Ngoại fic

952 78 4
                                    

Choi Wooje cùng hai người anh mình rời Seoul, rời khỏi thành phố xa hoa lộng lẫy, rời khỏi cái vũng bùn của tình yêu mà em vô tình ngã vào. Em cần thay đổi em cần cuộc sống mới tình yêu mới em cần tất cả mọi thứ đều đc đổi mới.

4 năm sau

- Choi Wooje à!!!

- Dạ em đâyy

- Hôm nay ko đi làm hả em?

- Có ạ

- Thế thì nhanh lên, sắp trễ rồi đấy

- Anh chờ em tí, em sắp xong rồi

- Này Wooje, bữa sáng của nhóc, cầm lẹ ko anh Hyukkyu chờ

- Vâng vâng cảm ơn anh

- Nhanh lên Choi Wooje, ko anh mày cho này đi bộ đó

- Rồi ra liền ra liền

Choi Wooje vội vã leo lên chiếc xe hơi xịn đét mà Kim Hyukkyu vừa mới tậu tuần trước, ko hiểu anh trai cậu suốt ngày cứ than nghề thư kí quèn này tiền lương ít ỏi, vậy mà có thể tậu đc chiếc xe bạc tỷ này.

- Này anh

- Hửm?

- Em có thắc mắc

- Gì nói lẹ, anh đang lái xe

- Ừmmm Tiền đâu mà anh mua xe vậy? Có đại gia nào bao nuôi anh hả?

- Ừ

- Ơ? HẢ????

- ....

- Gì cơ ạ????

- Thì là thế đó

Choi Wooje mắt chữ A mồm chữ O nghe câu trả lời của Kim Hyukkyu. Anh trai cậu vậy mà lại có người bao nuôi, thật quá lợi hại rồi. Choi Wooje muốn nhận anh trai làm sư, lấy bí kiếp đc đại gia bao nuôi sau này đỡ cục nhọc đi làm.

- Đến chỗ làm của cưng rồi!

- Anhhhh, em sợ

- Ko gì phải sợ, cố lên

Kim Hyukkyu ko một chút do dự đá em trai mik ra khỏi xe, cậu nở nụ cười công nghiệp cổ vũ em trai mik cố lên.

Ai cứu Choi Wooje đi chứ em ta đây là lần đầu đi làm đó. Cậu có chút nôn nao đc đi làm nhưng ngay sau đó lại rơi vào trạng thái suy sụp. Lỡ đâu làm gì đó sai, bị chửi rồi bị đuổi việc chắc anh trai đá cậu ra khỏi nhà mất.Giờ cậu có sợ hãi cũng như ko, Choi Wooje mang một vẻ mặt sợ hãi xen lẫn chút hớn hở bước vào công ty.

.

Phía ở nhà, Minhung đang chuẩn bị cơm trưa cho anh trai và em trai của mik. Hôm nay cậu đã dậy rất sớm vì là ngày đầu Choi Wooje đi làm, nhìn mặt cậu còn lo lắng hơn cả Choi Wooje người sắp phải đi làm. Là một người đàn ông của gia đình, cậu căn dặn Choi Wooje thật kĩ càng từ a đến z từ trên trời đến dưới đất. Khi đã tiễn họ đi làm, Minhung mới có thể thở phào nhẹ nhõm một chút. Cậu nằm ghế sofa để nghỉ chốc lát, chuẩn bị chợp mắt thì lại có tiếng chuông cửa vang lên, vì bị phá hỏng giấc ngủ, cậu mang tâm thế bực bội bước ra cửa tìm tên đã phá hoại giấc ngủ của cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Quay Lại Ko Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ