Chương 2: Bí mật

28 2 0
                                    

Cũng đã vài tháng trôi qua rồi, Goob bây giờ đã lên đến 22000 slaps, nhưng tất nhiên là chưa một lần nào anh vào Slap Royale, mỗi lần định đi vào cổng là nó đóng lại. Chậc, tối đa là bao nhiêu người một trận vậy? Vì thế nên Goob quyết định từ bỏ và luyện tập ở Slap Battles.

Goob luôn luôn dùng Default bất kể đối thủ là ai đi chăng nữa, và tỷ lệ thắng của anh phải lên đến 75-80%. Goob nhắm vào một tên cầm găng tay Overkill, tính là hành hắn ta ra bã. Nhưng còn chưa kịp làm gì, khi Goob cách hắn ta khoảng 20cm, đột nhiên có thứ gì đó phát nổ, không, hay là chính hắn ta phát nổ?? Rồi cả hai người đều bị bay xuống vực. Hồi sinh trên lobby, Goob có chút bực bội, chất vấn anh ta:

- Anh làm cái quái gì mà đột nhiên phát nổ vậy? Overkill có kĩ năng mới à??
- Hả? Cậu lên đến tận 20000 slaps mà không biết đến sự tồn tại của găng Detonator à?
- Deto... Gì cơ?
- Detonator, giờ được cho là găng tay mạnh nhất hiện tại.

M- mạnh nhất...? Găng đó lấy sao vậy nhỉ, Goob nhanh chân chạy ra xem hình dáng nó. Ồ, đẹp thật đấy, ở dưới stand của nó có nói Goob sẽ cần Head Hunter badge... Mở danh sách badge ra xem, Goob quay ngoắt lại ngỡ ngàng nhìn khứa Overkill ấy. Cái quái gì mà giết những 15 người ở Slap Royale cơ?!

- Thì cậu thấy đấy... Mọi người thấy khó quá mà chả ai dám lấy, sẽ có một số găng khác cũng lấy được ở Slap Royale, nhưng mọi người ít ai làm lắm, họ chỉ luyện tập để lấy Detonator thôi. Mấy người đã từng tham gia Slap Royale thường kiêu ngạo lắm, họ chả tiết lộ thông tin gì đâu... - Overkill user nói.

Đến lúc này cả hai người lại nghe thêm vài tiếng nổ kèm với tiếng gắn bom lên rồi, vậy là Goob hiểu rõ cơ chế của Detonator rồi: hễ tát ai là người đó sẽ mang bom trên mình, cho tới khi người sử dụng găng Detonator kích nổ nó. Vậy chỉ cần không bị tát bởi Detonator là được chứ gì, à, chưa hết, Goob còn phải né những quả bom vô hình trên người của những người chơi khác nữa... Xem chừng cũng không dễ dàng... Nhưng cũng đáng để anh thử, nếu như anh thắng khứa dùng Detonator đó, liệu anh có thể thắng được cả Slap Royale luôn không?

--------------

Đi vào normal arena với găng Snow, anh quyết định sẽ cho tên Detonator này biết ai mới là chủ. Goob từ từ bước tới và tát được tên đó một cái. Vậy đó, tên ấy đã bị làm chậm rồi. Tưởng chừng như có thể thoát, nhưng anh chàng Detonator đâu có ngờ rằng sẽ bị Goob trick thêm một phát nữa, sau cùng bay ra khỏi đảo, rơi xuống vực. Không nể, tên đó bắt đầu lên lobby đổi găng, lần này là... Charge. Goob chưa biết công dụng của Charge ra sao, chỉ thấy tên đó vừa vào arena đã lao thẳng về phía anh với một tốc độ khó lường. Nhưng may mắn thay, có một người khác vừa vào arena ngay chỗ hắn định đâm anh, nên Goob thoát nạn được cái đó, rồi lanh trí chạy ra đằng sau tát một phát tên đó xuống vực. Có thể nói Goob ăn mà không để lại vụn. Sau vài lần bị hành hạ, tên đó quyết định spam và may mắn kéo được cả Goob lẫn hắn xuống vực, rồi cả hai hồi sinh trên lobby.

- Hỏi thực đấy, tao đã làm gì mày mà mày cứ target tao vậy?! - Tên ấy nói với giọng bực tức.

Hắn muốn đấm, muốn đấm Goob ngay và luôn quá. Nhưng chưa kịp làm gì thì hắn đã bị Goob nắm lấy cổ áo và bị đẩy vào tường. Hắn gỡ tay Goob muốn thoát, nhưng Goob nào có cho điều đó xảy ra dễ dàng thế. Goob nắm chặt và đẩy sâu hơn, khiến tên đó phải gào lên vì đau. Lúc này Goob mới nới lỏng cổ áo của anh ta, cả hai lườm nhau không chớp mắt. Bấy giờ Goob mới lên tiếng hỏi, nhưng giọng anh ấy giờ đây rất trầm, có ý đe dọa:

Slap Battles lore theories/storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ