"Cậu chủ của anh, có thể cho tôi một tách trà như cũ được không?"
"Ai là của anh? Thôi được rồi ngồi đợi đi em làm mang ra cho"
Net và James là một tình yêu phải nói rằng thật đáng ghen tị khi nhìn thấy anh và cậu hạnh phúc. Cả hai đều có nhan sắc đến độ cả trai lẫn gái để đổ gục tất cả. Net là một nhân viên bình thường và luôn đến tiệm mà James mở bán, nó có tên là Lover. Quán của cậu mở lúc nào cũng thu hút khách, đặc biệt là những cô học sinh mà thôi.
Ngày hôm nay, anh đến tiệm sớm, một cậu chủ đang dọn dẹp lại một chút, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới bắt đầu. Anh liền đến gọi món quen thuộc, đó là trà ô long, nó mang đến một hương vị ngọt ngào, thanh mát, làm anh có sức để làm việc với hàng đống công việc đang cận kề với anh.
Chuyện tình của Net và James thành thật mà nói James là một người khó mà tán đổ. Net tốn nhiều thời gian lắm mới có thể thành đôi với James. Bởi một khi James đã yêu một ai thì yêu rất nhiều, yêu sâu đậm. Chỉ có điều là cả hai vẫn luôn giấu cha mẹ yêu, cha mẹ James thì lại dễ trong chuyện tình yêu của cả hai bởi họ chỉ mong người con trai yêu quý của mình sẽ hạnh phúc
Còn cha mẹ Net?
Cha mẹ Net thì lại là một người rất khó trong tình yêu, nếu là một người cô gái thì chắc chắn sẽ phải là một người nữ công gia chánh, không được trang điểm lòe loẹt,... nói chung vẫn còn khá cổ hủ, còn nếu yêu một chàng trai... Bạn nghĩ là có từ 'nếu' ở đây không? Làm gì có từ nếu ở đây, yêu thì thành thật mà nói kiểu gì một lời hai lời đều nói chia tay, chia tay và chia tay! Một câu hai câu đều tao muốn tốt cho mày thôi. Đôi lúc James có đề cập nhưng Net lại không trả lời đến vì vốn dĩ anh quá mệt mỏi với chính gia đình anh luôn rồi.
Quay lại chủ đề trên, trong lúc đợi trà mang ra thì Net sẽ ngồi xem lại công việc cần làm một chút rồi ngắm em yêu của mình đang làm việc, thành thật mà nói anh muốn đến xoa mái tóc đen mềm của cậu lắm nhưng kiểu gì cũng sẽ bị cho một ánh mắt "yêu thương" vì cái tội không xin phép liền. Anh luôn hỏi thăm cậu và không quên nói câu yêu thương đến cậu. Trời ơi ngọt ngào quá trời luôn>.<
Tách trà mang ra, anh nhận lấy và bắt đầu thưởng thức, hương vị chẳng hề thay đổi, hương vị ngọt thanh, thoang thoảng mùi trái cây cùng với một chút mùi mật ong thoáng qua đầu lưỡi, trong đó còn có cả... mùi yêu thương mà James gửi đến Net qua tách trà này. Anh có tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới. James ngồi kế bên anh gạt những sợi tóc làm che đi vẻ đẹp vốn có của anh, khuôn mặt hoàn hảo, thành thật mà nói James chỉ muốn ngắm người này mãi thôi. Trước khi anh đi anh trao cho cậu một nụ hôn rồi mới bắt đầu đi làm. James lại rất vui vẻ dọn dẹp và bắt đầu cho một ngày làm việc mới bắt đầu.
Tiếng nhạc dạo chơi trong quán cà phê nho nhỏ, lời bài hát ngân nga, nhẹ nhàng, những bài hát tiếng Hàn chill chill thoang thoảng bên tai cậu và các khách hàng đến quán cậu thưởng thức âm dịu, những bản giao hưởng ấy, cậu chỉ nghe để cảm thấy thoải mái trong công việc hơn chứ những bài hát tiếng Hàn mà cậu nghe chill chill ấy có những bài bản dịch của nó có thể là một câu chuyện buồn của một cặp sau khi chia tay, bài thì nói về một kẻ đơn phương nó đau lắm chứ và cả... chuyện tình yêu nữa nhưng cậu lại chẳng hề hay biết.
Dạo này trời thường có lâm thâm mưa phùn, nhạc chill kết hợp thì khỏi phải bàn, chỉ muốn lên giường đánh một giấc cho qua ngày, tính chất công việc lại ép cậu phải tỉnh táo để có thể tỉnh táo làm việc bằng cách uống một tách cà phê mỗi ngày và cậu không ăn gì cả. Khách thì vẫn đến nhiều, năng suất làm việc của cậu ngày càng phải tăng lên, sức lực cậu cạn kiệt và chỉ mong đồng hồ chỉ đến 5h chiều. Lúc đó sẽ có một cái ôm ấm áp, ngọt ngào là nguồn động lực cho cậu mà ra.
5h chiều.
Tiếng chuông của leng keng và câu nói: Lover xin chào!, cậu mải mê dọn dẹp đến độ quên cả bây giờ đã là 5h chiều. Một cái ôm ấm áp ôm cậu từ phía sau làm cậu giật mình và theo bản năng là quay lại.
"Anh đây"
"Trời ạ, đi làm có mệt không á"
"Không hề nha, được ôm em là anh hạnh phúc òi"
"Đồ dẻo miệng, đợi em dọn nốt nha"
"Có cần anh giúp gì không á"
"Không cần đâu, em sắp xong rồi"
Một lát sau khi dọn dẹp xong, cậu liền mang tách trà mùi hương quen thuộc ấy đến cho chàng trai cậu yêu. Vẫn mùi vị đó, Net uống một ngụm xong liền kể cho James nghe về ngày hôm nay đi làm của mình, biết bao câu chuyện mà đau đầu đến độ chỉ muốn ngủ một giấc cho lành. Net kể đến đâu là James sẽ nghe đến đó, khi anh kể xong thì cậu liền đến và ôm anh sau đó cho một cái thơm trên trán là động viên anh, thương anh, chân thành rất nhiều.
----------------
"Anh về cẩn thận nhé!"
Sau khi cả hai cùng nhau đi ăn với nhau xong, Net liền chở cậu về đến nhà. Trước khi rời đi, anh liền bắn tim cho cậu một cái làm cậu phải bật cười lên trước sự đáng yêu này của cậu. Cậu vẫy tay tạm biệt anh rồi vào nhà. Mẹ cậu thấy cậu mới về liền nói Con về rồi đấy à! Cậu vui vẻ trả lời một cách tự nhiên rồi treo tui sách vào giá treo đồ.
"Người yêu của con với con dạo này thế nào đây? Không nói cho mẹ một tiếng gì cả"
"Sao mẹ biết con có người yêu vậy!?"
"Mẹ đẻ mày ra mà không biết, thế nào rồi đến đâu rồi nhỉ? Bao giờ cho mẹ gặp con rể của mẹ nào"
"A hơ hơ cái này...."
"Mẹ đùa thôi bữa nào mà cả hai đứa quyết định thì cho mẹ mày gặp"
"Bố biết chuyện này chưa ạ?"
"Bố mày cũng biết nhưng mà bố mày không nói thôi con ơi, bố mày còn ngóng hơn cả mẹ mày đây"
"Ôi thật luôn ạ"
"Mẹ mày đây bận nhiều việc đâu rảnh mà nói trêu hả con"
"Dạ để con sắp xếp ạ!"
"Ừm"
Còn Net thế nào á với tình tiết ra sao ? Đợi chương sau đi=)))))
____Hết Chương 1_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Tách Trà Nay Sao Đắng Vậy? 𝙭 NetJames
FanfictionNgười ơi có thể nói tôi nghe tại sao tách trà nay lại đắng vậy? Người ơi tôi thương người bao nhiêu cho đủ đây? Người ơi sao lòng tôi đau nhói vậy? Người ơi...