1. Licorice - Guria

1.1K 84 32
                                    

Licorice: cam thảo

Trà cam thảo có vị ngọt, màu hơi cam nhạt, có một công dụng ít ai biết là giảm hồi hộp và đánh trống ngực.

Để giảm nhịp tim của Ryu Minseok khi ở cạnh Lee Minhyeong.

[Requested by iseul_jy1823]

***

Sau chung kết thế giới 2023, cả nhóm gần như bận bù đầu với số lời mời quảng cáo, phỏng vấn và hàng tá những thứ linh tinh nhỏ lẻ khác. Số phỏng vấn mà Lee Minhyeong tham gia nhiều đến mức fan hâm mộ của anh ta có khi còn chưa xem đủ, thế mà có người xem hết đấy.

Ryu Minseok tần ngần ngồi nhìn điện thoại trên tay, tiếng chị MC trong trẻo là vậy nhưng đến tai lại khiến cậu khó chịu vô cùng. Nghe phát lại lần thứ ba, cậu ta tắt máy. Thực ra, lúc phỏng vấn cậu cũng có ở đó, nhưng vì câu trả lời quá đường đột, hơn nữa, lại còn cả team đứng chung. Trên sóng truyền hình quốc gia mà quay sang nhìn chòng chọc vào ADC của mình thì rất là mất tự nhiên luôn đấy?

Minseok đập mặt xuống gối, hơi khó thở ngẩng lên, vừa đủ để đôi mắt lộ ra khỏi cái gối trắng muốt, khẽ lầm bầm.

"Sao lại trả lời như thế chứ?"

***

[Gần đây tôi mới được biết là tuyển thủ Gumayusi thời đi học rất là hút các bạn nữ đúng không? Bạn nghĩ sao về việc tìm kiếm cho mình nửa kia bây giờ?]

[À... về vấn đề này, chắc là bây giờ thì chưa đâu ạ, em muốn tập trung vào sự nghiệp một chút, khi đã có những thành tựu nhất định em sẽ cân nhắc...haha.... Nhưng nghĩ lại thì ngôi nhà ấm áp với người vợ hiền và những đứa con thơ cũng khá là hấp dẫn đó chứ. Ờm....mà thôi....em còn trẻ lắm]

Vẻ lúng túng hiện ra thấy rõ khi được chỉ đích danh cho một câu hỏi không liên quan đến chuyên môn như thế, nhưng với tính cách ngoại giao vô cùng tốt của mình, Minhyeong đã thành công hướng sự chú ý của chị MC sang chỗ khác. Dù vậy, không hướng nổi sự chú ý của Minseok.

Câu hỏi ngay sau đó là dành cho cậu, nhưng cún con không còn đủ tập trung, ánh mắt vô định nhìn về xa xăm, trong đầu vọng lại mấy chữ cuối Minhyeong nói... "người vợ hiền".

Minhyeong muốn lấy vợ.

Minhyeong không thích con trai.

Khi được Sanghyeok huých một cái vào vai, Minseok bừng tỉnh, quay lại ái ngại nhìn chị MC, giơ ngón trỏ xin chị nhắc lại câu hỏi thêm lần nữa. Trả lời xong, Minseok gần như ngay lập tức rơi vào trạng thái lơ đễnh, cũng nhận thấy tình hình nên Sanghyeok đứng ra trả lời những câu hỏi còn lại cho tới tận khi kết thúc phỏng vấn.

Minseok đơ đẩn như vậy suốt dọc đường về, suy nghĩ không ngừng tuôn trào trong não bộ của cún con."Minhyeong thích con gái, Minhyeong không thích mình, Minhyeong muốn lấy vợ. Thế nói yêu tớ là nói dối sao Minhyeong? Buộc dây giày, gắp thức ăn, đút cho tớ, thậm chí ôm tớ...đều chỉ là giả dối thôi sao? Là fan service hay sao? Minhyeong à? Tớ là gì của cậu? Là bạn bè, đồng nghiệp? .... Vậy tại sao... lại hôn tớ? Hả Minhyeong?"

Ngoài cái tên vô tri Lee Minhyeong ra thì ai nấy đều nhận ra vẻ mặt không mấy vui vẻ của hỗ trợ đầu chuỗi trong nhà, mà Wooje, lại là người nhận thấy nó sớm nhất. Em cũng ngạc nhiên lắm, khi thấy anh Minhyeong trả lời như thế trong một buổi phỏng vấn được định sẵn là chiếu trên sóng truyền hình quốc gia.

『Tea Party』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ