[01]Sống qua đêm

173 25 5
                                    

Lý ca là tài khoản TikTok do thằng oắt Lý Xán Vinh lập để bữa nào cãi nhau với ông bô mà có bỏ nhà ra đường lang thang sẽ tiện tay phát trực tiếp tầm xàm mấy câu ngớ ngẩn mong muốn được anh em bốn bề tung hô, tứ xứ o bế. Cậu ta quyết định xây dựng hình tượng một tên phê đá nói đạo lí như thần.

Và cả còn mở request nhận vài màn đấu võ mồm ngu người ăn tiền donate sống qua đêm nữa.

"Anh em mạnh tay lên nào, Lý ca nhai đầu thằng oắt kia rộp rộp cho xem, ai khó xơi gặp anh mày cũng cho tắt điện!"

Lý Xán Vinh ngồi tựa người bên cột đèn trên đường lớn hô hào vào chiếc smartphone trên tay. Đường khuya, chẳng còn mấy mống qua lại nên dù có người thì họ cũng chả quan tâm ai đang giở trò gì cái giờ quái quỷ này, chỉ là vô tình nhìn được cái thằng trai to như con gấu đứng gầm gừ với chiếc điện thoại thông minh khiến tốc độ trên từng bước chân của họ bắt buộc phải tăng dần đều.

Sau khi Xán Vinh tâm tình thủ thỉ cùng đám anh em trên mạng đến khô cả cổ, cảm thấy may sao mấy thằng cha đó hài lòng mấy bài đạo lí dỏm cậu bốc phét mà 'giúp đỡ' cho ít nhất là được bữa đêm nay và cả bữa sáng. Nhìn số tiền mồ hôi nước mắt, bụng cậu bắt đầu cồn cào, định ăn tiêu hết sạch nhưng lại nghĩ sáng mai muốn mua chút đồ ăn cho người thương nhà đầu phố, đành chịu đói chút, ăn một ổ bánh mì thôi.

Đêm dài còn chẳng biết ngủ đâu, thế mà nhớ đến dáng người còi dí bé tí bé tẹo cùng chất giọng địa phương đặc trưng phát ra từ đôi môi lúc nào cũng chúm chím chu chu lên mỗi khi ở cạnh bên Xán Vinh. Cậu đủ sướng no cả thây, mắt nhắm tịt mà cười.

Ẻm xinh điên.

Dưới bầu trời đầy sao, Xán Vinh nằm co ro trên băng ghế dài ngoài công viên cứ ngắm mãi chúng rồi tưởng tượng nguyên dải ngân hà nằm gọn lỏn trong mắt em yêu.

TonBin 𓊆ྀི Lý ca 𓊇ྀི Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ