GYO's POV
Habang nag babyahe kami pauwi ay biglang nasiraan ang kotseng sinasakyan namin kya agad bumaba ang driver at chineck ang makina ng kotse ngunit matatagalan daw kya bumaba na din ako para mag taxi na lng"we're so sorry ma'am mag taxi na lng poh kayo kase matatagalan pa poh tayo"sagot ng bodyguard ko"ok i'll wait for a taxi to passes by"sagot ko namn sakanya nasa tabi ko lng sya nakatayo hinihintay na makasakay ako habang nag aantay ay may biglang black na van ang huminto sa harap namin ng bodyguard q at may lumabas na tatlong lalake yung isa ay binaril sa ulo ang bodyguard ko na ikinagulat ko nanginginig na ko sa takot at ang dalawa namng lalake ay pinipilit akong isakay sa van"cno kayo san nyo ko dadalhin?!"kinakabahang tanong ko sakanila ng maisakay nila ako sa loob ng van at agad ng pinaandar ito"sorry miss napag utusan lng kaya mabuti pa qng ayaw mong masaktan manahimik kana lng michael pakilagyan ng blind fold nga toh”utos nya sa isang kasamahan nya agad namn syang cnunod nito at nilagyan ng takip ang mata ko kya mas lalo pa kung natakot at naluluha na ko(lord plsss sana wag nyo poh kung pababayaan sana maligtas ako kagad ni na naow)bulong ko sa sarili ko.......
AUTHOR's POV
Naka ligtas ang driver ni gyo kaya agad nitong tinawagan c naow(In Call)"yes renz ano yun?asan na ba----"d ni naow natapos ang kanyang sasabihin ng tarantang sumagot ang kanyang taohan"young master c ma'am gyo poh she's been kidnapped ng mga armadong lalake at isinakay sa van at c jed poh wala na sya binaril poh sya sa ulo","ANO?!,F*CK CNO NANAMN BANG MAY GAWA NITO?!,CGE NA I'LL HANG UP MAG IINGAT KA RENZ BYE!"agad na binaba ni naow ang call pinatawag lahat ng taohan nya at tinawagan nya na din ang daddy nya at dad ni gyo nagpatulong narin sila sa mga pulis na hanapin c gyo......
(MEANWHILE ON THE OTHER SIDE...)
Habang nag babyahe ang van na cnasakyan na sinasakyan ng mga armadong lalake na kumidnap kay gyo ay biglang nag salita ang isang lalake na kumidnap sakanya"san ba natin toh dadalhin darren?,ang ganda pa namn baka pwede tikman?","tumigil ka nga jan,baka nakakalimutan mo sabi ni boss dalhin lng natin sakanya itong babaeng toh at wag pansamantalahan kung ayaw mong buhay natin ang kapalit!"inis na sambit namn ng isa"sayang namn hahahaha dbale baka kase c boss ang titikim sakanya"sabi ulit ng isang lalake habang c gyo ay umiiyak padin....
MANAOW's POV
Nang marinig ko yun ay agad kung tinawagan c daddy at dad nag patulong narin kami sa mga pulis sa paghahanap tinawagan ko din mga barkada ko na cna warang,ali at jom kasalukuyan kaming sama²na nasa kotse"Sh*t cno nanamn kaya ang pakana nito!"inis na sambit ni dad(kristoff)"idk dad wala namn akong alam na nakaaway natin or what"sagot ko namn"pano natin hahanapin kung cno kumidnap kay gyo kung d namn natin alam kung cno"sabat namn ni alee"kaya nga bro"sabay namn na sambit ni warang at jom sasagot na sana ako ng biglang mag ring ang cp ko at tumatawag c gyo or iba na may hawak nito kya cnagot ko kagad(In Call)"CNO TOH?!,ASAN ANG ASAWA KO?!"sigaw na tanong ko sa kabilang linya"chill to you hahahaha d namn namin sasaktan ang asawa mo ang gusto lng namin ay bigyan nyo kami ng 1M saka namin ibabalik ang asawa mo"sagot ng kung cno mn sa kabilang linya"CGURADUHIN MO LNG NA WAG MONG SASAKTAN ASAWA KO KUNG AYAW MONG BUHAY MO ANG KAPALIT!!!","ohhhhh hahahaha so scary bakanakakalimutan mo nasakin asawa mo pano mo'ko mababawian ng buhay baka asawa mo pa unang mawalan ng buhay bago mo'ko mapatay hahahaha"sambit nya at narinig kung nagsitawanan mga kasama nya"GUSTO KO MARINIG ANG ASAWA KO!","cge ba hey miss beautiful mag salita ka bilis gusto kang makausap ng asawa mo"sabi ng gagong ito kay gyo"h-hon i-i'm scared p-plss s-save m-me"umiiyak na sagot ni gyo"ok enough na cguro yun para tubusin mo buhay ng asawa mo hahaha bigay mo samin ang 1M alam namin matutubos mo sya ikaw kya ang no.1business tycoon dto sa thailand"tuwang-tuwa na sambit nito"OK DEAL SAAN TAYO MAG KIKITA?!","yun oh Hahahahhaha meet me and your wife in the xxxxx"sagot nito"atsaka bago ko makalimutan tayong dalawa lng try mong sumama ng pulis patay agad tong asawa mo"dagdag pa nito sakabinaba agad ang tawag"cno yun daughter?"tanong saken ni daddy at dad"ewan ko daddy at dad kase d namn cnabi ang pangalan dumiretso muna tayo ng ATM station mag wiwithdraw ako ng pera"sagot ko sakanila"sure ka nyan bro?,eh pwede namn agad natin yan ipatumba","don't worry i have a plan it's just a bait basta sundin nyo lng ang plano ko para ligtas nating maililigtas c gyo”sagot ko at tumango namn sila......
BINABASA MO ANG
Nothings Gonna Change My Love For You
Fanfiction"Naow, promise me that no matter what it takes, i'm still the only one you love?"~Gyo "Gyo,Yes i promise no matter what happens, Nothings gonna change my Love for you"~Naow ("Head Senior, Can you Love me?" BOOK 2) AndaLookkaew and NoonPraewa Fanfict...