- Anh .. còn kem
- Có một cây kem , không sao đâuEm bước chân đi khỏi chỗ đấy , cậu trai kia liền ôm mắt như sắp khóc , miệng thì lẩm bẩm
- Kim Taerae ơi , mày vừa làm chuyện khùng điên gì vậy , mới ngày đầu tiên vào trường nhà mày đã đắc tội với đàn anh , trời điên thật rồi .
Cậu hận không thể cắn lưỡi ngay tại đây , mất mặt quá đi thôi .
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đường, mới đó ông mặt trời đã trốn phía sau núi . Buổi biểu diễn văn nghệ bắt đầu khai mạc , trong tất cả các tiết mục, màn biểu diễn được tất cả sinh viên đón chờ nhất đó là phần nhảy của nhóm Hanbin gồm 5 thanh viên Hanbin , Hwarang , Hyoengseop , Eunchan và Lew và phần hát của Bonhyuk người được coi là hát hay nhất trường còn kiêm luôn hotboy năm ba .
Sau những tiết mục nhàm chán , tẻ nhạt thì cũng đến tiết mục của nhóm Hanbin , nhóm như đốt cháy cả hội trường , âm thanh sôi động cộng với tiếng gieo hò không ngừng nghỉ của người xem , màn biểu diễn được kết thúc một cách hoàn hảo .
Tiếp theo chương trình là phần hát đơn ca của Bonhyuk hotboy năm ba . Giọng hát ngọt ngào hoà cùng với tiếng nhạc dịu dàng . Tiếng hò gieo con nãy không còn mà thay vào đó là những ánh đèn điện thoại đung đưa theo nhạc . Em nổi bần bật giữa sân khấu - một cậu trai với mái tóc hồng , làn da trắng sáng , xương quai hàm góc cạnh , đôi môi mỏng màu hoa anh đào , sống mũi cao . Nói thì hơi quá nhưng thật sự cậu đẹp như một thiên thần vậy .
Taerae từ nãy đến giờ luôn nhìn em không rời mắt . Nhưng nhớ lại lúc sáng . Cậu lại thấy mình thật quê , không thể nào có thể rửa sạch đi nỗi quê mình đang mang . Không ấy mình đập đầu vào đống chăn bông để tự vẫn được không
Lại một ngày nữa bắt đầu , thức dậy một cách mệt mỏi vì hôm qua đi chơi quá xung đến tận 12h đêm mới về may là má iu không nhốt ở ngoài cổng . Em đến trường với một tâm trạng không hề vui vẻ , tụ họp với hội anh em " nước cốt dừa" . Tuy là hội " nước cốt dừa" vậy thôi nhưng ai cũng sát gái lắm chứ không đùa được đâu , cái hội này phải gọi là sống trong sự hò gieo của mọi người , cả nam lẫn nữ đều mê mệt với nhan sắc của 6 chàng trai . Nhưng đẹp trai thì có mài ra mà ăn được đâu , phải học để lo cho cuộc sống sau này , cuộc sống đi siêu thị không cần nhìn giá . Nên người nào người nấy về lớp của mình . Trước khi tạm biệt nhau cả lũ còn được chiêm ngưỡng cảnh cặp đôi Hwabin mổ mỏ nhau nữa . Thật sự là mới sáng sớm đã tra tấn nhau hả . Và còn không quên lời hẹn trưa gặp nhau ở canteen .
Buổi trưa
Euiwoong tay đang bê khay đồ ăn bước đến cạnh hội anh em của mình , đặt mông xuống ngồi bên cạnh Hyoengseop - người đã dành chỗ cho cậu còn chu đáo dùng khăn giấy lau sạch chỗ rồi mới cho cậu ngồi . Euiwoong mở lời :
- Mọi người biết chuyện gì chưa ??
- Không nói thì làm sao biết được cha .🦊
- Thì giờ nói nè chưa gì ngươi đã nhảy zô mồm ta làm chi . Thì là năm nay nhà trường không xếp kí túc theo năm học mà xếp lung tung đó. Ví dụ cho dễ hiểu nhé . Là năm ba có thể ở với năm nhất hoặc năm hai có thể ở với năm tư đó . Và đặc biệt hơn là có thể xin nhà trường ở với ai đều được hết nhưng điều kiện là không được gây xích míc. 🐻
- Có vẻ vui nhỉ , tý nữa mình phải đi đăng ký ở với Hanbinie mới được . 🦊
- Nhưng mà anh đâu đồng ý sẽ ở chung với em?🌻
Một quả bơ siêu to khổng lồ đáp thẳng vào mặt nhỏ Hwa . Anh người yêu phũ cậu quá
- Woongie ah , em ở với anh nha .🧀
- Được thôi . Em cũng muốn ở với người mình quen từ trước để tránh bị làm phiền . Tý em đi làm đơn xin . Còn Hyuk- hyung và Eunchan thì sao . Hay hai người cùng xin ở với nhau đi . 🐻
Không hẹn mà hai người cùng từ chối lắc đầu
- Thôi anh không muốn ở cùng thằng cha kiệm lời này đâu . Ở với cha này có ngày anh thành tự kỉ .🐶
- Làm như tôi thích ở với ông lắm ý . Hứ . Đồ con chó mặt sệ đáng ghét . 🐬
- Yaaaaaa! Nài nói ai con chó mặt sệ hả đồ gà bông nướng to xác kia . 🐶
Hai người nhìn nhau đằng đằng sát khí , ai nhìn vào cũng tưởng sẽ có một trận đánh nhau nảy lửa như mấy chị Việt Nam đi đánh ghen ai ngờ lại lè lưỡi làm mặt xấu xong hết chuyện .
Ủa zì vậy mấy cha . Ai có thể giải thích cho tui là ai đã phong cho mấy anh này làm nam thần của trường vậy , zì mà trẻ trâu không chịu nổi .
Cuối cùng kết thúc buổi trưa bàn tán về kí túc xá thì Hwarang và Hanbin ở cùng một phòng - tuy anh hơi phũ em bồ nhưng anh yêu em bồ nhất đó , Hyoengseop và Lew một phòng, còn Hyuk và Eunchan thì tùy vào nhà trường sắp xếp .
Tác giả :
Mình có để phần lời nhân vật có thêm icon các thành viên để có thể nhận ra lời của các anh dễ hơn .
Có sai sót ở đâu mong mọi người góp ý .
Chúc đọc truyện vui vẻ
Và nhớ
Bình chọn for me