MANAOW's POV
Nang makarating kami sa dining area ay nakahanda na ang mga pagkain na niluto ni gyo para saming tatlo"wow mommy there's so many foods!,is there any occasion that's why you cooked so many foods?"mangha ng little princess ko sa mommy nya"oh nothing sweetie it's just mommy have do something wrong so to make it up i cooked all the favorite foods of her"sagot namn ni na nakatingin saken tiningnan ko lng din sya pabalik at nag start na kaming tatlo na kumain....Ako ang naunang natapos na kumain saming tatlo kya kinuha ko na ang pinagkainan ko at nilagay sa sink at aakyat na sana ako sa taas para mag tungo sa kwarto ko ng magsalita ang little princess ko"dada are you the one who will drive and take me to school today?","oh no my little princess our family driver will drive you and your maid will take you to the school"sagot ko namn sa prinsesa ko"why can't you be the one who'll take me to school?"malungkot na tanong ng prinsesa ko"i'm sorry my little princess your dada's not feeling well today maybe tomorrow is it ok to you?","ok fine"malungkot padin na saad nito"shhh don't worry when you got home after your class i'll buy you your fave ice cream is that fine to you?"na agad namn ikinatuwa ng prinsesa ko at tumango-tango"now go to your room and take a bath you might get late to go to school"paka sabi ko ay agad namn na syang nag tungo sa room nya natatawa namn akong tingnan sya"you sure you're not feeling well hon?,is it because of your hangover?"tanong namn ni gyo"maybe i'll go to our room muna"d'ko na inantay ang sagot nya at umakyat na ng makarating ako sa kwarto namin sakto pagkapasok ko ay nagriring ang cp ko ng tingnan ko kung cno ang tumatawag ay ang secretary ko pala kya cnagot ko ito agad(In Call)"ma'am their's a girl here who wants to talk to you now and it's urgent she said your father ordered her to tell you what your father told her","is that so?,who's the girl btw?"tanong ko sa secretary ko"she didn't mention her name ma'am,she only said she only wants to talk to you","ok i'll be there just tell her to wait for maybe an hr because i'll take a bath first","ok ma'am right away","ok bye"pakapatay ko ng tawag d'ko namalayan naka pasok na pala c gyo sa room namin"you're leaving?","umm oo at apaka importante daw kase kaya aalis ako at pupunta ng office muna"sagot ko namn kay gyo"i thought you we're on leave?,can't you not go plss hon?"pangungulit namn saken ni gyo habang naka pout"hon i can't,i'll go take a bath now,besides i don't want to bothered or make you annoyed because i'm here","why are your mad at me because of what i did yesterday?!"tanong nya saken na nangingilid na ang luha nya"no i'm not mad to you and you know that","i know you are plss i'm sorry i didn't mean to take my annoyance out on you its just that....","its just that what?"tanong ko namn"its because of the guy again who's trying to save me too on the other day we saw each other yesterday because he was ate devi's childhood friend and she introduce him to me at first we both got surprised but then he tried to flirt with me and kiss the back of my hand then he even said to me that even couples can be taken away,as well as those who are already married too that made me cringe so that i hurriedly got out to ate devi's office"mahabang paliwanag nya at tuluyan ng umiiyak kya agad kung nilapitan at niyakap sya"shhh kaya pala ang aga mong nkauwi,tahan na plss","b-but y-you're s-still m-mad at me"humihikbing sagot nya"no i'm not mad at you i just want to know the reason why you're acting like that yesterday so plss stop crying cge ka papanget ka nyan"pagbibiro ko sakanya dahilan para pagsusuntukin nya ang dibdib ko"hahaha i'm sorry ok i just want to make you laugh,kya tahan na plss","ok but only if you said you're not mad at me","gyo,hon kaylan ba'ko nagalit sa'yo?,kahit kaylan never akong nagalit sayo baka tampo oo heheh","but still i'm sorry","shhh ok lng saken cge na maliligo na'ko wanna take shower with me?"pang aasar ko sakanya dahilan para makatanggap ako ng hampas galing sakanya"haha hey² i'm just kidding alright?,i'll be back later"pagpapakalma ko sakanya"why can't you just not go?","you no i can't because its urgent hon,pero isang tao lng namn ang imemeet ko gusto mo sama kana lng saken?"tanong ko dahilan para umaliwas ang reaction nya"can i?","of course you can kaya mag asikaso kana rin i'll take a shower first hon kase may hangover padin ako"kya agad kong kinuha ang bathrobe ko at nagtungo na sa banyo ng makapasok ako ay biglang nag salita c gyo sa labas"why don't we take a shower together?"dahilan para matawa ako sandali at nagpeak sa pinto"looks who's asking hahaha kanina pa kya kita tinanong kung gusto mong sumabay tsaka wag na hahaha baka abutin tayo ng ilang oras sa banyo hon besides you cried earlier kya freshen up kana lng and change your clothes"sagot ko at cnara na ang pinto"tsk ang sabihin mo you'll just get horny when we take a shower together"sambit nya ulit sa labas"well yes haaha"sagot ko at binuksan na ang shower d na namn na sya nag salita pa kaya nag start na kung maligo....
AUTHOR's POV
Nang matapos maligo c naow ay agad na syang nag bihis habang c gyo namn ay nag half-bath maya²ay lumabas nadin ng banyo c gyo at nag cmulang mag bihis habang nakatalikod c naow habang c naow namn ay umiwas ng tingin kase baka makaramdam nanamn sya ng init later on natapos na ngang mag bihis c gyo at nag lagay ng light make up at lumabas na ng kwarto ang dalawa at bumaba na ng makarating sila sa labas agad namn binigay kay naow ang susi ng kotse nya ng isa sa taohan nya pakakuha nya ng susi ay pinagbuksan nya ng pinto c gyo pakapasok ni gyo ay cnara nya na ang pinto at pumunta sakabilang side at sumakay na rin at nag start ng magmaneho......
BINABASA MO ANG
Nothings Gonna Change My Love For You
Fanfiction"Naow, promise me that no matter what it takes, i'm still the only one you love?"~Gyo "Gyo,Yes i promise no matter what happens, Nothings gonna change my Love for you"~Naow ("Head Senior, Can you Love me?" BOOK 2) AndaLookkaew and NoonPraewa Fanfict...