#2

249 12 0
                                    

"Wonwoo đợi tớ hả?" em lên tiếng hỏi hắn khi thấy hắn đứng ở nhà xe như chờ ai đó.
"Ừ, tôi đợi cậu" wonwoo ngưởng mặt lên đáp lại khi nghe thấy giọng nói của em.
Em tiến lại gần chỗ wonwoo đang đứng đợi mình. Từ lúc nhỏ đến giờ, đây có thể nói là lần hiếm hoi em đứng gần hắn đến thế. Trông em với hắn thật sự rất đẹp đôi. Thế rồi, wonwoo bảo em lên xe rồi hắn chở em về.
Trên suốt dọc đường về nhà, em và hắn dường như không nói với nhau một câu nào. Hai người cứ lặng yên như thế, cho đến khi hắn bắt chuyện với em. Không nhầm đâu, là Jeon Wonwoo chủ động bắt chuyện với Moon Junhui
" Cậu làm hết bài tập thầy Choi giao chưa?" Wonwoo lên tiếng hỏi em phá tan bầu không khí lặng yên từ lúc bấy giờ
" À tớ làm cũng gần hết rồi, còn một vài bài khá khó nữa tớ để tối giải nốt" em ấp úng trả lời hắn, đột ngột bị hỏi như này em cũng khá bất ngờ.
" Nếu có bài nào không hiểu thì Jun cứ hỏi tôi nhé, không phải ngại đâu" thế rồi hắn đáp lại lời em, ý của hắn là gì đây. Hắn muốn giúp em sao, nhưng mà cách đối xử của hắn với em hôm nay khác quá, từ trước đến giờ hắn chưa bao giờ đối xử với em như vậy mà. Có chuyện gì với hắn sao. Em gật đầu trước câu nói của hắn rồi mỉm cười.
Thế là vẫn trên khung đường quen thuộc từ trường về nhà ấy, có một jeon wonwoo chở moon junhui trên chiếc xe đạp của mình. Một khung cảnh có lẽ đã khắc ghi trong em và hắn tựa lúc nào.

mèo nhỏ của wonuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ