02

1.6K 244 3
                                    




02.

Mặc dù nghiêm túc xét về nghĩa mà nói thì cũng không khẳng định được rằng rốt cuộc đây có tính là mèo của cậu hay không, nhưng ít nhất là vào giờ này phút này, quả thật Lee Sanghyeok đang ở trong nhà Jeong Jihoon, đảm nhiệm vai trò một con mèo làm thú cưng.

Chẳng qua là hình như con mèo này không có chút tự giác của thứ cưng nào cả.

"Vậy nên rốt cuộc cậu đã nghĩ xong hai điều ước còn lại chưa?" Lee Sanghyeok nằm nhoài trên ghế sô pha như chuyện đương nhiên, mắt mèo sáng lấp lánh nhìn thẳng vào Jeong Jihoon.

"Tạm thời vẫn chưa nghĩ ra." Jeong Jihoon cũng thuận thế rúc vào sô pha: "Nhưng mà dù sao bây giờ cũng đang trong kỳ nghỉ, anh cũng không cần vội biến trở về nhỉ? Mấy thứ như điều ước này, đương nhiên phải suy nghĩ cho cẩn thận rồi, anh cứ để tôi suy nghĩ từ từ đi, suy nghĩ xong sẽ nói cho anh biết. Anh yên tâm đi, chắc chắn tôi sẽ không làm khó anh đâu."

Jeong Jihoon tự cho là mình vô cùng tâm lý, nhưng Lee Sanghyeok lại không chút lưu tình đập Jeong Jihoon một vuốt: "Ashi, nghĩ nhanh đi."

Lee Sanghyeok không dùng sức, đương nhiên Jeong Jihoon cũng không thấy đau, trái lại bị cào hơi nhột. Nói chung người ta thường không thể chống cự lại được mấy sinh vật lông xù, nhất thời Jeong Jihoon đã quên đi mối quan hệ kẻ địch lâu năm trên sân đấu giữa mình và con mèo đáng yêu trước mặt, vươn tay kéo Lee Sanghyeok vào trong lồng ngực, còn sờ sờ vuốt lông: "Tôi sẽ cố gắng suy nghĩ, trước lúc đó anh vẫn nên ngoan ngoãn làm mèo đi!"

"À đúng rồi, anh có cần đồ ăn cho mèo không? Hoặc là mấy cái như cát mèo?"

Lee Sanghyeok lại không khách sáo trực tiếp vươn vuốt mèo chào hỏi mặt của Jeong Jihoon: "Không cần!"

Sau đó dựa vào thân thể nhạy bén này nhanh chóng thoát khỏi gông cùm xiềng xích của Jeong Jihoon, ngoe nguẩy cái đuôi nghênh ngang rời đi.

Bình thường trong kỳ nghỉ Jeong Jihoon đều là một otaku chính cống, nhưng vì lúc này bên cạnh có thêm một Lee Sanghyeok khô khan nên kỳ nghỉ cũng không còn nhàm chán như vậy nữa.

"A a a a! Mấy người không có đầu óc có thể đừng vào trò chơi gây họa cho người khác được không!" Xếp hạng thê thảm khiến cho Jeong Jihoon quỳ xuống kêu rên trên ghế thể thao điện tử, nhưng lại ngại con mèo Lee Sanghyeok ở bên cạnh nên cố gắng nuốt mấy lời nói nhảm còn lại xuống.

Kết quả của Jeong Jihoon liên tục trải thảm đỏ đến mức cậu tự bế trên ghế thể thao điện tử, Lee Sanghyeok ngồi yên bên cạnh máy vi tính nhìn chiến tích thảm thương của cậu trên màn hình mà có chút muốn cười, nhưng vì không muốn khiến cho tâm trạng nát bét của Jeong Jihoon đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương nên Lee Sanghyeok đành liếm liếm lông mình để che giấu.

Fan hâm mộ thường ví hình tượng của Jeong Jihoon với mèo cũng không phải là không có lý do, có khi đời trước Jeong Jihoon thật sự là một con mèo, nói không chừng còn là họ hàng gần của Lee Sanghyeok, cậu nhìn thoáng qua Lee Sanghyeok, ngay lập tức đọc được hàm ý trong sự im lặng của anh.

"Aizzz." Jeong Jihoon không quan tâm mà kéo Lee Sanghyeok vào trong lồng ngực mình, hung hăng sờ lông mèo có cảm giác cực kỳ tốt. "Anh đang cười chứ gì!"

07:00 l Meow Amor ฅᨐฅ CHOKER • Hãy làm con mèo của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ