Wonwoo và junhui đi dạo quanh sông Hàn khoảng một tiếng thì hắn bảo em nên về thôi vì cũng muộn rồi. Thế là em và hắn cùng tản bộ về nhà. Dù mang tiếng cùng nhau đi dạo quanh sông Hàn là thế nhưng em và hắn lại chẳng ai nói với ai câu nào. Wonwoo cũng tò mò rất nhiều điều về em chứ và em cũng thế nhưng cả em và hắn đều ngại nên chẳng ai nói với ai câu nào.
"thế cậu thấy tôi thế nào" wonwoo không vòng vo mà trực tiếp hỏi thẳng junhui
"ý cậu là sao"
" ý của tôi là cậu thấy tôi là người như thế nào"
" thì... wonu trông có vẻ lạnh lùng một chút nhưng wonu thật sự rất tinh tế và rất biết quan tâm người khác. Khác hẳn so với những gì mà soonyoung hay jihoon từng nói với tớ"
" thế cậu thấy tôi đủ tiêu chuẩn làm người yêu của cậu chứ"
gì đây, wonwoo vừa nói cái gì vậy nè, cậu ấy vừa hỏi mình là cậu ấy có thể làm người yêu mình không ư, moon junhui này không nằm mơ đấy chứ
"um... wonu nói thật á hả"
" thật mà, junie có iu tớ không"
" tớ... tớ thích wonwoo nhiều lắm" mặt junhui đỏ dần lên
" moon junhui này, tớ thích em nhiều lắm, em làm người yêu tớ nhé"
junhui không trả lời mà vội ôm chầm lấy wonwoo, wonwoo cũng phản xạ kịp mà vòng tay ra sau ôm em vào lòng mình.
Một lúc sau junhui mới lí nhí nói " em đồng ý làm người yêu wonu đấy"
Wonwoo có mà sướng điên lên được, giờ phút này wonwoo đã có được em iu của mình trong tay, một cảm giác hạnh phúc đến lạ kì.Trên đường về, giữa tiết trời lạnh giá của seoul, có hai người đi cạnh bên nhau, đan đôi bàn tay đã bị thời tiết làm cho lạnh đi vào nhau mà sưởi ấm cho đối phương. Ngày hôm ấy, giữa cái tiết trời lạnh lẽo của seoul, tại nơi sông Hàn tấp nập có một đôi trẻ ngỏ lời yêu nhau, một chuyện tình đẹp mà mọi chúng ta đều luôn mong chờ.
Tối đó, wonwoo đưa em người yêu về đến tận nhà, trước khi đi ngủ còn không quên nhắn tin chúc em bé ngủ ngon, hẹn em sáng mai đi học cùng.
Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu, wonwoo và junhui cũng thế, từ ngày yêu nhau cả em và hắn đều thay đổi rất nhiều, họ tận hưởng những giây phút cùng nhau, họ cùng nhau trải qua một tuổi thanh xuân rực rỡ bên nhau.
Từ ngày em và hắn yêu nhau, mẹ jeon nhận ra được sự thay đổi của cậu con trai này, bà thấy được con mình cởi mở hơn, nói nhiều hơn, cười nhiều hơn. Jeon wonwoo từ ngày yêu em đã thay đổi một cách tích cực lên như thế. Moon Junhui chính là mặt trời nhỏ của hắn, em cũng chính là vầng trăng sáng của wonwoo, là em mèo nhỏ mà hắn luôn muốn bảo vệ.
Sau 5 năm yêu nhau, hôm nay wonwoo và em ra mắt hai bên gia đình. Trước đó, wonwoo đã qua nhà em ăn vài lần rồi, nhưng lần này hoàn toàn khác, lần này hắn và gia đình đến đây để bàn chuyện cưới xin của hai đứa. Mẹ moon luôn nhiệt tình tiếp đón junhui và gia đình của em như vậy. Vì là hàng xóm của nhau nên cả bố mẹ em và bố mẹ hắn đều không mấy xa lạ, rất nhanh họ đã nói chuyện tâm sự với nhau rất rôm rả. Đến khi vào bàn ăn, bố của wonwoo mới trịnh trọng nói
" hai đứa nhỏ đến nay yêu nhau cũng đã năm năm, hai chúng nó cũng đã tốt nghiệp đại học rồi, giờ đây cả wonwoo và junhui đều có công việc ổn định, cũng đã đến tuổi phải kết hôn rồi. Hôm nay gia đình chúng tôi qua đây, cũng chính là muốn bàn chuyện cưới xin cho hai đứa chúng nó. Anh Moon biết mà, chúng nó yêu nhau như thế, đấng sinh thành chúng ta vui biết bao nhiêu, ngày wonwoo dẫn junhui nhà anh về ra mắt, tôi đã rất ưng thằng bé này rồi. Nay wonwoo ngỏ ý muốn cưới junhui, tôi thật sự rất vui, làm sao mà từ chối cho được"
" Anh jeon nói phải, hai đứa chúng nó yêu nhau cũng đã lâu, nếu tác thành được thì hãy tác thành cho chúng nó, lời đề nghị này của anh, gia đình chúng tôi xin nhận"
" còn về wonwoo, chú bảo này... à mà không đúng, bố bảo này, junhui sau này là người của con, con hãy bảo vệ thằng bé thật tốt, gia đình chúng ta chỉ có duy nhất mình junhui thôi, thằng bé chính là trân quý của bố mẹ, bố mong sau này, wonwoo có thể bảo vệ junie của chúng ta thật tốt"
" vâng thưa bố, con hứa, con sẽ bảo vệ junie thật tốt, sẽ chăm sóc cho junie thật tốt, sẽ không để em ấy chịu thiệt đâu ạ"
Bữa ăn ngày hôm ấy kết thúc, một bữa gặp mặt hai bên gia đình thành công tốt đẹp. Sau ngày hôm ấy, wonwoo càng nhận ra mình càng yêu junie nhiều hơn nữa, càng thêm trân trọng người này hơn nữa. Junhui là mặt trời chiếu sáng của wonwoo, cũng chính là vầng trăng soi sáng cho wonwoo những ngày lạnh giá. Wonwoo thật sự rất trân quý con người này. Còn về junhui, em yêu hắn, yêu hắn nhiều hơn em nghĩ, em yêu từng hành động, cử chỉ của hắn, yêu mọi thứ của hắn, yêu cả những tật xấu của hắn.
Em và hắn chính là hai mảnh ghép tuyệt vời nhất trong cuộc đời này, là một nửa hoàn hảo nhất của đối phương.
_________________________
hello mọi người, tui đã comeback sau một tuần ôn thi rồi đây, tui sẽ kết thúc bộ này ở đây nhé vì thật sự tui rất bí cho ý tưởng viết về wonwoo và junhui trong quá trình yêu nhau vì thế nên tui mới skip ở chap cuối như thế.
Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tui!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
mèo nhỏ của wonu
Romancemain couple: wonhui side couples: gyuhao,cheolhan,seoksoo,verkwan,soonhoon chuyện tình của jeon wonwoo và moon junhui, hai học sinh giỏi toán đang nằm trong đội tuyển hsg của nhà trường