"Cậu nên tự nói với bản thân ấy, chúng ta không thân thiết như thế."
Góc nhìn của Y/n
"Chết tiệt! Trễ mất rồi!" Tôi hét lên, nhảy vồ ra khỏi giường
Sao Hermione không gọi mình dậy nhỉ?
Tôi vươn người và chạy đi ngay đi lấy áo chùm. Sau khi thay đồ với tốc độ không thể tin được, tôi nhanh chóng chạy ra khỏi phòng chung và đi đến Đại Sảnh Đường. Nhưng tôi nhanh chóng dừng lại khi nghe 3 cái giọng the thé từ xa. Tôi chạy đến phía phát ra giọng nói đó, mà không để 3 người kia nhận ra.
"Sao bạn lại làm thế, Hermione?" Một giọng nói quen thuộc vang lên, mà tôi đoán đó là của Harry.
"Vì cậu ấy không biết chúng ta rời đi hồi tối qua mà." Hermione nói.
"Nhưng cậu ấy là bạn của mình mà, nên đi cùng thì tốt hơn." Ron đề nghị.
Mấy cậu ấy đang nói ai vậy?
"Tớ đoán Y/n không giống chúng ta đâu, mình nghĩ cậu ấy sẽ không hiểu." Hermione nói
"Tớ-tớ cũng nghĩ vậy." Harry nói với giọng buồn buồn.
Họ giấu mình gì à?
Tôi nghiến răng, lẳng lặng đứng ở một chỗ khác cách xa họ, lồng ngực hơi cồn cào vì bỏ bữa sáng, chắc vậy.
___
"Một kỹ năng cơ bản nhất của phù thủy chính là khiến một vật nào đó bay lên. Ừm, các trò đã có lông vũ của mình chưa?" Filtwick nói.
Mọi người đồng loạt giơ cộng lông vũ trước mặt lên.
"Tốt, bây giờ, đừng quên động tác cổ tay mà chúng ta đã tập. Vẩy rồi búng nhẹ. Mọi người, vẩy, búng nhẹ. Tốt. Và hô lên, Wingardium Leviosa, rồi tới lượt các trò." Giáo sư nói.
Hôm nay tôi ngồi một mình, tôi nghĩ là mình cần giữ khoảng cách với đám Hermione, Ron và Harry sau khi nghe họ nói chuyện ở phòng chung. Mặc dù tôi không chắc họ đang nói về cái gì, nhưng tôi cảm thấy như mình là người thừa.
Vấn đề ở chỗ, tại sao lại như vậy.
Bỏ qua chuyện đó, tôi cố gắng tập trung nhìn giáo sư Filtwick. Tôi cầm đũa phép, nhìn vào cọng lông vũ trước mặt mình rồi nói. "Wingardium Leviosaaaa?"
"Đừng có nâng giọng, Y/n. Hô rõ ràng!" Filtwick nói.
Tôi thở dài, thử lại.
"Wingardium Leviosar," Ron vừa nói vừa vẩy vẩy đũa phép.
"Dừng, dừng ngay. Cậu nên chú ý vào, hơn nữa cậu phát âm sai rồi, là Leviosa, không phải Leviosar." Hermione nói.
Tôi lén nhìn họ, đột nhiên phì cười trước lời nhắc nhở của Hermione. Tuy nhiên, tôi nhanh chóng chú ý đến cậu bạn ngồi bên cạnh tôi, Seamus Finnegan, đang cố gắng đọc câu thần chú. Khi cậu ấy đọc, thần chú của cậu ấy có gì đó hơi khác, "Wingard Levosa. Wingard Levos-"
Ố ồ.
Một vụ nổ kèm theo một làn khói đen liền xuất hiện trong phòng học, cọng lông vũ biến thành từng mảnh nhỏ, bao phủ lấy Seamus và cả tôi. Nhiều ánh mắt liền nhìn sang bàn của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Bạn Trai Trên Danh Nghĩa
FanfictionXin chào, bộ truyện này không thuộc về mình, mình chỉ là người dịch. Bản quyền thuộc về sameezyy (My Fake Boyfriend) - Wattpad. Mong các bạn không đem bản dịch này đi đâu (bản dịch chỉ được đăng ở acc Chloedangg - Wattpad), vì mình hoàn toàn dịch ph...