#11

1.4K 91 2
                                    

Chẳng phải tự dưng em đòi chuyển trường vì lí do cỏn con đó đâu. Cùng ngày hôm em nhắn cho Kim Hyukkyu, trong lúc Choi Wooje tan trường về, biết em ta thấy gì ko? Em ta thấy hắn đang cùng một cô gái khác nói chuyện, cử chỉ vô cùng thân mật. À thì ra ngựa quen đường cũ! Trong lòng em bỗng có chút tủi thân hối hận. Thật sự lúc đó em ta muốn chạy lại và đấm vô cái bản mặt của hắn lắm. Nhưng mà em ơi! Em lấy tư cách gì mà làm thế, em lấy tư cách gì em ghen tuông, em với hắn ta chia tay rồi. Thế rồi với đống suy nghĩ lộn xộn ấy, em ta ngoảnh mặt bỏ đi. Mang theo chút đau lòng mà rảo bước về nhà. Em ta cảm thấy tuyệt vọng cho chính tình yêu của mình...

@wooize ==> @xxx

@wooize

Ê mày

@xxx

Ừm
Sao

@wooize

Tao nên lmj bây giờ
Chấm dứt

@xxx

Tao ko giúp đc mày trong
vấn đề này đâu

@wooize

Anh ta lại thế rồi
Tao cũng hy vọng anh ta
thật sự thay đổi

@xxx

Mày sai rồi

@wooize

Tao sai rồi sao?

@xxx

Vốn dĩ ngay từ đầu mày quen
anh ta là đã sai rồi
Có thể cuộc đời mày có
nhiều quyết định sai
nhưng mày chọn đúng người
để mày cảm thấy ko hối hận
Nhưng ngay cả việc ấy mày
cũng ko làm đc

@wooize

Tao xin lỗi

@xxx

Mày ko có lỗi
Chỉ là mày đang đi lệch thôi
Mik bước lại đi

@wooize

Tao ko thể nào bước lại nữa

@xxx

Mày thật thảm hại
Việc gì cứ hành hạ bản thân mình vậy
Ko bước lại đc thì mình bước đi
con đường mới, làm lại

@wooize

Tao

@xxx

Buông tha cho trái tim mày đi
Nó đau lắm rồi
Đã xem

Nhìn vào dòng tin nhắn cuối cũng, em ta bật khóc nức nở trong màn đêm tĩnh lặng. Em ta khóc đến nghẹn, khóc đến quên cả thở, em ta còn yêu Moon Hyeonjoon nhiều lắm, em ta ko dám buông tay. Chỉ cần nghĩ đến việc chấm dứt hoàn toàn khiến em ta quằn quại đau đớn. Nhưng mà em ơi, anh ta có yêu em đâu, anh ta chẳng yêu em, anh ta chỉ là nhất thời rung động với em mà thôi đó đâu phải yêu. Trái tim em đủ đau khổ rồi cũng đủ thảm hại rồi, dừng lại đi em việc gì phải khổ sở như thế! Thế giới này còn nhiều thứ khác mà đâu phải có mỗi anh ta có thể khiến em hạnh phúc đâu!

[On2eus] Quay Lại Ko Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ