Chap 3

64 9 7
                                    

( Nhà trường đã có quy định nhận phòng kí túc rồi mà đòi đổi lại rồi sẽ bị phạt )

Đứng trước phong 121 , tầng 1 . Đây sẽ là phòng mà em sẽ ở trong một năm tới . Và em cũng đã được biết rằng bản thân mình sẽ ở với một cậu sinh viên năm nhất . Em cũng chẳng ý kiến gì đâu tại vì kết thêm nhiều bạn mới , càng nhiều bạn càng vui , mà nhỡ đâu bạn cùng phòng em là một cậu trai cao hơn m8 , đẹp trai và ngầu thì hết nước chấm .

Cắt đôi dòng suy nghĩ , em tra chìa vào ổ , sau vài tiếng cạch cạch phòng kí túc đã được mở . Nói đây là cái chung cư thì cũng hợp lý , tại vì phòng ở đây rộng lắm .

Một phòng có tổng cộng 4 phòng nhỏ gồm 2 phòng ngủ đối diện nhau , 1 phòng bếp , 1 nhà vệ sinh ngay bên cạnh cửa ra vào . Và đặc biệt còn có 1 phòng khách rộng hơn phòng ngủ một tý , có kê một bàn tròn nhỏ xinh xinh và một cái ghế sofa mini bên cạnh là một chậu cây .

Còn đang mải ngắm lại căn phòng thì em nghe thấy tiếng vặn ổ khoá , cánh của mở ra . Một cậu trai cao to bước vào . Oái , người mà hôm trước làm rơi kem em đây mà .

- Cậu làm gì ở đây ???

- Em đến đây nhận phòng  . Còn anh .. anh ở đây sao ??

Khi nhận được cái gật đầu của em , cậu sốc toàn tập . Miệng cậu chàng há hóc , không nói nên lời .

" Tránh vỏ dưa gặp vỏ dưa rồi Kim Taerae ơi"

Nhưng mà trái đất tròn nhỉ , mới đó đã gặp lại nhau . Lần trước gặp mới là người lạ , lần này gặp lại đã có một thân phận nhất định đó chính là roommate . Đúng là duyên số ông trời đã an bài . Đúng kiểu cầu được ước thấy nhé , vừa mong sẽ ở với một người cao hơn m8 thì người này cao hơn m8 luôn , đã thế còn đẹp trai nữa chứ .

Bỏ qua việc sốc , hai người cùng ngồi lại chia phòng và bàn về nội quy . Em chỉ tay về phía một phòng :

- Tôi ở đây còn cậu thì ở phòng còn lại .

Cậu nhìn theo hướng chỉ tay , gật đầu đồng ý . Khi đã thấy cậu gật đậu , em hít một hơi không khí tuôn ra một tràng dài toàn chữ là chữ :

- Thứ nhất là về ăn uống , cậu ăn riêng tôi ăn riêng . Mua đồ bỏ vào tủ lạnh thì phải ghi tên để tránh bị ăn nhầm . Khi ăn xong thì phải dọn dẹp sạch sẽ khu bếp , bát rửa sạch sẽ để lên kệ . Thứ hai là về quần áo , cũng như ăn uống của cậu giặt và của tôi tôi tự giặt . Đặc biệt một điều , tôi bị mất ngủ , tránh hoạt động ra tiếng lúc ban đêm để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của tôi .

Cậu há hốc mồm khi nghe một tràng dài từ em , miệng sắp chạm đến sàn nhà , còn đầu thì gật gật như đã hiểu nhưng lỗ tai có vẻ hơi ong ong .

- À còn một điều là cấm không được mang người yêu hay bồ gì về phòng .
  

Đáp lại câu nói của em , cậu vâng để tỏ ý đồng tình , tay thì chìa ra phía em

- Mong một năm ở với nhau không có chiếng tranh .

Em liền bắt lấy tay cậu

- Mong là như thế .

Tác giả

Mọi người thông cảm vì sự ngắn ngủn này 😢 . Tại mình lỡ ấn đăng mất với là cũng do lười ngại đánh máy nhiều .

Và mình cũng muốn hỏi mọi người rằng muốn mạch truyện có ngược rồi mới ngọt hay là ngọt hết cả một bộ luôn . Mình sẽ viết theo ý của mọi người .

Chuyện có sai sót gì thì nhớ góp ý cho mình.

Và nhớ bình chọn for me ❤️

Và nhớ bình chọn for me ❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ngày em gặp anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ