu nhóc năm nào giờ đã chính chắn hơn nhiều rồi .

Thanh Bảo :  " ọe ..ọe..ưm "

Hoàng Khoa :  " hức ...hức ..aa..ọe "

Vừa nôn  Khoa vừa vuốt lưng cho Bảo để nôn hết tất thảy những gì em tu vào nãy giờ .

Vừa nghe ngóng xong Trung Đan đã quay ngoắc sang Thế Anh thì thấy anh cười khểnh lên mà khó hiểu hỏi :

Trung Đan : " Sao đây mày ? Giúp hai ẻm không ?"

Thế Anh : " Được , giúp đi nhìn em kia tội quá "

Hai người gật đầu với nhau rồi mở cửa xe nhanh chóng tiến tới giúp hai con người say bí tỉ kia .

Thế Anh :  Này bé con bị sao vậy cần anh đưa em về không?

Đúng là badboy một câu nói thôi cũng làm người ta xao xuyến

Thanh Bảo : đéo , tao không cần cút ra

Anh vừa cười cười vừa nói khẽ vs Trung Đan

" Mày cứ đưa em kia về trc đi, để tao !"

Trung đan cười tỏ vẻ đồng ý rồi hai tay bồng con người đang nấc lên từng hồi kia mà bắt taxi đi về

Thế Anh : Này đừng hỗn nhé ? Anh đây chỉ muốn giúp em thôi , nhỡ có một thằng nào đó làm gì em thì sao đây ?

Thanh Bảo :  Anh lì quá vậy ? đã  bảo KHÔNG CẦN !

Anh khựng lại nhả ra câu thỏ thẻ

" Đêm khuya khắt thế này thì ai làm gì em , em la toán lên thì cũng chả ai nghe thấy đâu đấy "

Nói rồi anh quay lưng đi được vài bước thì có một chú mèo ôm tay anh , đứng trc mặt anh mà ngăn anh bước đi  , cau mày rồi khoát tay lên cổ anh làm  nũng rồi khẽ thì thầm :

" Xin lỗi , anh đưa em về được không ?"

Nói xong em đã gục trên vai anh mất rồi.

Anh mừng thầm trong bụng vừa bế em mà chẳng thể ngừng tan chảy bởi giọng điệu ngọt ngào của em khi say như một bé mèo ngoan

Khi đưa về nhà mình mặc dù biết nhà em nhưng anh ta vẫn cứ muốn mang về nhà mình làm của riêng thôi .

Đặt em lên giường anh cố gắng gạt bỏ đi suy nghĩ đen tối kia mà e ấp ngại ngùng thay đồ cho em , dù anh đã lên giường với bao cô gái rồi việc cởi bỏ nội y của anh phải gọi là dày dặn kinh nghiệm nhưng chẳng thể hiểu sao bây giờ anh lại thế không biết .

Anh cho em mặc một chiếc áo thun của anh nó khá rộng so với dáng người bé bỏng của em mà nhìn như em đang mặc hoodie vậy , trông cũng rất dễ thương.

Anh đi tắm để xóa đi hương rượu lúc anh bế mèo con về  , chắc hẳn em uống rất nhiều chiếc sơ mi trắng của anh ám mùi cồn nồng nặc thế này cơ mà ?

Khi bước ra nhà tắm anh đã thấy con mèo ấy tự nhiên như ở nhà của ẻm vậy vì trời lạnh mà anh quên bật máy lạnh mà chẳng phải máy sưởi nên vừa khi bước ra mèo nhỏ đã cất tiếng gọi hỏi anh :

Thanh Bảo :  Thế Anh ơi , remote máy sưởi đâu rồi ? Em lạnh ..

Hả ? Hơn chục năm ròng không tiếp xúc với nhau em vẫn còn nhớ cả tên anh sao lại còn nói với giọng ngọt thế thì sao mà đỡ nổi đay ?

Câu nói của em cứ thế vang vọng trong đầu anh như micro

Anh bừng tĩnh nhìn gương mặt phờ phạc của em và xót xa khi thấy bờ vai em run lẩy bẩy và đôi mắt chợt rưng rưng lên vì lạnh cóng .

Sau khi vội vàng bật máy sưởi lên anh leo lên giường đắp chăn êm cho em rồi tự nhủ lướt điện thoại tí rồi ngủ

Bấm sao cho được khi bé mèo kia đang phì phò cuộn tròn trong chăn êm trông đáng hơn lúc giọng nói đanh thép " ditme thang Andree " hahha

Đúng lúc đang ngắm đắm đuối em bỗng dưng mở mắt ra nhìn anh nhanh nhẹn dành lấy điện thoại anh tắt đi rồi nhào vào lòng anh thỏ thẻ trước bờ ngực xăm chi chít

Thanh Bảo : đi ngủ thoii , em buồn ngủ rồi Thế Anh ơii

Giọng nói của em tựa mật ngọt rót vào tai ai kia mà dịu êm biết bao.

Anh nhẫn ngơ ra vài giây , Damn em gọi tên anh ngọt thế thì đêm nay anh mất ngủ mất thôi baby à !

Anh nhẹ nhàng nhấc tay lên cho em gối đầu lên mà nhịp thở đều đều khe khẽ như lúc em gọi tên anh .

Đêm trăng tỏ hôm ấy có hai con người mặn nồng ôm nhau cuộn tròn trong chăn mà ngủ ngon giấc , bây giờ Bùi Thế Anh nhận ra anh đã trót trao  trái tim này cho em bé bên cạnh mất rồi.

___________ 

cục cưng nhỏ [ Andree & Bray ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ