"Chà, đúng là nhanh thật đấy~ lời đồn quả không sai nhỉ¯\_(ツ)_/¯."
Shitaka thì cứ nhảy qua nhảy lại nói những câu đùa khiến người như Thunderstorm muốn phát khùng
"Chậc, sao tên này nhìn ngứa mắt thế không biết( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧"
Cậu cũng chẳng có thời gian mà chơi với cái tên này nên lao vào tấn công luôn.
"Thunder blade!" cậu triệu hồi thanh kiếm sét yêu quý của mình ra và tẩn cho cái tên đang loi nhoi kia một trận.
"Ấy từ từ, làm gì mà căng thế!"
"Dù sao ta cũng đang giữ trong tay Bergerbot đấy."
Nói rồi hắn giơ quả cầu năng lượng lên.
Thunderstorm cũng vì thế mà khựng lại đòn tấn công của mình.
"Hắn đang giữ Bergerbot sao?"
Shitaka liếc mắt về phía Ochobot đang được Gopal ôm chặt trong tay mà cười.
"Chà, quả cầu đó có sức mạnh dịch chuyển phải không? Rất phù hợp với mục đích của ta, chi bằng ngươi nhường nó cho ta đi nhỉ?"
Hắn vừa nói vừa cười, nụ cười man rợ đến gớm ghiếc.
"Ta sẽ không để ngươi toại nguyện đâu! Elemental power: Boboiboy Cyclone!"
"Wind Blast!" cậu dùng gió của mình thổi tên kia văng ra xa.
"Elemental Power: Boboiboy Earthquake!"
"Earth Golems!" người đất khổng lồ trồi trừ dưới đất lên ngay lập tức lao tới ghìm chặt Shitaka vào tường.
Boboiboy ngay lúc này thật sự tức giận lắm rồi. Hắn là ai mà lại dám nhắm vào Ochobot chứ.
"Chậc, ngươi nghĩ chỉ nhiêu đây có thể cản được ta sao?"
"Cái-"
Ngay lập tức Golems vỡ vụn ra, rơi xuống đất mấy mảnh đá sắc nhọn.
Thấy tình hình có vẻ không ổn, cậu ngay lập tức nhắc nhở người phía sau.
"Gopal, mau mang Ochobot ra khỏi đây!"
Tên nhóc áo xanh còn chưa kịp làm gì thì Boboiboy đã bị tên kia đánh văng ra xa.
"Chờ chút, tớ đang cố gắng gửi tín hiệu đến nhóm Ya Ya."
Ochobot lòng cũng hoảng sợ, cố gắng cầu cứu, mong sao họ đến kịp.
"Ta không còn thời gian đôi co với các ngươi nữa đâu, Punchbot!"
Hắn rút ra một quả cầu năng lượng rồi đeo nó vào tay, lập tức nó trở thành một cánh tay khổng lồ.
"Không ổn, Elemental Power: Boboiboy Thorn!"
"Ensnaring Thorns!" cậu triệu hồi mấy dây leo gai của mình ra trói chặt không cho tên đó di chuyển.
"MAU ĐI ĐI!"
Gopal như sực tỉnh, vội ôm Ochobot chạy như bay đi.
"Grừừ, thật phiền phức. Bergerbot! "
Lúc này hắn mới lấy cái quả cầu năng lượng còn lại ra và chỉa thẳng vào Boboiboy. Một cánh cổng khổng lồ với nhiều màu sắc xinh đẹp xuất hiện trên đầu cậu
Như một sinh vật sống, nó ngay lập tức nuốt chửng người anh hùng của chúng ta rồi đóng lại.
"Boboiboyyy-!"
Đó là lời cuối cùng cậu nghe được trước khi ngất đi.
_______________
Mình có đọc nhiều truyện liên quan tới thể loại này nên nếu có bị trùng ý tưởng thì cho mình xin lỗi nha(人 •͈ᴗ•͈).
Chắc tầm 2 ngày ra 1 chap .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BBB× mha) Anh hùng nguyên tố
FanfictionBoBoiBoy xuyên qua thế giới khác sao? . . . . Vậy thì chuẩn bị quẩy banh trường UA thôi^^